Bên kia, Lâm Tri Vân nhìn điện thoại bị tắt, có chút khôn hiểu tại sao, không biết chỗ nào chọc giận ông xã xã không vui. Không đợi cậu miên man suy nghĩ, đối phương đã yêu cầu gọi video, cậu vội vàng bấm đồng ý.
Vừa định gọi ông xã, đập vào mắt là phần hông đàn ông, phía dưới lông mu rậm rạp là dương vật thô to tím đen, hùng vĩ đồ sộ dựng thẳng trước mặt mình. Cách xa mấy ngày lại được nhìn thấy cặc lớn địt mình đến dục tiên dục tử trước mặt, làm lồn nhỏ Lâm Tri Vân ngứa ngáy không nhịn được.
Cố Minh Thâm nằm trên giường, cầm điện thoại hướng thẳng vào cặc lớn thân kinh bách chiến của mình, đôi mắt lại nhìn gương mặt xinh đẹp trong màn hình "Đĩ nhỏ, có nhớ nó không?"
Người trong màn hình ngoan ngoãn trả lời "Nhớ."
"Thế có muốn liếm nó, bú nó, dùng đầu lưỡi của em làm nó sướng không"
Hai chân Lâm Tri Vân cọ sát, nhìn cặc lớn trước mắt, lồn nhỏ lại thèm đến chảy nước "muốn...~"
Nghe thấy câu trả lời trong dự kiến, Cố Minh Thâm cầm cặc lớn, quy đầu no đủ dí vào màn hình "Nhanh lên nào, thè lưỡi ra, em không phải đang muốn liếm sao?
Người trong màn hình bị cặc lớn đàn ông gợi lên tình dục mãnh liệt, ngoan ngoãn vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm láp màn hình, giống như đang qua màn hình bú liếm dương vật thật sự.
Nhìn Lâm Tri Vân vặn vẹo đầu lưỡi mê người, vẻ mặt si mê nứng tình phát dâm với cặc lớn của mình, hô hấp Cố Minh Thâm càng nặng nề, đôi mặt sắc bèn gắt gao nhìn chằm chằm đối phương, liên tục chụp màn hình muốn lưu giữ hình ảnh mê người này.
Bàn tay to vuốt ve cặc lớn chính mình, Cố Minh Thâm ngắm nhìn Lâm Tri Vân qua màn hình bắt đầu thủ dâm.
Lâm Tri Vân nhìn hắn thủ dâm mà hứng tình, cả người lắc lư, dựng điện thoại lên đầu giường, sau đó bắt đầu cởi quần áo, lung ta lung lung xoa bóp bầu vú, dí thẳng vào camera "Ah..ông xã có thích vú nhỏ của bảo bảo không...." Lâm Tri Vân lung ta lung tung xoa bóp đầu vú của chính mình.
Nhìn Lâm Tri Vân bị mình kích thích đến phát dâm, động tác thủ dâm của Cố Minh Thâm ngày càng nhanh, xoa nắn quy đầu, âm thanh trầm khàn nói "Nhanh thè lưỡi ra, mở miệng lớn ra, ông xã muốn bắn vào trong miệng em...."
"ưm...ưm..." người đối diện khuôn mặt si mê, nước miếng thấm dẫm đầu lưỡi đỏ thắm, mở miệng nói "ông xã....ưm...được rồi....nhanh bắn cho bảo bảo...."
Động tác Cố Minh Thâm ngày càng nhanh, cặc lớn nhắm thẳng gương mặt dâm đãng trên màn hình mà bắn tới, từng đợt tinh dịch trực tiếp bắn lên màn hình.
"ah.....được ông xã bắn vào miệng rồi."Lâm Tri Vân cuốn lưỡi vào trong miệng, làm bộ nhấm nháp như thật sự đã ăn được tinh dịch đàn ông.
Lau sạch màn hình điện thoại, Cố Minh Thâm hít sâu "Nhanh vào phòng tắm, ông xã muốn địt em trong đó."
Cầm điện thoại, Lâm Tri Vân nghe theo đối phương, cởi quần áo trần trụi đứng trong phòng tắm. Cố Minh Thâm thả lỏng cơ thể nằm trong bồn tắm xa hoa, điện thoại hướng thẳng vào dương vật vẫn đang cương cứng, dụ hoặc nói với đĩ dâm đối diện "Muốn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu tha thiết (ĐM/ Song tính/ Thô tục)
Romansa- Tên gốc: Yêu tha thiết - Tác giả: Mộc Tử Nhi - Nguồn: koanchay - Tình trạng: bản gốc đã hoàn thành - đang edit - Tổng: 61 chương Truyện edit theo phong cách thô tục, không thích xin dừng bước, đừng bước vào rồi lại làm tổn thương lẫn nhau