Hôm nay Engfa đưa Charlotte về nhà mình vì ông bà Waraha muốn gặp nàng. Đã lâu lắm rồi ông bà Waraha chưa được gặp bé Thỏ của mình quả thật cũng rất nhớ nàng.
- Em muốn mua ít quà cho cô chú, Fa biết cô chú thích gì chứ?
Charlotte ngồi trên xe bên ghế phụ quay sang hỏi Engfa.
- Không cần tốn kém vậy đâu, em đến dùng bữa là bame Fa đã vui lắm rồi.
Engfa ôn nhu nói.
- Không được Fa ghé trung tâm thương mại đi em muốn mua ít đồ nhanh đi nào.
Charlotte hối thúc Engfa, tay nàng kéo lấy tay Engfa đung đưa.
- Được rồi, chị thua em thật rồi đấy.
Engfa bất lực nói. Đúng chất 7 phần bất lực 3 phần nuông chiều.
Charlotte vì học ngành thiết kế nên việc lựa chọn quà cho hai vị tiền bối nhà Waraha không quá khó với nàng.
- P'Fa, chị nghĩ cô chú sẽ thích nó chư?
Charlotte quay sang hỏi Engfa.
- Bé mua gì bame chị cũng sẽ thích mà.
Thật biết nịnh người ta mà.
- Hỏi chị cũng như không, em đi tính tiền.
Charlotte bỏ đi đến quầy tính tiền, sau đó cả hai ra xe đến Waraha gia.
.
Cánh cổng ấy mở ra khiến Charlotte có chút bất ngờ, nàng không nghĩ gia cảnh Engfa người lớn lên từ bé với nàng lại có thể giàu có đến vậy.
Engfa bước xuống xe vội vàng làm hành động không cho quản gia mở cửa mà bản thân nhanh chống qua mở cửa cho nàng. Charlotte cũng theo thế nắm lấy tay Engfa bước ra, Engfa nắm tay nàng cả hai bước vào bên trong.
- Bame mẹ tụi con về rồi đây.
- Con chào cô chú ạ.
Charlotte lễ phép chào hỏi hai vị trưởng bối.
- Charlotte của ta đây rồi, lâu ngày không gặp cô sắp quên đi gương mặt đáng yêu của bé Thỏ con rồi, thật là nhớ con quá.
Bà Waraha bước ra ôm lấy nàng vào lòng khonbg6 quên thể hiện sự nhớ thương.
- Con cũng nhớ cô lắm, cô chú có khỏe không ạ!
Charlotte cười lịch sự không quên hỏi thăm ông bà Waraha
- Chúng ta vẫn khỏe, nào nào ngồi xuống đi con.
Ông Waraha cũng vui vẻ nói.
- Bame Charlotte em ấy có mua ít quà cho bame đây.
Engfa đặt những túi đồ xuống bàn.
- Ôi con đến thăm là cô chú vui lắm rồi, cần gì quà cáp không biết. Con đã là món quà lớn của Waraha gia ta rồi.
Bà Waraha gương mặt vui vẻ nói.
- Đây là chút tấm lòng của con thôi ạ, mong cô chú nhận cho con vui.
Charlotte nắm tay bà Waraha vui vẻ nói.
- Được rồi cô chú sẽ nhận cảm ơn con nhé.
Bà Waraha vui vẻ nói với nàng.
- À mà Charlotte này, chú nghe nói con đang ở nhà cũ của cô chú gần biển và đang tìm người sửa lại nhà đúng không? Không cần thiết mắc công vậy đâu con cứ việc ở lại đây cùng gia đình chú không phải sẽ tốt hơn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE LOVE
Short StorySau tất cả mọi chuyện chúng ta có thể như lúc đầu được không? . Trong lòng tui duy nhất một tình yêu và nó là dành cho em. .