"Mọi người có bị ngược thứ tự chap thì lướt qua chap 4 xem rồi quay lại đây nha"
Trên chiếc ghế dài ở tầng dưới bệnh viện, Ji Hoon ngước nhìn bầu trời không một gợn mây, một lúc lâu sau mới nghiêng người nhìn Lee Sang Hyuk, "Anh có nghĩ em vô dụng không? Chỉ vì kết quả phân hóa không phải là Alpha, không phải là giống loài mạnh nhất."
"Sẽ không Hoonie à"
Điều mà anh nhớ được là đối phương đã ngoan cố kiên trì và chống cự trong ảo giác để bảo vệ đứa trẻ vốn không tồn tại này. Lúc đầu anh ấy thực sự rất khó hiểu, nhưng đối phương đã âm thầm chịu đựng, mặc dù nội tâm là một chú mèo con hốc hác nhưng đã không ngừng nỗ lực hết mình để trở nên hoàn hảo như cách thể hiện bên ngoài.
Và có vẻ như họ thực sự có một đứa con được Ji Hoon bảo vệ, giữa hai người tưởng chừng như chỉ có vô tâm và vô tâm, họ dần trở nên xúc động.
"Chuyện này coi như xong, anh đã giúp em nhiều"
Tai họa đã đi xa, những người không vốn không nên liên lạc với nhau cũng không cần liên lụy nhau nữa, họ đều đã theo bong bóng ảo ảnh tan biến. Cậu hiện tại còn có chuyện khác phải lo lắng, vì thế cẩn thận nói đùa, "Tiền bối Faker đã nói sẽ chăm sóc em, bây giờ còn tính không?"
Lee Sang Hyuk gật đầu: "Có điều kiện."
"À...gì vậy?"
"Em có muốn thử thích anh không?"
Sang Hyeok nói thêm:
"Sau này sẽ có thật sự có con, anh hứa anh sẽ có trách nhiệm với bọn trẻ, không phải như vừa rồi đâu."
Cách tỏ tình của tiền bối thật kỳ lạ...
Cửa sổ hé mở, rèm có thể bị gió thổi lên bất cứ lúc nào, ánh nắng nhè nhẹ mờ ảo từ giếng trời lọt vào, in bóng lên những ngón tay đan chặt bên cạnh giường. Khi con mèo bị cắn vào gáy, nó bắt đầu kêu meo meo liên tục và liếm hôn những ngón tay đang ôm mình một cách nịnh nọt, tuy nhiên, con mèo bắt đầu đổi cách gọi từ " Sang Hyeok huynh" thành "Tiền bồi Faker". Dường như những vướng mắc trong và ngoài sàn đấu đã mang đến cho cậu một cảm giác hưng phấn không gì sánh đượ, ID trong game này khiến cậu điên cuồng hơn bao giờ hết, cậu muốn khiến anh phải chơi cùng cậu trò chơi bằng mọi giá, ngay cả khi rơi vào bẫy và bị tra tấn đến chết. Khi bị ham muốn thống trị, cậu vẫn chờ đợi một sơ hở nhỏ nhất từ thần linh, rồi sẽ không ngần ngại kéo đối phương vào một cảm xúc tầm thường hời hợt, điều đang chờ đợi cậu chính là vứt bỏ sự bình tĩnh của chính mình, để được yêu thương bên anh và hôn anh - như một người yêu bình thường.
P/s: Các chị đã kịp đội mũ bảo hiểm chưa 🤣 Cảm ơn mọi người thời gian qua đã ủng hộ bộ edit này
Hít đủ ke Rule the Rift rồi thì chuẩn bị khai mạc mình xem OTP đúm nhau thôi ~~