Cả hai bước đến trước nhà, Engfa nhanh chống mở cửa ra. Căn nhà quen thuộc này không thay đổi gì sau bao năm, mọi thứ được Engfa cất giữ rất cẩn thẩn.
- Em vào đi!
Engfa cười hạnh phúc với nàng, Charlotte theo bước vào trong nhìn ngắm mọi thứ quen thuộc xung quanh, nàng dường như quay trở lại quá khứ. Căn nhà này thật sự chứa đựng rất nhiều kỉ niệm của cả hai.
- Chị còn giữ bức ảnh này sao?
Charlotte cầm tấm ảnh ở phòng khách lên ngắm nhìn, đây là hình nàng và Engfa chụp cùng nhau lúc sinh nhật 10 tuổi của Engfa.
- Tất nhiên mọi thứ về em chị điều giữ gìn rất cẩn thận.
Engfa cười đáp, cô bước đến tủ lạnh lấy cho nàng chai nước ép.
- Em uống và ngồi nghỉ nhé, chị vào bếp nấu cho em vài món chúng ta cùng nhau dùng bữa, hành lí chị sẽ mang lên phòng giúp em.
Engfa luôn thế quan tâm nàng và rất chu đáo.
- Không cần đâu em không đói lắm.
Charlotte ngại ngùng từ chối.
- Không được chắc là từ lúc đáp máy bay đến giờ em chưa ăn gì ngoan ngoãn ngồi đó đợi chị.
Engfa nhìn nàng ánh mắt vô cùng ôn nhu.
- Thế để em phụ chị.
Charlotte định bước đến liền bị Engfa ngăn lại.
- Em mau lên phòng tắm rửa đi, khi xong thì xuống dùng bữa nhé nhanh nào.
Engfa vừa nói vừa kéo nàng lên phòng giúp Charlotte sắp xếp mọi thứ, tất nhiên còn chu đáo pha nước cho nàng sau đó mới nhẹ nhàng rời đi. Bắt tay vào việc nấu nướng của mình.
Charlotte khi tắm xong cũng nhanh chống bước ra, nàng tò mò nhìn ngắm căn phòng nhỏ này của Engfa, tủ đồ ấy có rất nhiều đồ chưa bóc tem cả bộ váy nàng đang mặc cũng vậy dường như Engfa đã chuẩn bị cho nàng, các kích thước từ nhỏ đến lớn có đủ. Charlotte nhìn ngắm những món đồ đó và những tấm ảnh vô thức mỉm cười hạnh phúc.
.
Charlotte nhẹ nhàng bước xuống nhà, nhìn thấy bóng dán Engfa đang tất bật nấu nướng thật khiến nàng động tâm. Engfa giờ đây không còn là cô bé 10 tuổi hay bị nàng ức hiếp nữa mà nhìn cô vô cùng trưởng thành và mạnh mẽ, thật sự rất ra dáng người của gia đình.
Charlotte âm thầm đứng ngấm nhìn Engfa.
- Em xong rồi à, ngồi đó đợi chị xíu nhé, chị làm sắp xong rồi.
Engfa quay sang nhìn nàng vừa nói vừa cười.
Charlotte nghe thấy tiếng Engfa gọi như đã trở về thực tại nàng đáp lời.
- Có cần em phụ gì không?
Charlotte nhẹ nhàng hỏi.
- Thế em lấy giúp chị hai chai nước ép ra nhé.
Engfa lại nở cười ấy, thật khiến tim nàng xao xuyến.
Ít phút sau Engfa đã mang 2 đĩa mì ý sốt phomai mà Charlotte yêu thích đặt xuống bàn, Charlotte nhìn vào đó cảm nhận được sự quan tâm từ Engfa nhiều hơn, bao năm qua Engfa luôn nhớ rõ sở thích của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE LOVE
Short StorySau tất cả mọi chuyện chúng ta có thể như lúc đầu được không? . Trong lòng tui duy nhất một tình yêu và nó là dành cho em. .