GTNV

854 27 1
                                    

***Sao Nữ:

Thiên Bình (???)

- Tuổi: 18

- Nơi ở: Thủ đô Zodiac

- Trường: HZ (Horoscope Zodiac)

- Tính cách:.........???

- Ngoại hình: tóc đen high-light trắng. Có đồng tiền bên má phải. Mắt màu lục. Nhìn ngây thơ, trang nhã, dịu dàng nhưng...

Nhân Mã (học sinh quậy phá của 1 trường thuộc tỉnh thành nhỏ)

- Tuổi: 16

- Nơi ở: Vùng Astrology. 1 vùng quê nhỏ thuộc Horoscope.

- Trường: trường Astrology. Là 1 học sinh bình thường trong lớp

- Tính cách: nhoi nhoi, loi choi, tùy hứng, k thù dai, hòa đồng, cởi mở, là cây hài chủ lực trong lớp. Trước giận, sau quên, tính tình nhoi k ai chịu nổi. Nhanh, nhẩu, đoản. Có cái tôi khá cao. Là 1 người vô cùng là cá tính. Thích đi chơi khắp mọi nơi, k tính toán, k ghi hận, vô cùng chậm tiêu vụ tình cảm.........

- Ngoại hình: Mái tóc ngắn màu nâu hung đỏ màu nhạt, đôi mắt hổ phách linh hoạt, tinh nghịch

- Có đứa bạn thân là Bạch Dương, chung trường, chung lớp.

Cự Giải ( học sinh bình thường )

- Tuổi: 16

- Nơi ở: Zodiac

- Trường: Cancer, gần trường HZ, là trường tư, không nổi tiếng

- Tính cách: Mơ mộng, dịu dàng, nhút nhát trước mặt người lạ, nhưng đã quen thì rất sôi nổi, dễ thương. Khá mềm yếu, nhưng khi bảo vệ chính kiến thì chuẩn 'ngang như cua'. Dễ khóc vì những chuyện k đâu, nhưng khi cần kiên cường, Giải nhất định k ngồi khóc bù lu bù loa. Ngây thơ, mong manh. Tự ti, gần như tự kỉ ==". Có khả năng điều khiển nước mắt... bất thình lình. Nấu ăn cực ngon, nhưng lại k hay nấu cho bản thân. Tuy nhiên, nếu là nấu cho bạn bè hay người mình để ý thì dù 12h đêm cũng ngồi nấu được.

- Ngoại hình: mái tóc vàng nhạt phồng nhẹ hay được buộc gọn hai bên. Mắt nâu ngây thơ, dịu dàng

Xử Nữ (Học sinh đại diện quốc gia)

- Tuổi: 17

- Nơi ở: gần trung tâm Zodiac

- Trường: HZ, thuộc top học sinh cực giỏi. Là đại diện của Horoscope.

- Tính cách: vì học quá giỏi nên bị cô lập, dẫn đến hơi nhát trước người lạ. Khiêm tốn, thật thà, chăm chỉ. Bệnh sạch sẽ khá nghiêm trọng. Thuộc diện nói nhiều và nói day. Đối với bạn bè hay người thân, chỉ cần ăn uống k sạch sẽ, nói hay làm bậy, k đúng giờ, thô tục, bê tha, lười nhác,......... nhất định sẽ bị cằn nhằn đến chết. Rất nghiêm khắc với bản thân. Suy nghĩ chính chắn, chu đáo cho mọi người.

- Ngoại hình: tóc tím xanh màu nhạt. Mắt xanh chín chắn.

Thiên Yết (đại ca có tiếng của nhóm Y)

- Tuổi: 18

- Nơi ở: 1 nơi nào đó gần Red Street, Zodiac

- Trường: Scorpio, trường đầu gấu của Zodiac

- Tính cách: lo lắng cho người khác nhưng không thể hiện ra bên ngoài. Ngông cuồng, tự đại, bá đạo, lo lắng cho người khác bằng 'bạo lực'. Khá nội tâm. Độc lập, tự chủ, mạnh mẽ. Có thù tất trả. Lạnh lùng, đa nghi. Vẻ ngoài khó gần, cô độc đến đáng sợ. Nhưng bên trong lại là người rất hay suy nghĩ, tuy thực tế nhưng k có nghĩa là không suy viễn. Nếu thật sự quan tâm tới người nào, nhất định sẽ giành cho người đó tất cả những gì tốt nhất.

- Ngoại hình: Tóc vốn là màu đen ánh xanh, nhưng đã nhuộm trắng. Mắt đỏ nhưng hay đeo lens trắng và trang điểm đậm

Song Tử (Chủ tiệm bánh Je t'aim, từng được lên tạp chí có tiếng ở nước ngoài)

- Tuổi: 19

- Nơi ở: tiệm bánh Je t'aime, Zodiac.

- Trường: AZ (Astrology Zodiac)

- Tính cách: Nhiều chuyện có tiếng, số lại đào hoa, vô cùng ghét bị áp đặt, hòa đồng, cởi mở, đã ngồi thì thế nào chút cũng đầy bạn. Thông minh, nhạy bén, mỗi lĩnh vực lại biết một chút. Mạnh mẽ, hào phóng, sáng tạo, tự nhiên, độc lập, dễ thích nghi. Cả thèm, chóng chán,.........

- Ngoại hình: tóc nâu hồng. Mắt vàng

Revenge's BreathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ