Chương 10. Biến hóa

2.1K 80 1
                                    

Trong phòng thay đồ, Lâm Tri Vân chỉnh lại lớp trang điểm, cẩn thận xem lại trang phục xem có để lại dấu vết gì không. Vừa mới trải qua thân mật ngọt ngào, dù cho người kia chưa cắm vào toàn bộ nhưng hai người thật sự đã có tiếp xúc thân thể. Nghĩ đến người đã ra ngoài trước kia, cả người Lâm Tri Vân đều minh diễm động lòng người, nhìn là biết chuyện kia có bao nhiêu sung sướng. 

Ổn định lại cảm xúc rồi dùng nước hoa xịt một chút xoa tan mùi vị tanh ngọt trong không khí. Khăn giấy lau tinh tịch đã bị người kia vứt đi, mình cũng phải nhanh chóng vào nhà vệ sinh đem đồ vật Cố Minh Thâm bắn vào chảy ra hết mới được. Mặc dù cậu cũng không muốn lắm nhưng đó là do Cố Minh Thâm phân phó nên vẫn ngoan ngoãn nghe theo. 

***

Bên ngoài Cố Minh Thâm đang uống đồ uống nóng, cùng Lý tổng và nhà sản xuất nói chuyện, nhà sản xuất cho hắn xem mấy video quảng cáo mà mấy ngày nay quay được, không chê phiền tận tụy giải thích. Đạo diễn cùng mấy người xung quay ngẫu nhiên cũng nói thêm vài câu.

Từ trong nhà vệ sinh đi ra, vừa mới liếc mắt Lâm Tri Vân đã nhìn thấy sườn mặt Cố Minh Thâm đang ngồi trước máy quay phim. Sườn mặt của hắn so với lúc nhìn chính diện còn sắc sảo hơn, mũi cao thẳng, mặt sắc như dao, bởi vì ánh sáng từ máy quay phim nên nhìn có vẻ ôn nhu hơn nhiều. 

Trấn định lại tâm tình, Lâm Tri Vân từ chỗ Vương Đình cầm lấy đồ uống nóng mà cô chuẩn bị cho mình, vui vẻ nói "Chị Vương, các fans đã đi chưa?"

Vương Đình cười cười rồi đưa gấu bông cho cậu xem "Chị bảo bọn họ đi về hết rồi, chờ em quay xong thì trời đã tối, không thể để bọn họ chờ mãi."

Nhìn thấy thú bông, Lâm Tri Vân rất vui vẻ, đây là búp bê dựa trên hình tượng Dao Nhất tiên quân của bộ phim truyền hình năm trước cậu quay làm ra. Búp bê làm bằng thủ công rất tinh xảo, chỉ cao khoảng 30cm, các khớp xương đều có thể hoạt động. Tiểu Đường cùng Vương Đình nhìn bộ dáng vui vẻ của cậu không khỏi lắc đầu. Trước mặt người khác đều là bộ dạng thanh quý lần này lại vẻ như đứa trẻ con, không hiểu làm sao. 

Lâm Tri Vân muốn chia sẻ niềm vui cho người nào đó, nhưng từ lúc đi vệ sinh ra đối phương vẫn luôn nhìn máy quay, không liếc mắt đến mình một cái. Nghĩ nghĩ Lâm Tri Vân liền đi qua đó. 

Nhìn thấy người lại gần, đạo diễn Phó Quyền chào hỏi "Tri Vân, đã trở lại rồi à?"

Lâm Tri Vân cười khẽ vâng một tiếng. 

"Ai u, búp bê cậu cầm đẹp quá, là fans tặng sao?"

"Vâng, là dựa trên nhân vật lúc trước của em làm ra đó."

"Fans cậu đúng là rất đỉnh." Phó Quyền cười rồi giơ ngón tay cái lên.

"Bọn họ đúng là rất đỉnh, có đôi khi em cảm thấy thua kém bọn họ rất nhiều." Lâm Tri Vân xuất phát từ nội tâm nói ra, một số fans của cậu ở chuyên ngành của mình đều rất giỏi, ngược lại họ là tấm gương cho cậu. 

Cùng đạo diễn nói chuyện phiếm câu được câu mất, tâm tư Lâm Tri Vân đều đặt lên người đàn ông phía trước. Nhìn hắn vẫn còn nhìn máy quay, nội tâm lại tủi thân, đôi mắt cay cay, máy quay có gì đẹp mà cứ nhìn mãi thế? Vì cái gì không nhìn mình, rõ ràng là biết mình đã đến. 

Yêu tha thiết (ĐM/ Song tính/ Thô tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ