'' Chào mọi người, mình tên là Moon junhui. Mình là tts mới đến và mình là người Trung Quốc''
Đã 9 năm rồi, cậu thiếu niên năm nào còn ngọng ngịu khi nói giới thiệu bản thân nay đã trở thành thần tượng và tỏa sáng trên sấu khấu cùng với Seventeen. Những cậu thiếu niên năm ấy đã có những người không chịu nổi gian khổ mà đã rời đi, hiện tại bây giờ chính là đội hình hoàn hảo nhất của Seventeen, 13 người ở bên nhau từ khi còn là những thiếu niên vô tư, hồn nhiên đến khi trưởng thành. Đủ lâu để họ hiểu rõ nhau, ngay cả ánh mắt của Jun khi nhìn Wonwoo thay đổi theo năm tháng họ cũng biết.
Từ ngày jun nhận ra tình cảm của mình dành cho Wonwoo không còn đơn thuần là tình cảm bạn bè nữa, vì trái tim em luôn đập nhanh khi ở cạnh cậu ấy. Từ lúc đó Jun đã gần như né tránh Wonwoo đến mức mà chỉ cần có cậu ấy thì sẽ không thấy em bén mảng xung quanh, chỉ trừ những lúc bất khả kháng mới thấy Jun ở gần Wonwoo
Các thành viên khác ban đầu thấy hai con mèo nhà như vậy cũng lấy làm lạ, hỏi mèo đen thì cũng bảo không biết, quay ra hỏi mèo vàng cũng bảo không có gì. Rốt cuộc là cái tình thế này giống không có gì chỗ nào?
Cuối cùng sau bao lần ép cung có, nhẹ nhàng tâm sự cũng có thì mèo vàng Moon Junhui cũng chịu nói ra lí do mà em né tránh cậu bạn cùng tuổi.
" Tại vì...''
'' Vì...''
'' Hình như em thích cậu ấy mất rồi, em không muốn ở cạnh cậu ấy sợ bản thân lại đỏ mặt khi đứng trước cậu ấy. Cũng sợ cậu ấy phát hiện ra''
Nghe xong cái lí do mà cậu em Seungkwan định tẩn cho bias mình 1 cái, may là có anh Shua ngăn lại. Em bé thì ngại ngùng cứ cúi gầm mặt xuống không dám ngẩng lên nhìn mọi người.
'' Bạn thích nó thì bạn nói ra đi, biết đâu nó cũng có tình cảm với bạn thì sao''
Bạn nối khố của Jeon Wonwoo lên tiếng.
'' Đúng đó''
Các thành viên khác cũng đồng ý với ý kiến này.
'' Cậu ấy chắc không thích tớ đâu''
'' Không nói làm sao biết được, tớ đi hỏi cho bạn nhé"
Vẫn là cậu bạn ấy-Hoshi lên tiếng
'' Thôi cho tớ xin''
Sau câu nói ấy tất cả mọi người đột nhiên đều im lặng vì không biết nói gì hay khuyên bảo Jun như nào trong tình huống này. Cũng không thể cứ như vậy mà hỏi Wonwoo được, nhỡ đâu cậu ấy không thích Jun thì sau này hai đứa phải làm sao để tiếp tục hoạt động nhóm rồi có khi còn mất luôn cả tình bạn của hai đứa nữa.
'' Lí do cũng nói rồi, mọi người về phòng đi, em muốn ở một mình''
Sau một hồi không ai nói gì thì Jun là người lên tiếng lùa hết các thành viên ra khỏi phòng rồi chốt cửa lại. Em dựa người vào cánh cửa để bản thân cứ thế trôi xuống đến khi ngồi hẳn xuống sàn. Không phải em không muốn nói cho Wonwoo biết mà là không thể. Jun vốn là một người sống khá nội tâm lại còn là người nước ngoài, thời gian đầu sang Hàn là quãng thời gian khó khăn nhất với em. Lúc đó việc hòa nhập được với những tts khác là rất khó với Jun vì em còn không thể nghe hiểu được những gì mà mọi người nói. Cả khi nhóm đã được ra mắt thì Jun vẫn rất ít nói trước máy quay vì tiếng Hàn chưa tốt, em sợ mình sẽ nói sai mà thường im lặng. Jun vẫn luôn tự ti về bản thân mình, luôn nghĩ mình chưa đủ cố gắng, chưa đủ giỏi giang, em luôn cảm thấy mình không xứng với Wonwoo nên khi cảm thấy bản thân có thứ tình cảm khác tình cảm bạn bè dành cho Wonwoo em đã muốn chôn giấu nó đi và không muốn cho ai biết về nó. Nhưng mà Jun nào đâu biết, cho dù em dặn lòng mình là không được thích Wonwoo nhưng ánh mắt em khi nhìn về phía cậu ấy luôn chất chứa yêu thương thì làm sao em có thể hết thích cậu ấy được đây.
Ngày đó đã có một khoảng thời gian Wonwoo thường xuyên hỏi em về sở thích của người nào đó, Wonwoo còn chưa từng thích những món đồ nho nhỏ dễ thương nhưng thời gian đó cậu ấy thường xuyên mang về ktx những món đồ như vậy. Hỏi ra thì Wonwoo bảo một người bạn đã tặng nhưng bạn nào mà cậu ấy lại trân trọng món quà người đó tặng đến mức trưng bày ở nơi dễ nhìn nhất trong phòng vậy chứ. Có lẽ cậu ấy đã có người mình thích rồi cũng nên. Điều đó càng làm cho Jun tin chắc rằng Wonwoo sẽ không bao giờ thích một người không có gì nổi bật như mình.
Từ ngày Jun bắt đầu giữ khoảng cách với Wonwoo cậu cũng thấy lạ, nhưng cứ đến gần là Jun sẽ dịch ra xa hoặc đi hẳn ra chỗ khác. Wonwoo cũng muốn hỏi xem tại sao Jun lại như vậy nhưng tìm gặp thì em lại kiếm lí do để lẩn đi làm Wonwoo cũng không biết phải thế nào hết. Trước đây hai đứa rất thân với nhau, luôn đi chơi với nhau, chơi game cùng nhau đôi lúc cũng sẽ ngủ lại phòng nhau khi chơi game muộn quá nhưng hiện tại Jun luôn tìm cách né tránh cậu.
Có những lúc Wonwoo tự hỏi không biết mình có làm gì sai khiến cậu ấy giận mà né tránh không, nhưng mọi thứ đều ổn. Việc này kéo dài đã mấy ngày khiến Wonwoo muốn trói Jun lại để cậu ấy không chạy rồi hỏi cho ra lẽ chứ cứ thế này thì Wonwoo bức bối chết mất.
------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[wonhui] YOUTH
FanfictionCùng nhau trở thành tts của một công ty giải trí,ở bên nhau những năm tháng khó khăn, rồi cùng nhau trưởng thành. Từ những cậu nhóc ngây ngô với ước mơ của mình đến khi trở thành những thần tượng nổi tiếng trong ánh đèn sân khấu ấy. Tớ đã thích cậu...