11 End

553 33 0
                                    


    Wonwoo từ Trung trở về Hàn bị mọi người lôi ra tra khảo còn bị công ty khiển trách một hồi mới tha, nhưng tuyệt nhiên không nói rằng mình đã đi đâu hay là đã chính thức ở bên Jun.

    ''Em đã đi đâu mấy ngày vừa rồi?'' Seungcheol ngồi trên ghế nghiêm mặt hỏi.

    ''Em chỉ về Changwon thăm ba thôi''

    ''Nhưng ít nhất cũng phải nói với anh một tiếng chứ, em cứ như vậy bỏ đi mà không nói lời nào, gọi điện cũng không nghe máy''

    ''Em xin lỗi, lần sau sẽ không thế nữa''

    ''Còn định có lần sau''

    ''Dạ không''

    ''Hừ''

    Seungcheol nghe cậu em nói lí do mà chẳng thấy thuyết phục tẹo nào, nhưng dù sao cũng trở về an toàn nên anh cũng không gặng hỏi nữa.

    Từ ngày trở lại đó mọi người đều bắt đầu lịch trình cho riêng mình, vì cũng là dịp cuối năm nên cả nhóm lại chuẩn bị cho các sân khấu lớn nhỏ. Thời gian vì thế mà cũng không có nhiều khiến Wonwoo nhớ người yêu chết đi được mà không thể gọi điện cho em, hai người chỉ có thể nhắn tin rồi đến khi người kia rảnh rỗi mới có thể trả lời.

    ''Cuối cùng cũng nhìn thấy bé, mấy ngày nay không có thời mà gọi điện luôn ấy''

    ''Mệt lắm hả?''

    ''Đúng vậy''

    ''Thế nên bé nhanh về đây để anh ôm nhé''

    ''Em biết rồi, cũng chỉ còn những phân đoạn cuối của bộ phim thôi''

    ''Bé sắp về với bạn rồi đây. Bạn cố chịu 1 thời gian nữa nhé''

    ''Anh biết rồi''

    ''Ừm..''

    ''Em có chuyện này''

    ''Bạn nhỏ sao vậy''

    ''Bộ phim lần này của em nam chính có hình tượng giống hệt bạn''

    ''Ồ''

    ''Em định không nói với bạn đâu, để bạn xem phim rồi tự biết. Nhưng em nôn quá nên nói luôn''

    ''Hóa ra là bạn nhỏ thích anh đến vậy. Thế mà khi trước có người cứ né tránh tuôi''

    ''Đâu phải em chọn bộ này vì bạn đâu, chẳng qua cái kịch bản nó thế chứ''

    ''Haha''

    Jeon Wonwoo chỉ có trêu bạn nhỏ nhà mình là giỏi. Nhưng cũng đâu thể trách được anh chỉ vì bạn nhỏ nhà anh lúc giận dỗi trông rất đáng yêu thôi mà.

    Cuối cùng thì bộ phim cũng kết thúc, Jun đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể quay lại nhanh nhất có thể, nhưng em không nói cho Wonwoo biết mà muốn cho anh một bất ngờ. Lúc Jun đáp xuống sân bay thì thời gian vẫn còn sớm, em có hẹn với giám đốc để nói về chuyện hợp đồng nên Jun đến thẳng công ty xong mới về nhà.

    ''Em sẽ kí tiếp''

    ''Tốt''

    Giám đốc nghe Jun nói thì rất vui, ông định hỏi lại có lí do nào khiến Jun thay đổi không nhưng nghĩ lại thôi, có lẽ đấy là việc riêng của cậu ấy ông cũng không tiện xen vào.

[wonhui] YOUTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ