Chap 13: Hòa nhau được chứ?

137 20 2
                                    

Chompu nghe theo lời Engfa đuổi theo nàng, Chompu trong thấy Charlotte đang ngồi một góc khóc nức nở.

- Charlotte...

Cô đưa cho nàng miếng khăn giấy.

- Engfa kêu chị theo tôi sao?

Charlotte lau nước mắt nói.

- Ừa Engfa rất lo cho em, nhưng sức khỏe chị ấy vẫn chưa đủ sức chạy theo em nên tôi ra xem như nào?

Chompu ngồi cạnh nàng nói.

- Thế chị vào mà bảo chị ấy tôi không cần chị ấy quan tâm.

Charlotte tức giận nói.

- Charlotte em là đang không bình tĩnh mới nói thế, em nói xem Engfa thương em vậy, bao năm không gặp em nhưng chị ấy vẫn giữ lấy lời hứa với em cho dù tôi luôn bên cạnh chị ấy thì đã sao? Chị ấy vẫn chưa bao giờ nhìn tôi với ánh mắt ôn nhu đó. Người chị ấy yêu luôn là em, em biết không chị ấy chính là đang tự lừa dối mình để em không ấy nấy mà vì trách nhiệm bên chị ấy.

Chompu nhẹ nhàng nói.

- P'Fa chị ấy đâu chỉ đối tốt với mình tôi.

- Charlotte à, ánh mắt không thể lừa dối, em cứ nghĩ lại xem ánh mắt Engfa đối với em như thế nào. Tôi biết em vẫn kích động vì thế tôi sẽ để em bình tĩnh suy nghĩ.

Chompu nói rồi đứng dậy rời đi.

Charlotte ngồi ở đó suy nghĩ về Engfa rất nhiều.

.

Về phần Engfa cô ngồi trên giường bệnh suy nghĩ rất nhiều, cô thật sự không biết được tình cảm Charlotte dành cho mình có thật không, nếu sự thật nàng cũng yêu cô thế thì Engfa cô sẽ là người hạnh phúc nhất. Nhưng nếu chỉ là cảm xúc nhất thời thì người đau khổ sẽ là cô. Như từ khi yêu nàng cô dường như biết được kết quả đó...

.

Cánh cửa phòng bệnh mở ra, Charlotte từ từ bước vào.

- Char....

Engfa mừng rỡ trước sự xuất hiện của nàng định bước xuống giường.

- Chị nằm yên đó.

Charlotte vội chạy lại đỡ Engfa.

- Char... em...

Engfa ấp úng nói.

- Xin lỗi chị vì chuyện vừa rồi.

Charlotte e dè nói.

- Char à chị mới phải là người xin lỗi em, xin lỗi vì giả vờ quên em làm em buồn.

Engfa nắm lấy tay nàng nói.

- Thế mình hòa nhau được chứ?

Charlotte ngại ngùng nói.

- Được chứ, miễn em tha lỗi cho chị là chị vui rồi.

Engfa vui vẻ nói.

- Ờ... em đi gọt trái cây cho chị.

Charlotte định đứng dậy thì Engfa níu lại.

- Char..... à em có thể lấy giúp chị ly nước luôn được không?

ONE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ