Jennie nằm với vẻ mặt bất động chẳng làm gì được.
*Chị...chị lừa tôi*.Em run rẩy nói.
*Đúng vậy tôi nói luôn cô chỉ là món đồ chơi tình dục của tôi mà thôi*.Chị cười và nói.
*Chị...chị*.Em nhìn chị và nói.
*Tôi nói cho nghe nhé cô nghĩ tôi tha thứ cho cô à không có đâu*.Chị nhấn mạnh và nói.
*Đồ đáng chết tôi hận chị*.Em đã khóc và la lên.
*Em cứ hận đi cho dù em trốn cỡ nào thì tôi vẫn tìm ra được em thôi Kim Jennie à*.Chị cười ma mị và nói.
Chị liền dùng tay xé nát bộ đồ người hầu mà cuối hôn điên cuồng thân thể của em,em đẩy chị ra liên tục nhưng mà....
*Thả...ra...đi...mà*.Em khóc và nói.
*Tôi...hận...chị*.Em khóc và nói.
Đó đã là số phận của em,số phận của em đó là rên rỉ dưới thân của chị mà thôi.Và.....
*Aaaaaaa*.Em liền la lên.
*Em sao mà la to vậy vk*.Chị giật mình tỉnh dậy và nói
*Ck à*.Em rưng rưng và nói.
*Ck đây vk có chuyện gì sao*.Chị nói.
*A...ck..à*.Em liền nhào zô mà ôm chị mà khóc.
*Chuyện gì vậy vk*.Chị ôm em và nói.
Em ôm chị và khóc.Thì ra lúc nãy chỉ là giấc mơ mà thôi,đó là cơn ác mộng của em.
*Sao em khóc vậy*.Chị xoa lưng em và nói.
*Em...sợ...lắm...hức*.Em vừa khóc vừa nói.
Ở trong giấc chị rất đáng sợ không giống như lúc này.Chị không hiểu gì mà ôm em rồi vỗ lưng của em mà thôi.
*Ck à*.Em rời ra và nói.
*Hửm...ưm...ưm*.Em liền hôn đôi môi của chị.
Cả hai liền hôn nhau,chị không hiểu gì mà cùng em phối hợp thôi.Bây giờ chỉ mới 12 giờ đêm thôi.
*Chúng ta tiếp tục nữa đi*.Em nhìn chị và nói.
*Được tôi chiều*.Chị đáp lại.
Chị liền đè em xuống giường rồi hôn lấy thân thể của em rồi di chuyển xuống hai bên ngực của em mà mút mút liên tục không ngừng.
*Chị...à...mau...đi*.Em nói.
Chị nghe vậy liền ngồi dậy tách hai chân em ra rồi từ từ đút con cu vào bên trong lồn của em.
*aaaaaa*.Em rên lên.
Chị liền cười rồi thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục.
*aaaaaa*.Em vừa rên vừa nhìn mặt chị.
*Em dâm thật đó*.Chị cười và nói.
Chị cười và thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục.Em rên rỉ không ngừng đây mới là chị mà em biết chứ không phải Jisoo trong giấc mơ kia của em.
*aaaaaa*.Em rên rỉ.
*Em sướng ko*.Chị cười và hỏi em.
*Dạ...aaaa...sướng...ạ*.Em rên rỉ và nói.
Em liền kéo chị xuống rồi cả hai hôn nhau một cách say mê.Ở dưới chị không ngừng ra vào bên trong của em.
*Ck chịch sướng ko*.Chị cười và nói.
*Dạ...có....aaaa*.Em vừa rên vừa nói.
Chị tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em không ngừng.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
*Vk dâm thật đó*.Chị nhìn em rên và nói.
Chị biết mình sắp ra cho nên đã tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em.
*aaaaa...em...ra...ck...à*.Em rên rỉ nói.
*Ck...ck...cũng...vậy*.Chị nói.
Chị tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em và chị đã bắn hết tinh dịch vào bên trong của em.
*Aaaaaa*.Em rên to một cái.
Cả hai người liền thở rồi cuối xuống hôn đôi môi của em.
*Em sướng chưa*.Chị cười và nói.
*Dạ rồi ạ*.Em cười và nói.
Cả hai nhìn nhau cười và tiếp tục hôn với nhau.
...Hết chap 12...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Hành Hạ Và Mạnh Bạo Hơn🔞.
FanficFic trọng sinh nhé và đầy tục cả sự châm biếm cân nhắc trước khi xem nhé.Nếu ai không thích thì lướt qua nhé.