21_Món Quà từ Quá Khứ???

413 50 5
                                    


Wonwoo chưa bao giờ cảm thấy một luồng sức mạnh lớn đến như thế kể từ khi mẹ cậu mất, một luồng sức mạnh như thể vô cùng quen thuộc lao thẳng vào kinh mạch như vũ bão khiến chân cậu muốn rã rời. Wonwoo lần theo dấu vết còn sót lại của nguồn năng lượng bí ẩn nọ, lại dừng chân ở một tiệm đồ cũ, vừa bước vào đã choáng váng, chắc chắn năng lượng ấy xuất phát từ đây.


"Jeon Wonwoo?" tiếng nói quen thuộc phát ra, người kia cong cong khóe miệng "thật trùng hợp"

"đúng là thật trùng hợp, trợ giảng Yoon" Wonwoo cố để người nọ không nhận ra sự gượng gạo trong nụ cười của mình, đồng thời âm thầm tìm kiếm tung tích của năng lượng kia

"cậu cũng yêu thích đồ cổ sao" Jeonghan hỏi cậu với đôi mất lấp lánh ánh sao, và wonwoo chỉ có thể ậm ờ cho qua, còn cách nào khác để giải thích cho việc bước chân vào một tiệm đồ cổ ở tong tận ngõ ngách thế này chứ, chẳng lẽ nói rằng vô đây để tìm mua máy bay chắc.

Và đến tận lúc này cậu mới để ý chiếc dây chuyền khảm viên ngọc xanh lam mà Jeonghan đang cầm, và kí ức nhứ từng nhát búa đấm thẳng vô đại não, từng mảng kí ức xuất hiện lại là một lần đau nhói, và dường như tầm nhìn cũng đang phản bội chính cậu, khi nó càng lúc càng mờ đi và cơ thể dừng như đổ sập xuống. 


Jeonghan kịp thời đỡ cơ thể vô lực của cậu, nhưng dáng người vốn mảnh khảnh nên chẳng trụ được lâu mà nghiêng ngả ra phía trước, cũng may là có chủ quán giúp đỡ, không thì anh cũng đã té thẳng cẳng cũng nên.


Wonwoo tỉnh dậy và thứ đầu tiên chào đón là mùi hoa linh lan vất vưởng bên cánh mũi, không mất quá nhiều thời gian để cậu lấy lại ý thức và nhận ra xung quanh mình là một khung cảnh kì lạ. 


"nên như thế, món quà vốn nên trả về chủ cũ"


cậu bật dậy lúc nửa đêm, và thấy bản thân đổ mồ hôi ướt đầm đìa cả áo, cậu không hề mơ thấy ác mộng, nhưng đó cũng không phải là một giấc mờ bình thường.


Wonwoo quyết định nướng mẻ bánh sớm và một lần nữa, cậu cảm nhận một dòng năng lượng y hệt như trong giấc mơ, và tiếng chuông cửa đột ngột vang lên mặc dù cậu chưa mở khóa, một cơn gió lớn sẹt ngang qua, và khi cậu quay lại đã thấy một hộp quà nhỏ nằm yên vị trên bàn



bên trong là một chiếc dây chuyển khảm đá xanh lam

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allwonwoo] Có một con mèo họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ