Chương 4. Tiệc tối

2.1K 82 4
                                    

Ngày 15 tháng 11 theo lịch Hoa Quốc, thích hợp ủ rượu, xuất hành, kết hôn, kỵ hạ táng, chuyển nhà, hiến tế. 

Tiệc tối từ thiện của Ôn Lam Lam được tổ chức ở vùng núi, Khu biệt thự Cử Hành, sơn trang Liên Hoa, trang viên này ở trong nước là số một số hai, hao tốn cả chục tỷ xây dựng lên, thuộc về sản nghiệp của tập đoàn Thiên Phong. Trang viên chiếm hơn nghìn mẫu đất, bên trong có trường đua ngựa, sân gôn, bãi đua xe, khu trò chơi, vườn trái cây, hồ ngắm cảnh, khách sạn bảy sao, khu biệt thự được thiết kế độc lập, không ảnh hưởng lẫn nhau, cơ bản là nơi người giàu tận hưởng những lúc nhàn hạ. Nơi này mỗi người thu vào không biết là bao nhiêu tiền, đối với dân chúng bình thường là cả đời phấn đấu cũng không thể với tới. Lúc này trong khu biệt thự, căn biệt thự lớn nhất đã được bao trọn, một đêm 30 vạn, có thể tự mang rượu hoặc trang viên cung cấp. 

Bên phải khu biệt thự là bãi đỗ xe, phái trước là mặt cỏ rộng bằng ba bốn sân bóng, ánh đèn đan xen, ở giữa là một đài phun nước rất lớn, xung quanh là hoa tươi, còn tinh tế đặt một ít ghế ngồi. Đi qua thảm cỏ là một hồ nước lớn, bên hồ ánh đèn tỏa ra bốn phía, làm cả căn biệt thự như một tòa lâu đài. 

Tiệc tối bắt đầu từ 7h nhưng mới có 5h thì liên tục có siêu xe tiến vào trang viên, mỗi khách mời đều có nhân viên phục vụ chuyên trách đưa vào bên trong. Hôm nay Lâm Tri Vân mặc một bộ đồ tây trang cách điệu màu trắng, lúc đến đã là 6h30, lần này cậu tự mình lái xe riêng, Maserati vẻ ngoài ưu nhã, xa hoa điệu thấp, tốn mất 300 vạn mua về. Vương Đình lái xe đưa cậu đến rồi về, lúc nào xong tiệc sẽ đến đón cậu.

Bên trong biệt thự rộng khoảng 4-500m2, trang hoàng đèn đuốc sáng trưng, chỉ có khoảng chín bàn, người được mời có vẻ không nhiều lắm. Vừa vào bên trong nhân viên phục vụ đã dẫn cậu qua bàn thứ ba dãy bên phải, trong bàn chỉ còn một ghế trống, xem ra mình là người cuối cùng đến. Chào hỏi đơn giản những người bên cạnh, Lâm Tri Vân cũng đánh giá xung quanh. Không nghĩ tới cậu vừa đến lại khiến mọi người xung quanh suy đoán đến thế. Nghệ sĩ số một của Truyền thông Vương Bài Tịch Mộ cũng đã đến, không ngờ rằng Lâm Tri Vân lại đến, có trời mới biết để có được thư mời bọn họ đã tốn biết bao tâm tư. Nội tâm mọi người đều âm thầm đánh giá lẫn nhau. 

Lâm Tri Vân ngồi cạnh một đỉnh lưu mới nổi tên Lãnh Bác Minh cùng một tiểu hoa lưu lượng Đường Nhất Nhất, bên cạnh Đường Nhất Nhất là nam lưu lượng Đường Thịnh, còn có ca sĩ Đương Hồng, là chủ trì một show giải trí. Nếu fans mà nhìn thấy một dàn mình tinh lưu lượng ngồi chung một bàn thế này nhất định sẽ hú hét đến điên rồi.

Lâm Tri Vân nhìn thấy Tịch Mộ đang ngồi ở bàn phía trên, ngồi cùng còn có vài diễn viên phái thực lực cùng một số nghệ thuật gia lão làng. Xem ra đây là khu vực của người nổi tiếng. Ba bàn ở giữa cũng đã kín người, bàn đầu chỉ có sáu vị trí, đã ngồi kín năm người, vẫn còn một vị trí trống, vợ chồng Ôn Lam Lam cũng ngồi bàn đấy, vui vẻ trò chuyện với những người bên cạnh. Những người này đều mặc âu phục khoảng chừng hơn 40 tuổi, Lâm Tri Vân đều không quen ai. Có lẽ là nhà đầu tư, còn vị đang cùng vợ chồng Ôn Lam Lam nói chuyện là quan chức địa phương. Bên bàn bên trái dãy thứ nhất Lâm Tri Vân thấy được đạo diễn Mạc, đang nói chuyện cùng đạo diễn thành danh Trương Hoa. Nơi này chỗ ngồi đều được sắp xếp theo thân phận, cấp bậc rõ ràng. 

Yêu tha thiết (ĐM/ Song tính/ Thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ