________Zodiac - LB: 5.30 a.m________
"Chào, tôi là Thiên Bình, là người phụ trách trực tiếp của các thực tập sinh LB"
Thiên Bình tự tin nhưng vô cảm giọng nói đều đều với người trước mặt. Nếu so với Dorado, có lẽ Thiên Bình sẽ giống một người máy hơn.
Người đàn ông trung niên trước mặt ngây người một chút, rồi nhanh chóng chào lại.
"Bạch già, Bạch Kình Ngư, lâu rồi không gặp ông nha. Trông vẫn khỏe nhỉ? Hì hì, quãng đường từ Astrology lên đây quả nhiên không làm gì được ông"
"Dorado, cậu vẫn hoạt bát như thường nhỉ. Này, Bạch Dương không gây rắc rối gì chứ?"
Bạch Kình Ngư tuy là hỏi Dorado nhưng ánh mắt không kiềm được nhìn qua Thiên Bình một cái
"Cậu ta được ông dạy từ nhỏ, làm sao không khá cho được. Chỉ là tính cách hơi nóng nảy một chút. Thường hay cãi vả với hai thực tập sinh khác"
Thái dương hơi giật một chút, Bạch Kình Ngư xoay xoay cổ tay hừ giọng nói
"Thằng nhóc này, mày biết tay bố"
"Chúng ta mau vào trong thôi. Chút nữa sẽ là tiết học đầu tiên của mọi người"
"Vào thôi Bạch già"
"Này, chúng ta sẽ tập luyện chính thức sao?" Xử Nữ hơi lo lắng, kéo tay Ma Kết hỏi
"Ừ, đừng lo lắng"
"Ừm, chắc sẽ không sao đâu nhỉ..."
"Dương già, lo mà làm cho tốt đấy. Mi mà bị đuổi là bà đây thiến ngươi" Mã Mã bám vào người Bạch Dương như con khỉ chọt chọt người Bạch Dương nói
"Nghĩ bố đây là ai hả? Bố mà còn có thể không qua sao? Mi mới là người phải coi chừng đấy" Bạch Dương dùng sức lôi Nhân Mã xuống, vừa lôi vừa chửi
"Chú mần ăn cho đàng hoàng nhé. Láu táu là hết máu với tôi" Bảo Bình dùng giày (?) chọt mong Sư Tử, miệng thì lẩm bẩm còn mắt thì cứ gật gà, gật gù. Nhìn là biết chưa tỉnh rồi.
"Tỉnh cho tao đi rồi nói chuyện. Thằng khùng" Sư Tử quay qua tát vào mặt làm Bảo Bảo nhà ta sưng cả mặt. Vâng, và sau đó chính là hai thằng bay vào đánh lộn.
"Kim Ngưu, cố gắng nhé. Chúng ta cùng cố gắng. Mà... không biết là giáo viên nam hay nữ nhờ"
"Song Tử, cô bình tĩnh đê. Thứ gì mê trai gớm"
"Chứ trai đẹp để làm gì? Còn không phải để ngắm hay sao?"
"Triết lí cùi mà cũng nói mãi" Kim Ngưu trề môi ra cả tất nói
"Ê, tôi lớn hơn cậu đấy nhá. Đậu phộng. Dạo này ngứa da à?"
Mặc cho tất cả mọi người đang bàn tán xôn xao, Thiên Yết, Cự Giải và Song Ngư vẫn đứng yên ở một góc. Song Ngư mài càng nhíu chặt, cố gắng bình tĩnh nhưng mãi không được. Anh nhất định phải vượt qua lần này. Nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Revenge's Breath
FanfictionHơi thở của Máu… Hơi thở của những dục vọng đầy kinh tởm… Hơi thở của những âm mưu mang theo màu sắc xấu xí của con người… Và… . . . Hơi thở của những người bạn… sẵn sàng… chết vì nhau…