2

174 11 2
                                    

"Đúng rồi, hải ngươi tiểu đệ đệ, ngươi từ đâu tới đây?"

Một giờ lúc sau, hoả tốc đào vong hiện trường vụ án ba người đi thương thành tiến hành một đốn hoả tốc thu hoạch, liền nghênh ngang mà sóng vai đi ở Kanagawa trên đường phố.

Bởi vì hai gã DK cao lớn thân hình, tức khắc chọc đến trên đường người đi đường không quên quay đầu lại đánh giá.

Ta ngươi cái ngoan ngoãn, hiện tại cao trung sinh đều lớn lên như vậy tráng sao.

"Từ Tây Thiên lấy kinh tới."

Đây là mặt vô biểu tình người lữ hành.

"Còn có ta gọi là Kawatsura, không phải hải ngươi, ở gọi sai tên của ta, đem ngươi đầu đánh oai."

Hắn mới không phải tủ lạnh đâu.

"Phải không? Dù sao cũng không sai biệt lắm."

Nghe vậy, Gojo Satoru không sao cả mà đem kẹo nổ ném ở trong miệng.

"Vậy ngươi phía trước ở đâu cái trường học đi học a?"

Một bên Geto Suguru sấn người nào đó không chú ý, cướp đi đối phương kẹo sau liền tùy ý ném cho bên người chú linh.

Làm xong này đó lúc sau tóc đen thiếu niên biểu tình ôn hòa hướng sửng sốt tại chỗ tóc bạc tiểu miêu hảo tính tình mà cười cười.

"Ngươi cái này đáng chết mị mị nhãn."

Rikugan nghiến răng nghiến lợi mà nhìn trước mắt người.

"Uy, các ngươi có thể hay không tôn trọng một cái đang ở người nói chuyện."

Kawa bất mãn mà nhìn về phía trước mặt phảng phất ở chơi "Diều hâu bắt tiểu kê" hai cái ấu trĩ học sinh tiểu học.

"Ngượng ngùng, ngươi tiếp tục."

Đối phương dường như không có việc gì mà thu hồi loát miêu tay nhỏ.

"Kỳ thật ta phía trước quốc trung ở Rikkaidai học."

Nghĩ đến đây, người lữ hành chậm rãi thở dài: "Mặt sau bởi vì một ít không thể đối kháng nhân tố trở lại Hoa Quốc, sau đó ở trên đường đụng tới một cái con sên, ta liền tùy tiện vừa ra tay, hắn đã bị ta trên người khí phách dọa đến."

Gojo Satoru: "Rikkaidai?"

Geto Suguru: "Khí phách?"

Lời nói vừa ra, tóc bạc thiếu niên dẫn đầu tích cực mà giơ lên tay nhỏ: "Báo cáo trưởng quan, ta có dị nghị."

"Mời nói, Gojo Satoru đồng học."

"Ngươi phía trước ở Rikkaidai học nói, như vậy "Hanamichi Sakuragi" tuyệt bức là ngươi đồng học đi."

Satoru tương làm ra một cái soái khí ném rổ động tác.

Người lữ hành:?

"Nói cẩn thận, Satoru, "Hanamichi Sakuragi" là 《 SLAMDUNK 》 bên trong nhân vật"."

Geto Suguru tự cho là thực chuyên nghiệp mà trừng hướng người nào đó, ngay sau đó cười tủm tỉm mà mở miệng: "Kia "Hinata Shoyo" nơi trường học hẳn là trăm phần trăm đoạt giải quán quân đi."

Thuật thức là Genshin Impact đại chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ