Đi ra khỏi hội trường thì Thi Vũ đã chờ sẵn trước cửa, đứng cạnh bên là thư ký riêng của anh ta. - "Trương Hân, đến văn phòng gặp chị một chút". Nói dứt câu Thi Vũ dời mắt qua nhìn hai người còn lại, nét mặt không mấy gì vui.
Châu Thi Vũ lướt qua Hứa Dương bỏ đi, Trương Hân cũng nối gót theo sau. Còn lại Đan Ny và Hứa Dương đứng nhìn nhau.
Trên đường trở về văn phòng, Đan Ny xuyên suốt nhìn qua Hứa Dương rồi cười - "Em biết gì không Dươngg?"
"Dạ?" - Hứa Dương vừa đi vừa nhìn qua với ánh mắt đầy âu lo.
"Em là thực tập sinh đầu tiên tham sự cuộc họp lớn của công ty đó" - Đan Ny nói với giọng điệu đầy tự hào - "À... Cái người ngồi cạnh chủ tịch Châu á, nếu em có vô tình gặp bên ngoài tốt nhất là chào rồi nhanh chóng đi đi nha"
Hứa Dương nhớ lại khuôn mặt điềm đạm của phó chủ tịch Vương- "Sao vậy ạ?"
Đan Ny kéo Hứa Dương lại gần rồi nói nhỏ vào tai em - "Tình địch của Tử Thái đó".
Hả? Tình địch?
Mặt Hứa Dương lại ngơ ra rồi, công ty này cho em đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Hai người đi về văn phòng, Hứa Dương lấy hồ sơ còn dang dở hôm qua ra làm tiếp. Trong đầu cứ nghĩ quanh quẩn hai từ 'tình địch', chả nhẽ chị ấy có người yêu rồi sao? Tuy có chút hụt hẫng nhưng em vẫn kiềm nén lại.
Nửa tiếng sau Trương Hân quay trở bàn, điều đầu tiên là xoa đầu Hứa Dương rồi mới kéo ghế ra ngồi. - "Ui chời đau lưng quá"
"Sao rồi, có bị la không?" - Trưởng phòng Thiến Thiến chạy lại khoác tay lên vai Trương Hân hỏi, Đan Ny tò mò liền kéo ghế lại gần nghe.
"La gì chứ, chủ tịch gọi em vào bàn thêm về phương án đó thôi" - Trương Hân nhấn nhá nói - "Lo làm việc tiếp đi hai cái người này"
Giải tán hỏi hội anh tám chị bảy, Trương Hân xách một chiếc túi nhỏ đi ra ngoài. Chị đi được một lúc thì Hứa Dương mới bước ra, vào nhà vệ sinh để rửa mặt.'La chuyện gì vậy?'
'Chẳng lẽ do dắt mình vào nên chị bị chủ tịch la'
'Sao mình cứ có cảm giác tội lỗi thế này'
Mãi mê suy nghĩ, phía sau một bàn tay chạm nhẹ lên vai em - "Nghĩ gì mà đờ người ra vậy?"
Trương Hân đã thay một bộ đồ thể thao màu kem, hình tượng chị khác hẳn khi nảy, trong trẻ trung và khoẻ khoắn.
"Dạ không có gì" - Chuyện em muốn hỏi thì không dễ dàng gì bộc lộ ra, nhớ tới việc Trương Hân đã có người yêu càng khiến em muốn giữ khoảng cách.
"Thay được bộ đồ ra cái trong người khoẻ hẳn luôn á, giờ thì đói bụng rồi" - Trương Hân bật vòi nước lên rửa tay, mặt ngước lên nhìn em qua tấm gương.
"Vậy chị với chị Đan Ny đi ăn với nhau đi ạ, em có đồ ăn trưa rồi" - Hứa Dương xoay mặt đi chỗ khác, cứ mỗi lần em nói dối là ánh mắt lại nhìn nhiều hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Thực Tập Sinh Mới Đến!
Historia CortaCover - Thực Tập Sinh Mới Đến! Tác giả: datrn_12, Dongne_1112, DT_2001, Weltschmerz_1