Wonwoo nhận ra mình thích Jun từ khi cả nhóm mới debut được khoảng hơn 1 năm nhưng lại không dám nói, khoảng gian đó Wonwoo vẫn còn rất mơ hồ về tình cảm này. Trước Wonwoo chỉ cảm thấy bản thân mình quý Jun hơn so với mọi người nhưng cũng chỉ nghĩ là do bản thân và cậu ấy hợp nhau nên mới thế. Nhưng dần dà về sau mỗi khi ở cạnh Jun thì trái tim của Wonwoo lại đập nhanh hơn bình thường khiến anh không thể kiểm soát được nó.
''Nếu trái tim đập mạnh hơn khi ở cạnh một người thì bị làm sao à''
Wonwoo không thể lí giải được phản ứng của cơ thể mình mà phải đi hỏi người anh em không thân lắm để nhờ giải đáp.
''Thì là mày đang thích người ta đó''
''Mày thích ai rồi đúng không, khai nhanh''
Soonyoung thấy thằng bạn mình hỏi như vậy liền phấn khích mà gào lên.
''Nhỏ tiếng thôi, tao không có thích ai cả. Hỏi hộ một người bạn thôi''
''Về phòng trước đây''
''Ơ này''
''Còn chưa trả lời mà đã chạy rồi, Soonyoung đây biết tỏng là mày nhé còn bày đặt hỏi hộ bạn''
Wonwoo không tin Soonyoung cho lắm nên đã đi hỏi thêm người anh em thân thiết- Mingyu nhưng kết quả cho ra vẫn như vậy. Wonwoo không ngờ mình vậy mà thích bạn thân của mình, Wonwoo không biết giờ phải làm sao để đối diện với Jun. Không biết là cậu ấy có thích mình không nữa.
Thanh xuân của mỗi người có thể là đam mê mà họ đang theo đuổi hay là quãng thời gian tươi đẹp bên bạn bè hoặc có thể là tình cảm dành cho một người. Với Wonwoo thanh xuân gói gọn bằng một cái tên "Jun" vậy là đủ.
Có người nói "đơn phương một người thì đừng nên nói ra bởi khi nói ra rồi sẽ khiến bản thân vỡ mộng". Wonwoo cũng đã từng nghĩ như vậy nên anh vẫn luôn che giấu tình cảm của mình dành cho Jun, nhưng Wonwoo vẫn luôn quan tâm chăm sóc Jun rồi khiến cho cậu cũng rung động trước bản thân mình.
Wonwoo nhìn Jun với ánh mắt tràn đầy yêu thương, giờ đây Wonwoo đã không còn phải che giấu bất cứ điều gì khi đứng trước mặt em vì Wonwoo biết người này cũng yêu anh như anh yêu cậu ấy.
"Tại sao bạn thích tớ mà không nói"
"Là tại vì sợ em không thích anh đó"
"Đồ ngốc"
"Mà nè ai là em của bạn, tớ sinh trước bạn đấy nhé"
"Sinh trước nhưng là em bé"
"Em bé gì chứ, người ta lớn hơn bạn đó"
"Lớn hơn nhưng nằm dưới"
"Ya, Jeon Wonwoo"
*Chụt*
"Ai cho bạn hôn tớ"
*Chụt*
"Ya"
Jeon Wonwoo để chặn miệng bạn nhỏ nhà mình mà kéo em vào một nụ hôn sâu. Anh đưa lưỡi vào khám phá khuôn miệng nhỏ của Jun, chiếc lưỡi của Wonwoo tìm kiếm chiếc lưỡi của Jun khi bắt được rồi thì cuốn lấy nó không rời. Tay Wonwoo không an phận mà luồn vào áo Jun xoa nắn chiếc eo mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wonhui] YOUTH
FanficCùng nhau trở thành tts của một công ty giải trí,ở bên nhau những năm tháng khó khăn, rồi cùng nhau trưởng thành. Từ những cậu nhóc ngây ngô với ước mơ của mình đến khi trở thành những thần tượng nổi tiếng trong ánh đèn sân khấu ấy. Tớ đã thích cậu...