4

459 38 2
                                    

    


    Seventeen dubut đến nay cũng đã gần 7 năm, công ty cũng đã bắt đầu lên kế hoạch để đàm phán hợp đồng với nhóm. Việc hợp đồng bây giờ cũng chỉ còn mỗi Jun là vẫn chưa quyết định được, nhưng em lại không muốn cho các thành viên biết về việc này sợ mọi người lại lo lắng. Có những chuyện bản thân Jun cảm thấy không rõ ràng, nó luôn khiến em phải suy nghĩ rất nhiều. Jun cảm thấy nếu như chuyện tình cảm cũng chỉ được như vậy thì em thật sự không có ý định kí tiếp hợp đồng với công ty. Jun muốn về Trung để có thể quên đi được tình cảm với Wonwoo và hơn thế nữa là giữ được tình bạn đẹp này với cậu ấy.

    "Em quyết định không kí tiếp hợp đồng ạ"

    Hôm nay, Jun lên công ty để đưa ra quyết định của mình.

    "Có lí do gì không?"

    Giám đốc thật sự không hiểu tại sao Jun lại quyết định như vậy. Bọn trẻ đã ở bên nhau lâu như thế, chúng coi nhau như là gia đình mà bây giờ lại bảo là không kí tiếp khiến anh thật sự khó hiểu.

    "Dạ không"

    "Chỉ là em muốn về Trung để phát triển sự nghiệp và sống ở gần bố mẹ mà thôi"

    "Anh nghĩ có lẽ lí do không chỉ có mỗi vậy" Giám đốc nhìn ra được ánh mắt của Jun không nỡ khi nói ra điều đó.

    "Anh sẽ cho em thêm thời gian để suy nghĩ"

    "Về việc này em đã nói với mọi người chưa" Giám đốc hỏi thêm.

    "Em chưa, em không có can đảm để nói ra"

    "Thôi được rồi, cứ tạm thời thế đã"

    "Có một dự án phim bên trung liên lạc với công ty mình, em có muốn tham gia không. Phim sẽ quay vào khoảng thời gian tới trùng với lịch comeback của nhóm. Tuy có hơi gấp nhưng anh nghĩ em có thể dùng khoảng thời gian này để suy nghĩ lại về quyết định của mình"

    Giám đốc cố gắng khuyên Jun nhất có thể, vừa hay có một dự án phim vừa được gửi đến liền đưa ra đề nghị để em có thể suy nghĩ thêm về việc kí hợp đồng.

    "Được, em sẽ nhận" Jun lập tức đồng ý ngay.

    "Vậy anh sẽ liên lạc phía đoàn phim rồi gửi kịch bản cho em"

    "Vậy em xin phép về trước. Em chào anh"

    "Chào em"

    Jun quyết định nhận bộ phim này một phần nó có thể giúp em phát triển thêm về mảng diễn xuất và một phần cũng là để em có thể dứt khoát được với tình cảm dành cho Wonwoo.

    ''Có ai thấy Moon Jun của em đâu không?'' Seungkwan đang định rủ Jun đi ăn mà tìm khắp cả nhà lên cũng không thấy, không biết anh của bé đi đâu mất rồi.

    ''Không thấy, sáng giờ đã không thấy đâu rồi'' Wonwoo đang chơi game ngoài phòng khách nghe em nhỏ hỏi liền trả lời. Wonwoo cũng thắc mắc không biết hôm nay mới sáng sớm Jun đã ra ngoài, mọi khi không có lịch trình em thường ở trong phòng đọc tiểu thuyết hoặc chơi game chứ rất ít khi ra ngoài trừ khi là có người rủ.

    Cạch...

    Có tiếng cửa mở hai anh em kia liền quay ra thì thấy Jun về.

    ''Mới sáng ra mà anh đã đi đâu vậy'' thấy anh về Seungkwan liền hỏi.

    ''Anh lên công ty có chút việc, tìm anh có chuyện gì'' Jun vừa bước về phía tủ lạnh vừa nói.

    ''Em muốn rủ anh đi ăn, đi không?''

    ''Cũng được, đi luôn nhé. Anh cũng đang đói''

    ''Vậy đợi em chút, em đi thay đồ'' nói xong Seungkwan chạy cái vèo vào phòng thay đồ, lâu lắm mới được đi ăn với idol phải nhanh chứ.

    Lúc này Jun mới chú ý người đang ngồi kia. Định không rủ nhưng như thế hình như hơi mất lịch sự Jun liền nói.

    ''Bạn có muốn đi ăn với tụi mình không''

    ''Mình có hẹn mất rồi'' Wonwoo nhìn đồng hồ nói với vẻ tiếc nuối.

    ''Để lần sau nhé''

    ''Uk''

    ''Chúng ta đi thôi'' may quá Seungkwan cũng ra ngay lúc đó không thì Jun cũng không biết nói gì tiếp với Wonwoo.

    ''Vậy bọn tớ đi trước nhé''

    ''Tạm biệt''

    Seungkwan và Jun chọn một quán đồ Hàn kín đáo, chỗ này cả nhóm cũng hay lui tới nên chất lượng đồ ăn cũng rất tốt. Vừa ăn hai anh em vừa nói chuyện rất vui vẻ, Seungkwan kể cho Jun rất nhiều chuyện ở các show giải trí mà cậu biết còn Jun thì cứ vừa ăn vừa nghe cậu em nói lâu lâu lại chêm thêm một câu cho em trai vui. Bữa ăn vẫn diễn ra rất vui vẻ cho đến khi có thêm hai vị khách bước vào quán và cùng lúc Jun ngước lên nhìn thì lại thấy được cử chỉ mà chàng trai kia dành cho cô gái bên cạnh.

    Seungkwan đang nói thì thấy idol mình ngẩn ra nhìn về hướng nào đó, cậu liền quay ra nhìn theo hướng đấy. Không ngờ lại gặp người quen, Jeon Wonwoo đang đi với một cô gái xinh đẹp nào đó mà lại còn cười nói trông rất thân thiết.

    ''Jun hyung...''

    ''Moon Jun''

    ''Hả''

    Vừa gọi Seungkwan phải vừa lay Jun thì mới thấy anh có phản ứng.

    ''Anh có sao không?'' Seungkwan lo lắng hỏi.

    ''Không sao đâu'' Jun gượng cười nói. Không sao thế nào được chứ, người mình thích lại đang đi với một cô gái mà còn trông rất thân mật nữa chứ.

    ''Không sao thì đừng nhìn nữa''

    ''Hay chúng ta đi về nhé''

    ''Anh muốn đi dạo một lát''

    ''Được, anh ngồi đây đã để em đi thanh toán'' nói rồi Seungkwan liền đứng dậy đi thanh toán.

    Thanh toán xong hai anh em liền ra công viên gần đó đi dạo, Jun cứ im lặng như vậy từ lúc bước ra khỏi quán ăn khiến Seungkwan cũng không biết khuyên người anh này như thế nào. Cứ tưởng tình cảm của hai người có chút tiến triển từ hôm đánh lẻ đi ngắm bình minh, ai mà ngờ hôm nay lại nhìn thấy cảnh này. Jeon Wonwoo đúng là đồ tồi mà.



-----------------------------





[wonhui] YOUTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ