.
Ngay cả sau khi nhìn thấy anh ấy vào thời điểm đen tối nhất, họ vẫn hiểu.
"Không. Anh ấy đang cười." Nỗi buồn tràn ngập đôi mắt nâu của cô khi cô đưa ra câu trả lời.
Cuối cùng cũng đến được ngôi làng gần đó, Kikyo và nhóm trẻ nhanh chóng được cư dân ở đó chú ý, nhận ra cả cô và họ đều là những người đã sống sót trước cuộc tấn công của Shichinintai. Dân làng nhanh chóng ôm bọn trẻ vào lòng và Kikyo giải thích tình hình của ngôi làng kia cho họ, cuối cùng đưa cho họ hộp gỗ đựng thức ăn mà cô đang mang theo.
"Đây là thức ăn từ quê nhà của họ nên bạn sẽ không cần phải tốn nhiều tài nguyên của mình trong một thời gian nữa." Cô giải thích, xét đến việc ngôi làng của họ cũng đã phải hứng chịu khá nhiều tổn thất từ cuộc tấn công Shichinintai, hỏa hoạn và những người đàn ông bị thương có lẽ đã khiến họ thiếu nguồn cung cấp. Những người đàn ông gật đầu và trút bỏ gánh nặng mà cô đã phải gánh suốt thời gian qua, đồng thời cảm ơn lòng tốt của cô rất nhiều.
"Bạn sẽ ở lại với chúng tôi chứ, Kikyo-sama?" Chàng trai nói ra mong muốn của mình, nắm lấy tay áo cô.
Cô chỉ quỳ xuống ngang tầm mắt anh, mỉm cười dịu dàng với anh.
"Tôi không thể." Câu trả lời của cô rất nhanh, và cô biết cô không thể trả lời anh bằng ai khác, nhưng nó vẫn để lại cho cô một cảm giác trống rỗng; buồn bã và tiếc nuối, "Tôi có việc cần phải xử lý nên tôi phải quay lại Mt. Hakurei ngay lập tức."
Cậu bé chỉ gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Lần này anh không khóc mà nhìn cô với ánh mắt lo lắng tột độ.
"Vậy thì, ít nhất...!" Anh ta đột nhiên gọi lớn, giơ cả hai tay lên ngực, vẻ mặt đầy quyết tâm, rồi chạy đến chỗ các trưởng lão đang mở chiếc hộp gỗ chứa đầy thức ăn, cậu bé nhanh chóng thu dọn từng thứ bên trong. vào một tấm vải đủ sạch, ngay sau đó quay lại bên cô với đôi tay đầy ắp, "Cái này! Phòng trường hợp em đói!" Anh đưa cho cô những đồ dùng được gói cẩn thận, vải được buộc bằng một nút thắt nhỏ lộn xộn.
Vẻ mặt Kikyo lộ vẻ ngạc nhiên khi cô quan sát cử chỉ của cậu bé trong im lặng một lúc.
Cô không bao giờ có thể nói với anh rằng cô không còn sống nữa và do đó không cần ăn nữa. Nguồn sức mạnh của cô giờ là linh hồn của người chết, thứ mà cô cần phải liên tục hấp thụ để duy trì cơ thể đất sét này của mình. Nhưng ý nghĩ về việc cô từ chối lời đề nghị ngây thơ của anh khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu, đặc biệt là sau khi cô đã từ chối anh một lần trước đó.
Vì vậy, cô chỉ mỉm cười, thở ra một hơi thích thú.
"Cảm ơn."
Chào tạm biệt dân làng và lũ trẻ, kikyo quay gót và quay trở lại hướng núi Hakurei. Cô đã cố gắng hết sức để tỏ ra bình tĩnh trước họ, nhưng sự thật là cô đang tiến đến giới hạn của mình với tốc độ đáng báo động, khiến cô cảm thấy vô cùng kiệt sức. Cô biết mình phải sớm tìm một nơi bên ngoài kết giới để Shinidamachu cung cấp linh hồn cho cô. Một tay ôm món quà được gói vội vàng, cô ôm chặt vào người, nhìn chằm chằm vào nó mà không nói một lời.