Chương 18. Chứng minh tâm ý

2K 65 3
                                    

Bốn giờ chiều, Cố Minh Thâm chuẩn bị xong xuôi, nhẫn nại ngồi bên mép giường, cách lớp chăn mỏng vỗ lưng cậu "Tôi chuẩn bị đi rồi, nếu em thích ở đây thì tôi sẽ nói với bên khách sạn."

"ưm...ông xã...."Lâm Tri Vân trái lại ôm eo hắn, vùi đầu vào đùi hắn 

"Sao thế? Tôi vẫn còn ở đây." 

"Minh Thâm, Minh Thâm, lồn nhỏ đã bị anh địt chín, môi lồn cũng bị anh chơi đến béo mập, thân thể đã là của ngài, ngài đừng không cần chúng em, có được không?"

"Đĩ dâm, đã nói hai miếng thịt mỡ ngoại trừ tôi thì không còn ai thích rồi mà. Lấy điện thoại ra, chúng ta trao đổi liên lạc."

Hai bên trao đổi số điện thoại, rồi lại kết bạn trên wechat, avatar của Lâm Tri Vân là một bé búp bê, Cố Minh Thâm đổi tên ghi chú là: Bé lồn múp. Lâm Tri Vân nhìn avatar đen ngòm của đối phương, tên ghi chú chỉ để một trái tim đỏ thắm. Nhìn thấy ghi chú của cậu, Cố Minh Thâm nhíu mày "Đổi lại đi, em là nghệ sĩ, không cẩn thận sẽ bị người khác nhìn thấy"

Lâm Tri Vân nghe xong thì đổi lại thành Tiên sinh, rồi giương mắt trưng cầu ý kiến. Cố Minh Thâm đồng ý, cái tên này thì không ai hiểu sai ý cơ bản thì không sao, hung hăng xoa nắn cái mông đẫy đà của cậu nói "Có việc gì thì nhắn tin cho tôi."

"Vâng." Lâm Tri Vân ngoan ngoãn gật đầu, ngoan ngoãn ôm eo hắn dặn dò "Ngài trở về làm việc đừng quá mệt mỏi, phải nghỉ ngơi cho tốt, lúc rảnh rỗi chỉ có thể nhớ em, không cho phép đi tìm đĩ dâm khác, cuối tuần em về rồi, sẽ rất nhớ ngài ."

Vuốt ve chỏm tóc sau cổ Lâm Tri Vân, Cố Minh Thâm cười nhẹ "Quản nhiều như vậy sao? Thực sự muốn về nhà làm bà quản gia cho tôi?"

Người trong lòng lắc lư cánh tay hắn "Muốn, ngài có cho em đi theo không, ông xã....ông xã...."

Nam nhân không có trực tiếp hồi đáp mà nâng đầu Lâm Tri Vân, nghiêm túc nhìn cậu "Chuyện này tôi và em đều phải suy nghĩ cẩn thận, em cũng nên biết tính cách tôi, Cố Minh Thâm không phải loại người tốt đẹp gì, cũng sẽ không nhân nhượng ai cả, sự việc lúc trước phòng hóa trang hoàn toàn là lúc đó muốn địt em, tối qua phá trinh em đơn giản nhìn thấy em liền muốn, dù em không đồng ý cũng sẽ hiếp chết em."

Vuốt ve khuôn mặt cậu "Đừng xem tôi là người tốt, tôi là thương nhân, sẽ không có chuyện ngủ với em xong là cho em bước chân vào cửa nhà họ Cố. Em là minh tinh, sẽ có rất nhiều người thích, tôi sẽ rất khác với những người đó, em đừng quá dựa dẫm vào tôi, chúng ta đều là những cá thể độc lập, hiểu không?"

Người trong lòng nghe xong thì dịu dàng mỉm cười, nắm lấy bàn tay to lớn của hắn nói "Ngay từ đầu em đã cảm thấy không xứng với ngài, ngài quá ưu tú làm em không thể với tới, em chỉ có thể giống như vì sao nhỏ, nỗ lực theo kịp ngài. Từ buổi tiệc từ thiện năm ngoái, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngài, em liền biết mình xong rồi, tất cả mọi chuyện em làm đều là cam tâm tình nguyện."

Lâm Tri Vân ngồi hẳn dậy, ôm lấy cổ Cố Minh Thâm lẩm bẩm nói "Hai tháng nay mỗi ngày em đều rất nhớ ngài, đặc biệt là buổi tối, trong lòng nhớ ngài, bên dưới cũng nhớ ngài, ngài không có liên lạc với em mỗi ngày em đều khổ sở trải qua, nhớ ngài đến gầy cả đi."

Yêu tha thiết (ĐM/ Song tính/ Thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ