Là nam hay nữ đều không quan trọng, chỉ cần ta yêu nhau là đủ.
__________________________________________"
"Hyoma? Bạn xem gì thế?"
__ ló đầu từ quầy bếp khi nghe thấy vài tiếng tặc lưỡi khó chịu từ Chigiri, nghiêng đầu khó hiểu trước cái liếc mắt đầy tức tối của em, anh cũng không bận tâm lắm khi chẳng nghe được lời đáp lại nào từ chàng công chúa khó chiều.
Vốn dĩ đó chỉ là hành động bình thường, vì theo thói quen, Chigiri hay lần mò tìm đến các trang tin tức để xem viết gì về em rồi lại chăm chăm đọc những dòng bình luận, thi thoảng lại thốt ra vài câu càu nhàu khi nhìn thấy lời đánh giá mà em chưa được ưng ý.
Nhưng dạo gần đây, __ để ý rằng Chigiri hay tỏ vẻ khó ở đến lạ, không cần đọc báo gì đó, mỗi lần thấy bóng dáng anh người lảng vảng quanh tầm nhìn của em là đã đủ để Chigiri thể hiện rõ sự đanh đá của bản thân.
"Anh lỡ làm bạn giận gì anh hả?" Lặng lẽ ngồi cạnh Chigiri, anh khẽ chạm vào mái tóc người thương rồi lại cười khổ khi bị em đánh nhẹ vào tay với ý chối từ.
Ngập ngừng nhìn ngón tay của Chigiri vẫn đang múa bay trên màn hình điện thoại, vẻ mặt __ hiện lên một thoáng bất ngời khi em giơ màn hình điện thoại trước mặt anh, một bài báo lá cai với tiêu đề in đậm "ĐỐI TƯỢNG HẸN HÒ CỦA CẦU THỦ CHIGIRI HYOMA LÀ NAM GIỚI?" với đầy rẫy những bằng chứng, câu từ sắc bén cùng bức ảnh cả hai đang nắm hờ tay anh được chụp từ một góc nào đó.
Trong vài giây im lặng, __ mới nhớ ra bức ảnh ấy có lẽ chỉ ra từ vài hôm trước, khi mà Chigiri vừa được ban phát kỳ nghỉ dài, và chẳng có gì lạ khi đôi tình nhân nhanh chóng thực hiện kế hoạch hẹn hò sau nhiều tuần phải cách xa.
"Vẫn bị chụp à? Anh tưởng bọn mình hóa trang kỹ lắm, vậy mà vẫn có người nhận ra tụi mình."
__ bình thản thốt ra câu nói mang đầy nét ngờ nghệch, nhưng trong giọng nói của anh vẫn có gì đó lo lắng lạ thường.
Có lẽ đó là sơ sót nhất thời của __. Khi anh đã quá chủ quan trước những tay săn tin tức già đời, sự háo hức vì được dạo chơi cùng bạn nhà làm anh anh quên bén việc Chigiri cũng là một trong những cầu thủ đắt giá nhất và đang được hàng tá tay báo chí săn đón.
Chigiri hơi cáu kỉnh khi nhìn __, dĩ nhiên, một lần nữa anh lại đoán trật lất ý của chàng công chúa nhà mình.
Chỉ tay vào hai bàn tay đang nắm hờ nhau trên màn hình điện thoại, Chigiri gương mắt nhìn anh, với giọng tức tối, em nhanh chóng đánh tan những suy nghĩ đang vật vờ trong đầu __ bằng câu hỏi đã làm em chẳng thèm ngó ngàng anh vài dạo gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang Beta] - [Bllk] - Chuyện Của Chàng Và Chàng
FanficChuyện tình bọn mình, được đếm bằng năm tháng. (w): Male!Char x Male!Reader Cp: Blue Lock Boy x Male Reader 01/01/2024 - ??/??/???? Truyện chỉ đăng duy nhất ở Wattpad @GL_Eternity!