...Tại công ty...
Cả hai vẫn đang hôn nhau tay của em thì di chuyển xuống quần của chị mà tháo dây nịt ra rồi thò vào bên trong quần lót của chị mà tuột ra luôn.Và dùng tay vuốt ve con cu của chị khi đang hôn,còn chị thì vừa hôn vừa cởi hết bộ bikini trên người em ra.
*Ahahah*.Cả hai liền nhả ra sau nụ hôn đầy sự dâm dục này.
Chị liền cười rồi nhìn xuống em và em cũng vậy cũng cười khi chị nhìn em không ngừng.
*Mau đi ck à*.Em ma mị nói.
Chị nghe vậy liền tách hai chân em ra rồi đút con cu vào bên trong lồn của em.
*Aaaaa*.Em rên lên.
*Mới đó mà ướt rồi à*.Chị cười và nói.
Chị nói xong rồi thúc thúc liên tục vào bên trong của em.
*aaaaaa*.Em rên rỉ.
Chị thúc thúc liên tục vào bên trong của em không ngừng và làm cho em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này
*Nói thử xem em có dâm ko*.Chị vừa thúc vừa nói.
*Dạ...có...aaaa*.Em rên rỉ và nói.
*Chỉ dâm với ai*.Chị nói.
*Dâm...với...ck...mà...thôi...aaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.
Chị nghe vậy liền cười rồi tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên trong sự sung sướng này và em không ngừng rên rỉ trong sự sung sướng đó.
*Em dâm thật đó vk à*.Chị nói.
*aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Em liền kéo chị xuống rồi cả hai tiếp tục hôn nhau một lần nữa,em rên rỉ trong nụ hôn này của cả hai,chị và em liền cháo lưỡi với nhau.
Cả hai hôn cho đến khi thở không được thì mới nhả ra kèm theo sợi chỉ bạc rất là đẹp.
*aaaaaa*.Em cười và nhìn chị.
Chị ở dưới không ngừng ra vào liên tục bên trong của em.Và em đã không chịu nổi nữa mà đã ra,chị liền dừng lại rồi em liền lật chị lại rồi em đang ngồi trên người của chị.
*Rồi em nhấp đi vk*.Chị cười và nói.
*Dạ*.Em đáp lại.
Chị nói xong thì em nhấp nhấp liên tục không ngừng trên con cu của chị.
*aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
*Sướng quá đi vk à*.Chị cười và nói.
Em nghe vậy liền vén tóc sang một bên rồi nhún nhún liên tục không ngừng trên con cu của chị rồi hai tay không ngừng bóp bóp hai bên ngực của em để khiêu khích chị.
*aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Và chị liền ngồi dậy mà ôm lấy em rồi cả hai tiếp tục hôn nhau một lần nữa rồi nhả ra.
*Vk đẹp thật đó*.Chị cười và nói.
*Ck cũng vậy đó*.Em cười và đáp lại.
Chị liền cười rồi ôm lấy eo của em rồi tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung sướng này.
*aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Chị vừa thúc vừa nhìn gương mặt xinh đẹp của em khi rên sao dễ thương dữ vậy nè.Em thấy vậy liền cười rồi rên liên tục không ngừng.
*aaaaa*.Em rên rỉ.
*Chị yêu em thật đó vk à*.Chị vừa thúc vừa nói.
Chị liền chịu không nổi mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung sướng này và kết quả là chị đã ra hết bên trong của em.
*aaaaaa*.Em rên to một cái.
Cả hai tiếp tục hôn nhau một lần nữa,hình như cả hai đã nghiện nụ hôn này rồi.
*Ck đã chưa*.Em nhìn chị và nói.
*Đã rồi và sướng nữa*.Chị cười và nói.
*Em cũng vậy đó ck yêu à*.Em cười và nói.
*Ừ*.Chị đáp lại.
Chị liền cười rồi hôn em từ từ đè em xuống giường rồi cả hai tiếp tục chìm đấm trong sự dục vọng này nữa.
______________________________________...Sau một hồi...
Chị và em đã chịch nhau rất nhiều lần rồi bây giờ đang nằm trên ghế sofa với một chiếc chăn trên người cả hai.
*Vk dạo này chủ động ha*.Chị cười và nói.
*Ck cũng mê à*.Em cười và nói.
*Ừ*.Chị đáp lại.*Ngủ đi rồi chúc nữa chị dẫn đi ăn trưa nhan*.
*Dạ vk biết rồi*.Em cười và nói.
Chị liền hôn lên trán em một cái rồi nằm ngủ với em sau mấy hiệp sex.
...Hết chap 15...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Hành Hạ Và Mạnh Bạo Hơn🔞.
FanficFic trọng sinh nhé và đầy tục cả sự châm biếm cân nhắc trước khi xem nhé.Nếu ai không thích thì lướt qua nhé.