...Tại nhà Kim...
Chị và em đã về đến nhà thì chị liền nắm tay em lên thẳng phòng và làm cho em bất ngờ trước hành động của chị.
*Chị có mệt ko*.Em hỏi chị.
Chị liền tháo chiếc chiếc đồng hồ trên tay ra và xoắn tay áo lên đi lại chỗ em.
*Chị à....aaaaa*.Chị tát em một cái.
*Con đàn bà hai mặt*.Chị nói.
*Chị à...aaaaaa*.Chị tát em một cái nữa.
*Cầm mồm đi*.Chị nói.
Chị tát và làm cho em bất ngờ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy.Chị liền đẩy em xuống giường.
*Con đàn dâm loạn*.Chị tát thêm nữa.
*Aaaaa*.Em la lên.
Chị liền ngồi lên cơ thể của em mà lấy chiếc còng trong tủ mà còng hai tay em lại và xé nát chiếc áo sơ mi của cả chiếc áo ngực màu đen mà chị nhớ treo trên tay cầm cửa.
*Dừng...đi...mà*.Em cầu xin chị.
*Cầu xin à*.Chị cười nhép và nói.
Chị không nói gì mà di chuyển xuống dưới mà xé nát chiếc váy trên người em ra và cả chiếc quần lót chị nhớ là ở trên chai rượu.Và nhìn thấy lồn của em đã ướt.
*Đúng là dâm đãng đã ướt rồi à*.Chị cười và nói.
*Ahahah*.Em liền la lên.
Chị liền dùng tay chọt chọt liên tục vào bên trong lồn của em.
*Ahahah*.Em rên rỉ.
*Dâm đãng có khác ha*.Chị nói.
Chị dùng tay chọt nhanh liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.Đây có vẻ là sự trả giá của em không lẽ chị biết hết rồi à.
*aaaaaaa*.Em rên rỉ.
*Đúng là con đàn bà dâm đãng có khác ha*.Chị nói và chọt nhanh liên tục vào bên trong của em.
Chị liền dùng thêm một ngón tay nữa mà chọt mạnh nhanh liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên la trong sự đau khổ cả nước à.
*Khóc à đáng thương quá đi*.Chị cười và chọt nhanh liên tục vào bên trong của em.
Em không ngừng rên la không ngừng trong sự đau khổ này.Còn chị thì cười và không ngừng chọt mạnh liên tục vào bên trong của em và móc lồn của em nữa.Và kết quả là em đã ra.
*Aaaaaaaa*.Em la to lên một cái.
*Cô dâm thật đó Kim Jennie à*.Chị cười và nói.
Chị liền ngồi dậy cởi hết quần áo của mình ra rồi ngồi chính giữa của em rồi đút con cu dài bên trong lồn của em.
*Hôm nay tôi hành hạ cho cô đến chết*.Chị nói.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ.
Chị thúc thúc liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.Chị vừa thúc vừa nhớ câu chuyện đó chị không ngừng câm hận em mà thúc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.
*aaaaaaa*.Em rên rỉ trong sự đau khổ.
*Cô gan thật đó dám ngoại tình sau lưng tôi à*.Chị nói.
*Em...không...có...mà*.Em nói.
*Nói dối*.Chị tức điên khi nghe em nói vậy.
Chị không nói gì mà thúc mạnh liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ trong sự đau khổ.
*Sướng thật đó*.Chị vừa thúc vừa nói.
Chị không ngừng thúc vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.Và em đã ra nhưng chị không tha cho em mà rút con cu ra và lật ngược em lại và tiếp tục đút con cu vào lồn của em.
*Tiếp tục nào*.Chị nói.
*Dừng...đi...mà...aaaa*.Em rên lên một cái.
Chị thúc thúc liên tục vào bên trong của em với tư thế doggy.Chị nhớ rằng lúc chị ra khỏi nhà em thì chị đã chứng kiến em làm tư thế này với tên đó.
*aaaaaaa*.Em rên rỉ.
Em rên rỉ không ngừng trong sự đau khổ.
*Rát...quá...đi*.Em nói.
*Lên giường với người khác sung sướng lắm mà sao giờ lại rát và đau*.Chị cười và nói.
Chị không nói gì mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung của chị.
*Bên trong lồn của cô sướng thật đó*.Chị nói.
Chị bây giờ không khác gì là một con thú cả còn là một con mồi tội lỗi.Và sự trả giá của em quá đắt cho sự tội lỗi của em gây ra.
...Hết chap 3...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Hành Hạ Và Mạnh Bạo Hơn🔞.
FanfictionFic trọng sinh nhé và đầy tục cả sự châm biếm cân nhắc trước khi xem nhé.Nếu ai không thích thì lướt qua nhé.