Chap 22

211 22 11
                                    

Sáng hôm sau.

Mới tờ mờ sáng họ đã cùng nhau thức dậy, dọn dẹp đồ đạc và thu xếp hành lý trước khi rời khác sạn để về nhà. Do khách sạn cách nhà LeLe cũng khá xa nên họ phải chuẩn bị từ sáng sớm.

Ở nhà, bác gái biết hôm nay nhà có khách nên cũng dậy từ sớm ra chợ mua đồ về nhà chuẩn bị đãi khách.

Dẫu biết rằng bây giờ dọn về nhà LeLe ở tạm sẽ không thoải mái bằng lúc họ còn ở khách sạn. Nhưng lần này họ đã quyết định nói chuyện tử tế với ba mẹ về mối quan hệ này của hai người. Họ mong rằng lần này ba mẹ sẽ chấp nhận.

Ở Colombia họ hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới nên chuyện này đối với gia đình LoLo là điều khá bình thường. Bây giờ chỉ chờ phản hồi của gia đình LeLe là họ có thể nghĩ xa hơn trong tương lai.

Suốt dọc đường trở về nhà LoLo cứ nắm chặt lấy bàn tay của mình lại, chắc một phần là do trong người có một chút lo lắng.

LeLe nhìn xuống bàn tay ấy liền hiểu ra và nhẹ nhàng đặt tay của mình nắm lấy tay của chị giúp nhẹ lòng hơn một chút.

"Chị đừng lo, có em ở đây mà......Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em vẫn luôn ở bên cạnh chị,yêu chị."- Cô chủ động nói những lời động viên khích lệ chị.

".....Thật chứ?"

"Hãy mạnh mẽ như lúc chị đã bảo vệ và yêu thương em. Và em cũng tin rằng chị sẽ làm được mà."

————
Ngồi hơn 1 giờ đồng hồ trên xe có tạt vào mấy quán ăn trên đường ăn sáng thì họ cũng đã về đến nhà của LeLe.

Họ xuống xe lấy hành lý trong cốp rồi tiến vào nhà. LoLo tự nhiên đứng lại.

"Sao vậy? Đi thôi."

"Nhưng mà....."

"Bình thường chị mạnh mẽ lắm cơ mà sao tự nhiên hôm nay lại yếu đuối vậy?"

"Nhưng mà chị sợ ba mẹ em lắm."

"Chị có muốn kết hôn với em không?"

"C-có...."

"Thế thì đi thôi....."

Cô cầm tay LoLo lôi vào nhà.

"Con về rồi đây ạ!"

Hai người mở cửa ra tiến vào bên trong nhà. Không thấy ai ở phòng khách hai người đi vào nhà bếp thì thấy mẹ đang chuẩn bị đồ ăn.

"Mẹ đang làm gì vậy ạ?"

Mẹ cô quay người ra thì đứng hình mất mấy giây vì người cô đưa về là LoLo.

"Đ-đây là?"

"Giới thiệu với mẹ đây là MaLo người mà con hay kể với mẹ lúc còn bên Thái đó ạ."

"A-àaaaa mẹ nhớ rồi.....Chào con nha!"

"C-con chào bác! Con lại làm phiền gia đình mình một thời gian rồi ạ."

"Thôi! Hai đứa lên cất đồ đi lát nữa mẹ gọi xuống ăn cơm."

Hai người nghe theo bà kéo vali lên phòng cất đồ.

Ở sân sau nhà là một khu vườn nhỏ do ba của LeLe chăm sóc. Hiện tại ông đang ở sau vườn chăm cây và ông vẫn chưa biết là nhà đang có khách.

Ở trên phòng, họ đang lấy quần áo và đồ dùng cá nhân ra khỏi vali.

"Chị đi tắm đi để em cất đồ cho."

"Vậy em cất giúp chị nha...."

Cất đồ đạc xong hai người xuống dưới nhà phụ mẹ chuẩn bị đồ ăn.

Xuống cầu thang LoLo đã nhìn thấy ba của LeLe đang ngồi coi tivi từ xa. "Ba em kìa." Có lẽ thứ mà cô sợ phải đối mặt nhất là phải đối mặt với ba của LeLe.

"Hai đứa đứng đó làm gì mau xuống đây phụ mẹ một tay."

"Dạ con đang xuống đây ạ.....Đừng có lo ba em không làm gì đâu."

"Dạ con chào bác ạ."

Ba của LeLe quay lại nhìn và cũng hơi chút ngạc nhiên vì người dẫn về lại là LoLo.

"Ơ-ờm chào con."

.........

Ăn cơm xong hai nhận nhiệm vụ rửa bát và dọn dẹp bếp.

LoLo ngó lên ngó xuống xem ba mẹ của em còn ở phòng khách không. Thấy không còn ai ngồi ở đó nữa cô mới thở phào nhẹ nhõm hơn.

"Chị làm gì mà cứ như có trộm vậy?"

"Ba mẹ đi đâu rồi?"

"Họ đi nghỉ trưa rồi! Có chuyện gì sao?"

"À k-không có gì hết."

LoLo nghịch ngợm không chịu rửa chén rồi còn làm vung nước lên áo của LeLe.

"Đó thấy chưa em đã nói với chị bao nhiêu lần rồi, mỗi lần rửa bát là y như rằng là một cái áo."

"Thui thui mà.....Hun miếng để tạ lỗi nè."

"Thôi không cần đâu."

Cô đưa tay lên đẩy LoLo ra chỗ khác, trên tay vẫn còn dinh chút xà phòng rửa chén nên mặt khiến mặt LoLo chị dính theo. LoLo không trách LeLe làm bẩn mà còn hùa theo đùa giỡn nữa.

"Hôn miếng đi màaaa."

"Moah."

Trong lúc hai người đang cười đùa với nhau mãi không rửa xong đống bát đũa thì ở ngoài bếp mẹ của LeLe đã nghe và chứng kiến hết những gì mà họ đã làm với nhau.

--------------

Lâu rồi không có ra chap đúng hem

Em Có Ý Gì Với Tôi KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ