Kawa: "Ta bán mình không bán nghệ."
Nghe vậy, hai người kinh ngạc nhìn qua.
Kawa: "Khụ khụ, ta ý tứ là ta bán nghệ không bán thân."
Suguru ca đầy mặt hắc tuyến: "Các ngươi có thể hay không đứng đắn một chút."
"Ta suy nghĩ một vấn đề."
Gojo Satoru nói lập tức hấp dẫn mọi người chú ý.
Hắn đúng lý hợp tình mà ăn một ngụm hộp kem, chậm rì rì mà mở miệng: "Quỷ hút máu đều giống vừa mới kia hai tên gia hỏa như vậy nhược sao?"
"Hẳn là cũng có cấp bậc chi phân đi."
Geto Suguru đối loại này ngọt không kéo mấy kem không có hứng thú, chỉ là tùy ý nếm mấy khẩu liền ném vào thùng rác.
"Ta nhớ rõ quỷ hút máu loại này chủng tộc thực để ý huyết thống, ở bọn họ quan niệm, thuần chủng quỷ hút máu không thể nghi ngờ là cường đại nhất."
Đối mặt hai vị đồng bạn đem tin liền nghi ánh mắt, Suguru ca tùy ý mà cười cười: "Hơn nữa, nguyên nhân chính là vì như thế, huynh muội liên hôn ở huyết tộc bên trong không tính một kiện hi hữu sự tình."
Đối này, Rikugan cùng người lữ hành liếc nhau.
So sánh với Kawa mặt vô biểu tình, Satoru miêu miêu ý tưởng rất đơn giản: Thế nhưng còn có so lão tử biến thái người!
*
Một cái ma xa thật lâu trước kia liền biết quỷ hút máu chi gian cấp bậc trật tự phảng phất như là từ cao đến thấp kim tự tháp.
Nếu nói muốn hỏi toàn thế giới cấp bậc nhất tiên minh địa phương đại khái suất là cao thiết, bởi vì thương vụ tòa cùng một, nhị đẳng tòa gần chỉ dựa vào một cái mành liền có thể che lấp lại chưa từng có mọi người đi vượt qua.
Nguyên nhân chính là vì như thế, một cái ma xa chán ghét loại này vừa sinh ra liền quyết định vận mệnh không công bằng đãi Satoru.
Cho nên vì nay chi kế chính là làm này đó tự cho là đúng thuần huyết quỷ hút máu lẫn nhau giết hại lẫn nhau, do đó bảo toàn toàn bộ gia tộc vinh quang hoàn chỉnh.
Thản ngôn tới giảng, vị này Nguyên Lão Viện tối cao tầng nam nhân lần đầu tiên tiếp xúc đến "Chú linh" loại này sinh vật khi khó tránh khỏi cảm thấy kinh hãi.
Phòng thí nghiệm nội, hắn nhìn cấp dưới đã bị loại này cùng loại bạch tuộc sền sệt sinh vật biển cấp gắt gao bao lấy.
Đối phương đầu bởi vì bị thiết thứ cấp hung hăng xỏ xuyên qua, bởi vậy vị này vừa mới từ nhân loại bị thay đổi vì Level E quỷ hút máu không tự chủ được mà ý đồ mở ra răng nanh đi thoát khỏi trên người trói buộc.
Nhưng ở chú linh gào rống trong tiếng, đối phương thân thể trực tiếp bị quái vật nanh vuốt mạnh mẽ xé rách đến huyết nhục mơ hồ.
Không thể không nói, ngay cả khôi phục năng lực vô cùng cường đại huyết tộc ở chú linh tập kích hạ cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ.
"Ta có một vấn đề, nhân loại bình thường đối mặt chú linh là như thế nào sống sót đâu?"
Lúc này, hắn tôn tử Ichijou Takuma vừa lúc đáp: "Bởi vì có "Chú thuật sư" tồn tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuật thức là Genshin Impact đại chiêu
General FictionTác giả:Sớm tối không tương muộn