...Tại phòng chị...
Cạch...cạch...cạch.
Em đã vào phòng làm việc và cũng chốt cửa lại rồi,chị thấy vậy liền đi qua bên chỗ em.Rồi ôm eo của em và nói.
*Em thơm thật đó vk à*.Chị cười và nói.
*Dạ*.Em đáp lại.
Em đã xịt một ít nước hoa chanel,chị liền cười nhìn em sao em trông sexy girl thế.
*Vk sexy lắm đó*.Chị cười và nói.
*Cảm ơn ck đã khen nhé*.Em cười và nói.
Em cùng chị di chuyển qua bên sofa rồi ngồi lên đùi của chị.
*Vk làm gì thế*.Chị nhìn em và nói.
*Vk sẽ cho ck bất ngờ đây*.Em cười và nói.
Em liền dùng tay của mình cởi chiếc áo khoác dài trên người ra và làm cho chị bất ngờ vì...
trong người em chỉ có bikini màu đỏ mà thôi.Em thấy vậy liền lấy cà vạt của chị mà kéo đến gương mặt của em.
*Ck à em đẹp không*.Em dùng lời ma mị nói.
*Có...có*.Chị nhìn em mê mẩn và nói.
*Vậy có sexy ko*.Em tiếp tục ma mị và nói.
*Có...có...vk...à*.Chị lại lấp vấp nói tiếp.
Em liền cười rồi cả hai không chịu đựng được nữa mà cuối xuống hôn nhau một cách say mê.Chị vừa hôn vừa xoa xoắn tấm lưng xinh đẹp của em.
*Vk em thơm thật đó*.Chị ôm em và nói.
Em liền cười và nhìn chị mê mẩn cơ thể của em.Và em cũng vậy cũng chiều chị thôi.
*ưm...ưm*.Chị hôn xuống cổ của em.
*Em thơm thật đó vk à*.Chị cười và nói.
Em liền cười rồi tách chị mà đi đến chỗ bên kia có rượu mà lấy ra rót vào một ly rồi tiếp tục qua chỗ chị rồi ngồi lên đùi.
*Vk làm gì đó*.Chị cười và nói.
*Từ từ rồi ck sẽ biết*.Em cười và nói.
Em liền uống một miếng rượu vang rồi cuối xuống miệng của mà hôn từ từ rượu trong miệng của em đã qua bên miệng của chị một cách quyến rũ.Em liền nhả ra và nói.
*Ngọt ko ck à*.Em cười và nói.
*Có rất ngọt đó vk à*.Chị cười và nói.
Chị cười và không tin rằng sau một đêm mà em có thể bạo đến vậy.Em thấy vậy liền cởi luôn chiếc áo dài trên người mình ra.
*Em sexy thật đó vk à*.Chị ôm eo của em và nói.
*Dạ*.Em cười và nhìn chị.
Chị liền ôm vòng eo xinh đẹp của em rồi em liền cuối xuống hôn đôi môi trái tim của chị.Cả hai vừa hôn vừa tráo lưỡi với nhau rất là say mê.Em vừa hôn vừa dùng tay của mình mà tháo toàn bộ áo sơ mi chị ra.Em liền nhả nụ hôn đó ra mà cuối xuống chỗ vai trắng chị mà cắn vài cái để tạo hickey.
*Ck sướng ko*.Em cười và nói.
*Được vk cắn sướng mà*.Chị cười và nói.
Chị thấy vậy liền đè em xuống sofa mà ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của em.Em thấy vậy liền vòng tay sau cổ của em.
*Thích em kiểu này ko ck à*.Em cười và nói.
*Có chứ rất là thích đó vk à*.Chị cười và nói.
Em nghe vậy liền cười rồi chị liền cởi luôn chiếc áo sơ mi của mình ra ngay lập cơ bụng của chị liền hiện ra.Rồi cuối xuống hôn em một lần,rồi cuối xuống hôn lấy cô của em và hít không ngừng mùi hương trên cơ thể của em.Tại vì em rất thơm cho nên chịu không nổi.
...Hết chap 14...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Hành Hạ Và Mạnh Bạo Hơn🔞.
FanficFic trọng sinh nhé và đầy tục cả sự châm biếm cân nhắc trước khi xem nhé.Nếu ai không thích thì lướt qua nhé.