Engfa và Charlotte cùng làm việc với nhau cũng đã hơn 1 tuần. Hôm nay là ngày Engfa có chuyến công tác đến Samui 3 ngày, vì là lịch trình sắp xếp từ trước Engfa khong6 thể cho nàng đi cùng.
- Em ở nhà nhớ chú ý sức khỏe nhé, còn việc em cứ giúp chị giải quyết có gì không ổn cứ nói chị.
Engfa ôn nhu nói.
- Em biết rồi, P'Fa này khi chị về... à mà thôi chị về rồi tính.
Charlotet định nói gì đó nhưng dừng lại
- Có gì sao em?
Engfa quan tâm hỏi.
- Không có gì chị vào trong kẻo muộn giờ bay.
Charlotte lắc đầu nói sau đó nhìn Engfa rời đi.
3 ngày ở Samui Engfa vì công việc nên không gọi cũng không nhắn cho nàng bất kì tin nhắn nào khiến lòng Charlotte có chút không vui, bình thường cô quấn nàng lắm vậy mà đi công tác 3 ngày như đăng xuất khỏi trái đất vậy.
- P'Fa chết bầm hôm nay chị về biết tay với em.
Charlotte đang tức giận ngồi trên sofa nói.
- Sao thế bé Thỏ của ta, ai làm cho con không vui à?
Bà Waraha bước đến ngồi cạnh nàng.
- Dạ không chỉ là con không biết ở Samui có gì mà P'Fa không liên lạc gì cả nên có chút lo lắng.
Charlotte quay sang bà Waraha nhẹ nhàng nói.
- À Engfa con bé có chút chuyện quan trọng ở Samui liên quan đến dự án mới, thư kí con bé mới gọi bảo là có việc đột suất nên chắc sang tuần mới có thể về lại thành phố.
Bà Waraha bình tĩnh nói.
- À P'Nudde gọi về báo sao bác?
- Ừa là Nudde, nó bảo P'Fa bận không cầm đến điện thoại nên nó mới thay con bé gọi về.
- Dạ.
- Engfa mỗi khi tập trung làm việc là thế không biết có chịu ăn uống gì không nữa. Charlotte này hay con thay bác đến Samui đi xem con bé như nào với cả con cũng là trợ lí của Fa đến đó xem tình hình cũng ổn đấy.
Bà Waraha thích thú nói.
- Đây là dự án mật nếu muốn Fa đã dẫn con đi từ trước, thui con không đi đâu ạ con không muốn làm chị ấy khó xử.
Charlotte buồn bả nói.
- Ngốc này sao lại nói thế, không phải Engfa đã tuyên bố con là vợ sắp cưới nó rồi sao? Thế sao lại lo lắng nhiều vậy, con cứ đến với tư cách thăm chồng sắp cưới cũng được mà, không liên quan đến công việc.
Bà Waraha ánh mắt ôn nhu nhìn nàng nói như khẳng định bà biết chuyện hai người và bà cũng chấp nhận.
- Chuyện đó P'Fa chỉ nói để cổ đông...
- Này không cần giải thích bác rất thoáng với cả bác cũng thật sự rất muốn con trở thành con dâu bác, không lẽ con không hiểu được lắm lòng của Engfa. Charlotte này con đừng quá lo, nếu muốn gặp thì cứ đến tìm nó, chắc Fa cũng đang nhớ con đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE LOVE
NouvellesSau tất cả mọi chuyện chúng ta có thể như lúc đầu được không? . Trong lòng tui duy nhất một tình yêu và nó là dành cho em. .