"Thật muốn cứng đối cứng, bái rớt ngươi một tầng da không là vấn đề."
Lúc này, 201 trong ký túc xá, Gojo Satoru đằng đằng sát khí mà thao tác trong tay máy chơi game.
Đối mặt du vương, người lữ hành tỏ vẻ chỉ có hóa thân một cái so với hắn càng du nhân tài có thể miễn cưỡng chống cự.
"Mèo con, ngươi đây là ở cùng ta "Lạt mềm buộc chặt" sao?"
Kawa đầy mặt tà cười mà để sát vào đối phương.
Geto Suguru: Nói thực ra, ta đem "Du" cái này tự cho các ngươi đi jpg.
Này thật là bình thường phim truyền hình lời kịch sao.
"Ngươi hảo máy xe nga, Tiểu Suguru Suguru."
Tóc bạc thiếu niên ăn ý mà cùng Kawa liếc nhau.
"Đủ rồi, không cần như vậy ghê tởm kêu ta."
Đối phương tức giận mà mở ra trong tay notebook: "Ta nói, các ngươi sẽ không quên Yaga lão sư nhiệm vụ đi."
"Ta biết, Yaga không phải muốn chúng ta hảo hảo hưởng thụ kế tiếp cuối tuần thời gian sao."
Satoru tương tùy tay cầm lấy trên bàn truyện tranh thư nhìn lên.
"Sai, là viết điều tra báo cáo."
Cuối cùng Suguru ca lạnh lùng mà cầm lấy bút hận không thể gõ vang chính lười biếng nằm ở trên giường người nào đó, ngược lại nhìn về phía chính vẻ mặt xem diễn người nào đó.
"Kawatsura đồng học, ngươi xác định lúc ấy cái kia "Một bậc chú linh" thật sự bị tiêu diệt sao?"
Nghe vậy, hắn không nhanh không chậm mà nhéo cằm: "Hẳn là giải quyết đi."
Rốt cuộc Klee chuyên chúc "Nhảy nhảy bom" còn rất mãnh đến.
Một cái ném qua đi, có thể nói là tấc đất không sinh.
"Nga, như vậy a."
Geto Suguru có điểm thất vọng mà rụt trở về.
Phải biết rằng đây chính là hi hữu không gian hệ chú linh, chính mình còn không có đâu.
"Ngươi muốn sao?"
Người lữ hành nhạy bén nhận thấy được Suguru ca cảm thấy hứng thú ánh mắt.
Thiếu niên kinh ngạc mà nhướng mày, trước mắt bao người, đem Klee "Nhảy nhảy bom" từ ba lô lấy ra tới, chỉ thấy màu trắng thỏ da thượng ẩn ẩn còn dính có sền sệt chất lỏng.
Tức khắc hai vị DK cẩn thận mà để sát vào nhìn lại.
Không sai, này cùng lần trước ở Kanagawa lưu lại "Tàn uế" dấu vết cơ hồ nhất trí.
Đối này, Geto Suguru đầu tiên phản ứng ra tới: "Hẳn là cái kia một bậc chú linh tử vong khi sinh ra phân liệt thể."
Người lữ hành nghĩ nghĩ: "Ngươi là nói "Con sên"?"
"Kia không phải con sên, là "Con sên"."
Đối phương nhịn không được sửa đúng nói.
Có được "Trời xanh chi đồng" chủ nhân không chút để ý mà gỡ xuống kính râm sau, rất có hứng thú mà bình luận nói: "Thú vị, loại này phiếm cháy màu đỏ sinh mệnh thể nhưng không thường thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuật thức là Genshin Impact đại chiêu
General FictionTác giả:Sớm tối không tương muộn