"Không có việc gì, dù sao bị xa lánh là vận mệnh của ta."
Người lữ hành cô đơn mà nhìn phía ngoài phòng hoàng hôn thở dài.
Tức khắc điện thoại bên kia ngồi ở bên cạnh bàn nam nhân không được tự nhiên mà chuyển động tròng mắt.
Tuy rằng hai bên trước mắt còn không tính là sư sinh, nhưng là hắn có phải hay không có điểm quá khi dễ này tiểu hài tử.
Vì thế mỗ bất lương DK rốt cuộc ra tay.
"Nếu không đợi lát nữa bái rớt Yaga một tầng da đi."
Ở trước mắt bao người, Gojo Satoru biểu tình nghiêm túc mà bưng lên trên bàn Cappuccino.
Nghe vậy, Geto Suguru mắt lé nhìn về phía đối phương: "Ngươi xác định này không phải ở quan báo tư thù?"
Như thế nào một cái chính trực căn mầm chính hồng hảo thanh niên mỗi ngày nghĩ bái da người gì đó.
Có thể hay không tư tưởng khỏe mạnh một chút.
"Ta đây là ở giữ gìn chúng ta tân bạn cùng phòng."
Đối mặt bạn tốt nghi ngờ, tóc bạc thiếu niên đúng lý hợp tình mở ra tay.
"Satoru-chan, ta thật sự hảo cảm động."
Lúc này, người lữ hành nước mắt lưng tròng mà ngẩng đầu.
"Lại đây đi, bảo bối."
Đồng dạng làm chú thuật cao chuyên diễn tinh Satoru miêu miêu cũng là mãn hàm thâm tình mà vẫy tay.
Chỉ thấy Kawa chim nhỏ nép vào người mà nằm ở đối phương trong lòng ngực.
"Ta quyết định, ta thân ái Satoru, ta phải cho ngươi ái ôm một cái ----"
Mà Gojo Satoru cũng là tà cười ôm chặt trong lòng ngực người.
"Ta đây cũng muốn cho ngươi nấu ngươi yêu nhất uống cháo trắng."
Đây là bị hai người biểu diễn ghê tởm đến Suguru ca:......
Hắn không khỏi đối với điện thoại bên kia nam nhân, phát ra từ nội tâm mà cảm khái: "Yaga lão sư, ta thật sự muốn cùng này hai cái ngốc tử cùng đi sao?"
Mặt khác một bên, Yaga Masamichi cũng là có điểm vô ngữ.
Đêm nay ăn cơm đều không cần phóng du.
"Sự tình quan khẩn cấp, miễn cưỡng nhẫn nại một chút đi, Geto đồng học."
*
Komori Yui là một cái bình thường cao trung sinh, bởi vì phụ thân công tác nguyên nhân, sống nhờ ở bà con xa thân thích Sakamaki gia.
Nhưng nơi nào nghĩ đến mới vừa dọn đi vào ngày đầu tiên.
Đã bị này đó ở tại lâu đài cổ bên trong quỷ hút máu xà tinh bệnh cấp dọa đến.
Vì thế ở không có người thời gian, nữ hài bắt đầu hoài niệm trong giáo đường mặt vẫn luôn đối chính mình thực tốt thần phụ.
Thẳng đến duy trong lúc vô ý từ điện thoại xuôi tai thấy.
Chính mình là bị tuyển làm "Tế phẩm tân nương" bị nhìn như từ ái thần phụ bán được này đó quỷ hút máu lâu đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuật thức là Genshin Impact đại chiêu
General FictionTác giả:Sớm tối không tương muộn