CHAP.4 Chiến dịch cơm trưa

56 6 0
                                    


Cả buổi sáng trôi qua nhanh chóng khi Baekhyun trốn trong tolet của phòng kí túc ngồi tơ tưởng kế hoạch trả thù rồi vò đầu bức tóc, la hét làm sao để tên kia phải thân tàn ma dại mà không làm gì được mình...Ngược lại sau khi ông Kim mang đồ đến, Chanyeol ngồi trong góc giường đọc sách rất yên tĩnh chẳng chút bận tâm ngó ngàng gì tới nắm lùn kia. Bỗng cửa tolet mở ra Baekhyun bước ra gương mặt rạng ngời cười tươi nhất có thể bước lại gần Chanyeol và nói: " Cũng trưa rồi nhỉ "
" Thì sao? "
" Tớ tính mua cơm trưa cậu mua không tớ mua giúp cho " ( Au: Có mùi gian xảo đâu đây ).
" Không cần "
" Thôi coi như tớ hơi quá lời lúc sáng, tớ mua cơm coi như xin lỗi cậu nhá" - Chưa cho ai trả lời, chân ngắn nhưng nhanh nhẹn chạy biến từ tầng 3 xuống cantin chen chút, Chanyeol không để ý lại tiếp tục đọc sách cậu đọc sách toàn tiếng nước ngoài dù ở đâu hoàn cảnh nào cũng nhìn ra một đại thiếu gia có khí chất nha...Sơ lược căn phòng này có 1 giường tầng, ở trên là Baekhyun tầng dưới là Chanyeol, 1 tolet, 1 chiếc bàn gỗ ~ hết ~...Lát sao không hiểu người tối cổ từ đâu xuất hiện quần áo bê bếch, đầu tóc bù xù, mồ hôi nhễ nhại ,2 tay ôm khư khư 2 hộp cơm, thở hỗn hểnh. Ráng nặn ra một nụ cười: " Tớ...vất vả lắm mới...mua được cho cậu này" ( nhìn bộ dạng cũng biết khổ thế nào rồi. Tội thiếm vì âm mưu phải hy sinh ). Chìa tay đưa hộp cơm cho Chanyeol, mùi tỏi từ món kim chi trong hộp làm cậu nhăn mày, Baekhyun lại nói tiếp: " Không phải hộp ai cũng có kim chi như cậu đâu đi sớm mới có cũng may còn 1 hộp. Coi tớ tốt chưa kakaka, ganh tị cậu nha. Ăn đi, ăn đi". Chanyeol chồm dậy dựt hộp cơm trên tay Baekhyun rồi đưa cơm có kim chi cho Baek: " Cậu làm gì vậy trả đây đâu có gì ngon mà lấy"
" Im miệng ăn đi"- Do không ăn tỏi được nên Chanyeol mới dành của Baekhyun. Chanyeol từ tốn mở cơm ăn còn tên kia lúc nảy còn la ganh tị mà giờ để cơm đó ngồi nhìn " Cho tớ đổi đi, cho tớ đổi đi mà" Baekhyun mặt nhăn nhó cứ năng nỉ đổi. Có cảm giác lạ Chanyeol lên tiếng: " Cơm! có vấn đề". Bên này đột nhiên hoảng hốt xua tay múa chân " Ây! Không có không có".
" Vậy ăn đi, không thì gọi hiệu trưởng chê cơm nhà trường".
" Đừng đừng, tớ ăn tớ ăn"- Baekhyun ngặm ngùi ăn trong nước mắt ( nguyên nhân lát thì biết :))...Thời gian trôi qua, 2 hộp cơm sạch sẽ giờ là lúc Chanyeol thong thả đi dạo trong trường còn Baekhyun bị anh Tháo ( Tào Tháo ) đẹp trai rượt đuổi cả buổi chiều. Nguyên do Baekhyun nhà ta giở trò bỏ thuốc sổ vào cơm dự định tặng tên kiêu kì một ngày khó quên ai ngờ tình thế thay đổi ( như các bạn đã biết ) :)))).

[fanfiction- Chanbaek] Ma Cà Rồng Hộ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ