Nag paalam na ako kela carl na pupunta na ako ng work ko! Hindi na muna sila nag tanong about sa ng yari. Pag ka pasok ko sa work ko. Sobrang daming costumer, medyo nahihilo ako nun at lukot lukot ang uniforme ko. Para akong inapi ng mundo sa itsura ko.
"Oh bakit ganyan itsura mo!" Salubong na tingin sakin ni tita Emily.
"Ah, naipit lang po sa dami ng student sa school tita!" Pag dadahilan ko
"Seryoso ka ba dyan! Para kang pinag sakluban ng langit at lupa! Oh siya mag trabaho na! Palakpak nito na pag mamadali
"Sige po tita!" Agad na sunod ko sa kanya.
"Ow Hi diena! Weird na reaction nito ng makasalubong ako papasok sa staff room. "What's wrong? Bakit ganyan itsura mo? Dont tell me napa rambol ka!" Sunod sunod na tanong nito.
"Alam mo friend! Feeling ko alanganin na buhay ko! Upu ko sa kama habang inaayos ang mga damit!
"Huh! Panong alanganin? Her worried voice and face.
"Shet! Fu*k you talaga siya girl! Naiinis akohhh! Inis na gigil ko sa buhok ko!
"Tell me please! I don't understand kung san patungo yung sinasabi mo!" Pag baba ng kamay ko sa pag kakahawak ko sa buhok.
"B*ls*#t siya bakit di pa siya nakulong before!" Inis na tono ng mura ko.
"Sino si Third? Dont tell me naka labas yan!" Weirdo face ni Jannel sakin!
"Yess! Talagang naka labas siya! Same school nga kami eh! May mga demonyo palang nakakatagal sa mundong ibabaw!" Inis na kuwento ko.
"Really! Kelan pa siya naka labas? At. Naka pag aral pa?" Pag tataka nito.
Kinuwento ko na kay Jannel ang nangyari classmate namin siya nung senior high kaya alam niya yung pangyayari. Alam din nun na puntirya ako nun matagal na! Hindi ko alam, baka talagang pinanganak siya sa mundo para lang ibash buong pagkatao ko.
Habang nasa trabaho kami tuloy kami sa pag uusap ni Jannel. About buhay para lang siguro na makalma ako. Hindi ko din kase alam pano ko ikukiwento sa mama ko lahat ng pang yayari. Hindi pa rin siya umuuwi dahil stay in siya sa work. Hindi rin alam nun na nag sisideline ako. Malamang hatakin pako nun pa uwi wag lang mag trabaho!
"Buti hindi ka sinaktan ni Johnpaul? Mabigat ang kamay nun sayo diba?" Pag tataka nito habang nag aayos ng mga plato.
"Buti na ngalang at hindi nabasag mukha ko!" Inis na pag huhugas ko ng plato.
"Bakit pinakitaan mo na ba siya ng super punch mo ulit for the second time!" Pang aasar nito
"Hindi. Ayokong manakit ng mga hayop! Biru ko dito. "Buti nalang nandoon si Guthrie! Kung hindi pangit nako lalu pakong papangit!" While talking to the plates.
"Wdym? May isang lalaki nanaman ang tumulong sa kaibigan ko! Ayihhh!" Asar nito sakin
"Hindi naman nabasag bungo ko! Kalma ka diyan!" Pag papa kalma ko dito.
"Perfect! Para siyang hero pangalan palang halatang malakas na storm ang mag tatangol sayo!" Pag iilusiyon nito!
"Nakooo! Wag kana gumaya sa mga classmate ko! Wag mo ng dagdagan ang pang shiship!" Ngiti ko dito
"Buti nalang nandoon si Babyboy Guthrie mo! At lest hindi ka lalu chumaka!" Ma arte na pang aasar nito.
Tuloy na pag huhugas ko at pakikinig sa sinasabi nito.
"You're not pretty na nga eh tapos gaganyanin pa niya face mo! Ngiting lingon nito sakin na parang ng aasar.
Tumingin ako sa kanya na kunwaring na inis para bawiin niya yung sinabi niya. 'My head turns to her offending words and side eye!'
BINABASA MO ANG
Bawal ma inlove ang pangit
FanfictionEtong storya na ito ay nagawa hindi para ipamukha sa lahat na pangit sila. Kung babasahin ninyo sa title, pamagat palang lakas na maka insulto pero ito ay na buo hindi para insultuhin ang mga taong mag babasa nito pinapakita lang sa istorya na ito n...