Chap 1: Khởi đầu

449 23 0
                                    

_______ Zodiac - LB: 10.00 a.m (15.3) _______

"Vô dụng, vô dụng, TẤT CẢ ĐỀU VÔ DỤNG"

Tiếng hét đầy tức giận vang lên, kèm theo đó là hàng loạt tiếng đổ vỡ

"Cậu bình tĩnh lại đi"

Một con Robot lên tiếng, nhưng không phải bằng cái giọng đều đều như mọi con Robot khác. Là giọng một đứa trẻ.......... Con Robot này..........Không phải là một thứ đồ chơi tầm thường.............

"Lính đặc chủng? Lính đặc biệt? Quân tinh nhuệ? Toàn một bọn vô dụng, Vô Dụng, VÔ DỤNG....... Hộc.... hộc.... Tên Tổng thống chết tiệt ấy, dám đưa cho ta một lũ người vô dụng, .... Hộc .......hộc... được, được lắm,....."

Hơi thở kiềm chế lửa giận cứ vang lên từng đợt khắp căn phòng tối .....

Thật lạnh... Thật tối... Thật đau...

Gió, mang theo mùi của cô độc. Gió, mang theo vị đắng chát đáng kinh tởm cứ thổi từng đợt rùng mình vào người. Cái rét của sự tức giận. Cái rét mà chỉ kẻ mạnh mới đem lại. Thù hận

"Thời gian... sắp hết rồi, ta phải tìm ra những người lính của ta, đội quân tinh nhuệ của ta. Dorado, sắp xếp một chút, ta phải đi gặp một người. Chuyện ở đây giao cho ngươi"

Vẫn giọng nói ấy, nhưng giờ đây lại lạnh lẽo khác thường, cứ như..... sự tức giận vừa nãy chỉ là một cơn mê.... Thoáng chốc đã tỉnh lại......

"Cậu đi gặp ai sao? Boss"

Robot tên Dorado trả lời, giọng nói non nớt, mềm mại

"Một trong hai võ sư giỏi nhất thế giới.......... Bạch Kình Ngư"

______ Astrology - một vùng quê hẻo lánh của Horoscope: 8.00 a.m (16.3) ______

"Ha ha ha, thật tội nghiệp, ha ha ha"

Một cô nhóc với mái tóc nâu đỏ ngang vai, đang dùng hết sức mà cười vào mặt cái tên bạn mặt thộn của mình, chậc chậc, bạn của cô thật tội nghiệp

"Nhân Mã, cậu còn cười nữa, tớ nhất định sẽ đánh cho cậu thành Panda đấy"

Còn người bạn của cô, lúc này máu đã lên tới não, mặt đỏ gay vì ngượng, gằn giọng đầy uy hiếp. Hừ, cái con nhóc này, thật không biết thương cho thằng bạn nối khố vừa bị đuổi ra khỏi nhà này mà. Làm bạn với con nhóc Nhân Mã này thật say lầm.

"Ha ha, Bạch Dương, bình tĩnh, bình tĩnh,..... ha ha ha, không ngờ cậu cũng có ngày hôm nay, không ngần ngại liền bị chú Bạch đạp ra khỏi cửa, thật đau lòng, ha ha ha"

Như để thêm phần an ủi, Nhân Mã vỗ vỗ lưng Bạch Dương vài cái, làm tiểu Bạch ho muốn nổ phổi. Này, bộ không biết kiềm chế sức mạnh à.

"Nhân...........Mã........ cậu.........CHẾT ĐI CHO TÔIIIIIIIIIII"

Một tiếng hét vang lên làm chim chóc bay tán loạn, thậm chí, từ nhà của Bạch Dương cũng có thể nghe rõ mồn một

"Làm thế có nặng tay quá không, Kình Ngư? Đuổi nó ra khỏi nhà như thế,..........để nó đi, em không an tâm"

Mẹ của Bạch Dương nghe thấy tiếng 'rống' bất thình lình của con trai, tâm trạng hơi buồn một chút

"Ngọc Phu, em cũng phải hiểu chứ, người đó đã mở lời, anh chỉ có thể đưa ra học trò giỏi nhất của anh thôi. Thằng con này tuy chưa nên thân, nhưng,........ nếu là người đó, nhất định có thể hướng dẫn nó một cách hoàn hảo nhất......"

"Nhưng......... lỡ như nó làm sai điều gì, khiến cho người đó giận thì sao? Em..........."

"Được rồi, đừng lo, người đó cũng bảo đã chọn Nhân Mã kia mà, hai đứa nó có thể nương tựa nhau, không sao đâu"

Nói rồi, ánh mắt Kình Ngư bỗng lóe lên tia lo lắng, rồi như tự trấn an mình, Bạch Kình Ngư nói khẽ

"Đúng vậy, nếu là người đó, nhất định sẽ không sao. Vì người đó..... là Boss."

................................................

Cùng lúc đó, Bạch Dương và Nhân Mã đang ngồi thở không ra hơi dưới đất, khắp người đều là bùn đất lắm lem. Đánh nhau, quả nhiên dù là bạn chí cốt hay không thì cũng không được nhường.

Nằm một hồi, Nhân Mã bỗng dưng lên tiếng

"Này, Bạch Dương, dù gì cũng bị đuổi ra khỏi nhà, lại đang hè, chúng ta đi du lịch đi"

Bất chợt, đôi mắt hổ phách lại ánh lên tia tinh nghịch

"Du lịch? Đi đâu, tớ không có tiền nhá"

Hơi ngạc nhiên, nhưng Bạch Dương lập tức quăng ra sau đầu cái suy nghĩ kì lạ đó. Vò vò cái đầu vàng chóe của mình. Bạch Dương không nghĩ rằng con nhóc này lại dám nói ra điều vô lí như vậy.

"Tự đi, chẳng phải có xe đạp là gì, đi lên Zodiac chơi, nghe nói chỗ đó đẹp lắm, không như Astrology mình"

Đánh lên đầu Nhân Mã một cái, Bạch Dương mắt cá chết nói

"Ngốc, thế lấy gì mà ăn hả?"

"Tớ có tiền tiết kiệm, đi chơi vài ngày rồi về. Không đủ thì bán thân.......... À bán võ. Khì"

Nhân Mã cười toe toét, nụ cười làm ai dù đang buồn cũng cảm thấy muốn cười theo.

Bạch Dương cười khẩy một tiếng, quả nhiên là đứa bạn não rỗng của cậu mà.

"Được, cứ vậy đi. Ha ha"

Revenge's BreathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ