Chương 9

338 43 6
                                    

Rin-cậu ta nhìn vào đôi mắt lạnh tờ kia mà cảm thấy lòng trống trải,không biết cảm giác này là gì đay?Cảm giác nhẹ nhàng vẫn như trước,nhưng đôi mắt ấy không còn vui vẻ và ấm áp như ngày nào nữa,cậu ta cảm thấy thật...đau lòng?

- Isagi,lúc nào mày vẫn luôn dịu dàng như vậy sao,từ hôm đó tới giờ ấy?-Rin nhìn em hỏi

Em cũng cúi xuống nhìn thẳng vào đôi mắt màu phỉ thúy kia mà lạnh nhạt trả lời.

- Không biết nữa,đến tao cũng không hiểu tại sao đây

Rin nghe em đổi xưng hô thì có chút bất ngờ,lúc trước là tôi-cậu,bây giờ lại mày tao?

- Đổi cách xưng hô à?-Cậu ta hỏi

- Ừ

Em lạnh nhạt trả lời rồi lại nói tiếp

- Nói chuyện lịch sự với mày làm tao mệt quá

Giọng nói của em trầm và nhẹ có phần lạnh nhạt,nói ra câu đó khiến cậu ta cảm nhận được là em từ trước tới giờ vẫn chưa hề có chút thiện cảm nào với mình.

- Trả lời tao,từ trước tới giờ mày vẫn vậy à?-Rin hỏi lại

Em thở ra một hơi dài rồi đáp lại câu hỏi đó,anh mắt có phần mờ nhạt,nó có khi còn trầm lắng hơn trước.

- Không hẳn,quý tiếp-ghét lướt

Một câu trả lời ngắn gọn không thể nào xúc tích hơn,Rin cũng nhận ra,em có đôi phần quý hắn nhưng không phải dạng tình cảm mà là....tiền bối-hậu bối.

- Ý mày là quý tao vì tao là hậu bối?-Rin trầm mặc hỏi

Shidou ngồi ở bên kia lắng nghe cuộc trò chuyện từ nãy tới giờ,không sót một chữ nào,có lẽ gã cũng bị em ghét rồi.Em cũng liếc nhẹ Rin một cái nhẹ ròi gật đầu như là một lời đáp.Quả như cậu ta nghĩ ha~....vốn chỉ là người lớn người bé mà thôi,đau lòng thật.

- Vậy...còn thằng anh tao?

Rin nhíu mày hỏi tiếp,cậu ta muốn biết em nghĩ gì về anh ta,ghét bỏ hay yêu thchs.Vốn nghĩ là em sẽ bảo thích nhưng cậu ta đã lầm,nghe thấy đối tượng mà Rin hỏi,em khó chịu nhíu mày rồi trả lời.

- Tao ghét anh ta!

Một câu trả lời khiến Rin và Shidou câm nín,ủa?Chứ không phải hồi trước 'em' thích hắn lắm sao?Nhầm rồi,em không phải là 'Isagi' kia nữa đâu.

- Ghét?Không phải mày thích nó nhất sao?

Rin thắc mắc hỏi,em nghe vậy thì mặt cau có khó chịu,thích?Thích cái nỗi gì hắn ta chứ?Em ghét cay ghét đắng hắnta,không phải vì đùn việc cho em làm mà là vì hắn ta dù thông minh cả IQ lẫn EQ nhưng khi yêu vào là ngu luôn rồi!

- Thích?-Em hỏi

- Tại sao tao lại phải thích anh ta?-Em nói tiếp

- Một kẻ ngu muội trong tình yêu,luôn chú tâm vào nó quá mức và phải để những người dưới chướng của mình gồng gánh trách nhiệm hết thì sao tao phải thích?-Em gằn giọng nói

Nói thật là em cũng đã từng yêu,từng chú tâm vào nó quá mức nhưng chưa từng để những cộng sự của mình phải gánh trách nhiệm bao giừo,em không thích tạo gánh nặng cho người khác chút nào.

[Allisagi/Bluelock] Gặp Lại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ