Chap 11:Chơi luôn ở ngoài vườn🔞.

1.7K 23 0
                                    

Jisoo đang vuốt ve em ở trên đùi và làm cho em hơi rung người.Tại sao tối qua chị rất ôn nhu với em mà sao sáng hôm nay lại như vậy chứ.

*Chủ nhân à meo~~~*.Chị chạm vào chỗ đó của em và kêu lên tiếng meo.

*Mới chạm có một tí thôi mà đã như vậy rồi*.Chị cười và nói.

Chị tiếp tục thò vào bên trong của em và tay đi chuyển đến chỗ nhạy cảm của em.

*Đừng...mà...meo*.Em cầu xin cô.

*Im đi tôi muốn nữa rồi*.Chị cười và nói.

Chị liền thò vào bên trong của em mà chà chà liên tục và làm cho em rên lên một cái.Chị liền chọt một tay vào bên trong của em.

*Ahah*.Em rên rỉ.

*Đúng là yêu nghiệt*.Chị cười và nói.

Chị dùng tay ra vào bên trong của em liên tục không ngừng.Trong một buổi sáng hôm nay chị đã chịch em từ trong nhà ra ngoài này luôn.

*Ahahah*.Em rên rỉ.

*Em rên dễ thương thật đó*.Chị cười và hôn sau gáy của em.

Tay của chị không ngừng ra vào bên trong lồn đang ẩm ướt của em một cách liên tục không ngừng.

*Ahahah*.Em rên rỉ không ngừng.

*Em rên dễ thương thật đó bé mèo à*.Chị chọt liên tục vào bên trong của em và nói.

Em chịu đựng không nổi nữa mà đã ra trên tay của chị.Chị thấy vậy liền rút ra rồi nhìn em thở mà cười.

*Em dễ thương thật đó Jennie à*.Chị cười và nói.

*meo~~~*.Em liền kêu meo.

*Dễ thương thật*.Chị cười và nói.

Chị thấy vậy liền đè em xuống ghế mà tuột chiếc quần mình xuống mà tiếp tục đút con cu vào bên trong lồn đang ẩm ướt của em nữa mà thúc thúc liên tục vào bên trong của em.

*aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Nhìn em kìa dâm thật*.Chị cười và nói.

Chị thúc thúc liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.

*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

Chị cười và thúc thúc liên tục vào bên trong của em,ở dưới tay không ngừng chà chà chỗ lồn của em và làm cho em rên rỉ không ngừng.

*Sướng ko*.Chị hỏi.

*Dạ..sướng...thưa...chủ...nhân...meo~~~*.Em vừa rên vừa nói.

Và chị nghe vậy liền có hứng mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung này.

*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Hãy nhớ rằng em là của tôi mà thôi Kim Jennie à*.Chị vừa thúc vừa nói.

Em rên rỉ không ngừng và chị chịu không nổi nữa mà đã bắn hết tinh dịch vào bên trong lồn của em.Rồi chị dừng lại mà cuối xuống hôn đôi môi xinh đẹp của em.

*ưm...ưm*.Em rên rỉ trong nụ hôn.

Buổi sáng hôm nay có thể gọi là ngày mệt mỏi của em và em không hiểu rằng tại sao chị lại thay đổi đến vậy chứ.

*Jennie à*.Chị nhìn em và nói.

*Dạ...chủ...nhân...meo~~~*.Em nhìn chị và nói.

*Tôi nói cho em nghe nhé hôm qua tôi chỉ giả vờ để ôn nhu em thôi*.Chị cười nhép và nói.

Em liền bất ngờ với câu nói đó của chị và vậy hôm qua em đã mắc bẫy từ chị sao.

...Hết chap 11...

(Jensoo+Futa)Hành Hạ Và Mạnh Bạo Hơn🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ