*Tại phòng hiệu trưởng:
-" Thật quý hóa quá, cậu Park đến tận đây học, tôi đã chuẩn bị trước một căn phòng riêng rất thoải mái ạ, chắc cậu sẽ hài lòng..." Ông Kim cắt lời - " Không cần đâu, ông chủ bảo cứ cho cậu chủ nhà tôi ở phòng thường như người khác và không được ở riêng một mình"
-" Ưm...Dạ tôi sẽ dẫn đường cho cậu Park"
Chanyeol bỗng lên tiếng: -" Thôi không cần ông chỉ đường được rồi tôi tự đi, ông Kim về mang quần áo đồ dùng giúp tôi". Nói rồi cậu đi theo hướng hiệu trưởng chỉ phòng cậu ở lầu 3 dãy A phòng cuối. Trên đường đi khá vắng vẻ m.n đều về phòng sắp xếp nên cũng không ai chú ý cậu. Cuối cùng đã đến phòng cuối của cậu cửa bị khóa bên trong, đứng phía trước cậu nghe có tiếng người chửi rủa oan oan: " Tên chết dẫm đó tưởng nhà giàu, đẹp trai là ngon à. Mà không mình còn đẹp trai hơn hắn ấy chứ, lần sau để mình gặp thì đừng có mà năng nỉ nói chuyện với mình nhé, hứ" kèm theo còn có âm thanh đánh đập một cái gối đáng thương ( Chắc biết ai rồi chứ ;]]) Chanyeol gõ cửa, không ai ra, cậu lại gõ...phải mất mấy mươi phút đồng hồ cũng có người xuất hiện, chưa kịp nhìn mặt, lại bị cho ăn một tràn quát nạti: " Gõ gì mà gõ, ông đây đang cáu nhá..á..á" Hiệu ứng đứng hình bắt đầu xuất hiện khi ngước nhìn khuôn mặt thanh tú kia...Baekhyun từ từ trấn an bản thân rồi lên tiếng mang âm điệu căm ghét:" Cậu tới đây làm gì?"
Chanyeol dựa đầu vào cửa, khoanh 2 tay trước ngực, nhìn Baekhyun cười nửa miệng rồi mới mở lời: " Đến học, ở phòng này và nghe chửi. Cha! Cậu chửi hay thật gì mà năng nỉ cậu nữa chứ."
Trúng ngay tim đen chửi người bị người bắt quả tang, coi như tiêu rồi TT ^ TT Baekhyun mặt mài vẫn trơ ra trong lòng thì sợ bị trả thù sau 5s suy nghĩ đã được thay đổi sợ gì chứ võ mồm chắc chắn cậu không thua, phải áp đảo để hắn không yên ổn mà ở đây..." Nè? Tôi chửi cậu đấy sao nào, muốn chửi mắng ai là quyền của tôi chứ? Đừng tưởng bị cậu phát hiện tôi sẽ sợ nhá? Không có chuyện đó đâu, có người thật ở đây tôi sẽ càng chửi rủa cậu nhiều hơn...bla..bla" Chanyeol lúc này cuối mặt xuống nhìn tên đang chửi mình rồi nói khẽ: " Nếu thích cứ chửi rồi cuốn gối khỏi cái trường này luôn đi" Baekhyun im pặc không dám mở miệng mài cậu nhíu lại, hắn giàu vậy hẳn hiệu trưởng còn phải nể, chắc không phải đùa, vậy là tiêu rồi phải nghĩ cách, nghĩ cách...a~ cậu làm bộ mặt cún con nhìn Chanyeol : " Cậu đừng chơi dại vậy, tớ chỉ...đùa là đùa thôi hìhì tớ hiền lắm, tốt bụng nữa sau này có gì kêu tớ làm giúp cho nha bạn hiền"
Chanyeol liền đáp lời miệng cười tỏ ý trêu chọc :"Ta cũng đùa thôi" nói rồi cậu đi thẳng vào trong phòng còn mỗi tên ngơ ngác vừa ấm ức vừa ăn tức đầy bụng:"Hừ hắn dám trêu mình.Tên kia hãy đợi đấy".