Komori Yui nói vừa ra, chỉ thấy Gojo Satoru đôi tay không an phận mà vươn móng heo hướng tới người lữ hành ngực tìm kiếm.
Tức khắc Kawa hoảng sợ mà lui về phía sau một bước.
Hắn lắp bắp mà mở miệng: "Satoru-chan, ngươi -----"
Một bên Suguru ca hổ thẹn mà thở dài, biểu hiện ra một bộ chính mình không có giáo hảo cộng sự bộ dáng: "Ngượng ngùng, Kawa, Satoru, hắn ngày thường không phải như thế."
"Ta nói các ngươi suy nghĩ cái gì a?"
Thời khắc mấu chốt, sáu ánh mắt tử không sao cả mở ra tay: "Ta chỉ là suy nghĩ tiểu đệ đệ là như thế nào đem so với người khác còn cao đao từ ngực móc ra tới."
Ở trước mắt bao người, Gojo Satoru nghiêm túc mà đẩy đẩy mắt kính: "Cho nên, ta trực giác nói cho ta, nơi này nhất định cất giấu không người biết bí mật."
Nghe vậy, ngay cả viên đầu thiếu niên cũng đều tò mò mà triều người lữ hành nhìn lại.
Hai người ăn ý mà liếc nhau.
"Ngươi nói hắn ngày thường có thể hay không thanh đao dùng bố khóa lại bên trong quần áo, sau đó sấn lúc này lấy ra tới."
"Hảo đáng khinh a."
"Liền này thủ đoạn còn liêu muội đâu."
Nghe được hai người đối thoại, tóc vàng thiếu nữ cắn khẩn môi.
Nàng ấp úng mà đi lên trước, ngẩng đầu nhìn về phía người lữ hành: "Hải, Kawatsura-kun, hôm nay thật là đa tạ ngươi."
Lời này vừa nói ra, Satoru cùng Suguru trên mặt là tràn đầy nghiền ngẫm.
Nếu Kawa là một người bình thường thả tính hướng khỏe mạnh nam tính.
Hẳn là cũng nhìn ra được tới đối phương trước mắt tâm tư.
Đáng tiếc người lữ hành chú định cùng người khác bất đồng, hắn từ trong quần áo móc ra một phong thoạt nhìn liền rất khả nghi danh thiếp đưa cho duy: "Lần sau ngươi nếu là thật sự muốn học tennis, nhớ rõ tới cao chuyên tìm ta, một giờ 8000 yên."
Satoru:......
Suguru:......
Xứng đáng ngươi không có bạn gái a!
Mà chúng ta duy muội tiếp nhận đối phương trong tay danh thiếp, đầy mặt mê mang thả không biết nên nói chút cái gì.
"Giống ta người như vậy cũng có thể học tập tennis sao?"
"Như thế nào không thể?"
Kawa trực tiếp hỏi ngược lại.
Một hai phải lại nói tiếp, hắn vẫn là càng thích manga anime bên trong tinh thần phấn chấn bồng bột Komori Yui.
"Điểm này ta thừa nhận."
Satoru miêu miêu hậm hực gật gật đầu.
Ít nhất hắn cùng Suguru chơi bóng sẽ không đem người ngũ cảm đều đánh không.
Lần trước xem tiểu đệ đệ có thể đem tennis đánh ra ngọn lửa, gió lốc hiệu quả, bọn họ liền biết này một cầu đánh tiếp phỏng chừng thị phi chết tức bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuật thức là Genshin Impact đại chiêu
Ficción GeneralTác giả:Sớm tối không tương muộn