Hạ cánh ở rìa ngôi làng vẫn nằm ngoài rào chắn dày đặc của Núi Hakurei, bàn chân của Kikyo nhẹ nhàng tiếp xúc với mặt đất bên dưới cô khi Shinidamachu của cô rời khỏi cơ thể cô trở lại không trung để tìm kiếm thêm linh hồn ở những khu vực gần nhất.
Cô ngước mặt lên và im lặng nhìn chúng bay lên bầu trời buổi sáng nhợt nhạt, bề ngoài màu bạc của chúng lấp lánh dưới ánh mặt trời dịu nhẹ, biến mất về hướng đối diện với ngọn núi thánh xa phía sau cô. Mặt trời đã lên đủ cao để tỏa ánh sáng ấm áp khắp mặt đất, làm cho không khí anh lành và tươi mát. Cô hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại, vô thức nhớ lại lần gặp gỡ cuối cùng với một bán yêu nào đó, khiến cô thở dốc vì kiệt sức. Đôi mắt nâu của cô ấy mở ra và cô ấy cúi đầu nhìn chằm chằm vào cánh đồng cỏ trước mặt.
Dùng biện pháp minh bạch như vậy chỉ đơn giản là để cố gắng bắt cô ấy nói chuyện... anh ấy thực sự nghĩ nhỏ về cô ấy sao? Anh có thực sự tin rằng ném câu hỏi kích động đó vào cô sẽ khiến cô mất bình tĩnh và phản ứng thiếu suy nghĩ?
'Sống có lẽ đã nhiều năm như vậy mà vẫn không thể tránh khỏi những phương pháp non nớt như vậy...' Cô lặng lẽ trầm ngâm, không biết nên khó chịu hay chỉ thích thú trước cách khiêu khích trẻ con của anh. Việc anh ta thậm chí còn cho phép mình hỏi một người lạ như cô một câu hỏi kiểu này một cách dễ dàng như vậy đã khiến cô nghi ngờ Sesshomaru rất có thể không có sự hiểu biết sâu sắc về một số cảm xúc nhất định.
Cơn gió mềm mại, se lạnh đột nhiên lùa qua mái tóc dài của cô, như thể mang đến cho cô một nhận thức bất ngờ.
'Thật là một sự khác biệt giữa hai anh em...' Cô lưu ý.
Inuyasha rất dễ đọc; thành thật với cảm xúc của chính mình trước mọi lỗi lầm, đặt trái tim mình vào tay áo, nhưng nhìn chung là một đối tác tốt - bảo vệ, trung thành, dũng cảm, mặc dù đôi khi quá bốc đồng và không tốt với trẻ em. Tuy nhiên, Sesshomaru lại vô cảm, u ám và xa cách, kiêu ngạo và coi thường, tuy nhiên, anh ta có trách nhiệm bảo vệ một đứa trẻ loài người, đứa trẻ mà anh ta mạo hiểm đi sâu vào vùng đất thiêng liêng thanh lọc chết chóc của Núi Hakurei vì.
Kikyo nheo mắt lại.
Có gì đó không được thêm vào ở đây.
Tâm trí cô quay ngược về quá khứ, phủi bụi một ký ức xa xôi cụ thể; một trong những cuộc trò chuyện của cô với Inuyasha. Cả hai người họ đang ngồi trên đỉnh ngọn đồi cao đầy cỏ ngay bên ngoài ngôi làng của cô, làn gió mùa hè ấm áp phả vào mặt cô và mặt trời rực rỡ đang lặn ở đường chân trời trước mặt họ, trút xuống bầu trời, thung lũng và thiên nhiên xung quanh họ một ánh sáng rực rỡ. ánh đỏ rực. Ngày hôm đó, Inuyasha chia sẻ chi tiết về gia đình anh với cô; về người mẹ là con người và người cha yêu quái thuần chủng của anh, về tuổi thơ bất hạnh của anh khi là một nửa yêu quái, những cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ của anh, và cuối cùng, về người anh cùng cha khác mẹ yêu quái của anh, Sesshomaru, và lòng căm thù không thể chối cãi của anh đối với cả Inuyasha và con người.
Kikyo chớp mắt với vẻ bối rối hơn nữa.
Nếu quả thật anh ta coi thường bọn họ như vậy thì tại sao anh ta lại quan tâm đến đứa trẻ đó?