"Sesshoumaru-sama! Họ đang trốn thoát!" Jaken gọi, khiến cả Sesshomaru và Kikyo ngừng hành động và ngẩng đầu lên bầu trời lung linh với những tia sáng dịu nhẹ của bình minh mới, nhận ra rằng quả thực, những yêu quái cấp thấp còn lại mà Naraku cất giữ trong núi của anh ta đã thay đổi hướng đi của chúng. và lúc này đang bay đi mọi hướng, trốn khỏi khu vực để ẩn náu ở những vùng đất gần nhất, có lẽ đang sử dụng quyền tự do mới có được để giết chóc và kiếm ăn nhằm lấy lại sức sau một thời gian dài bị giam cầm.
Thu lại Tokijin của mình bằng một động tác uyển chuyển, Sesshomaru quay mặt về phía đồng đội của mình.
"A-Anh không đuổi theo họ sao...?" Con quỷ imp bày tỏ sự bối rối của mình.
Đại yêu quái chỉ chuyển ánh mắt vàng kim của mình từ bầu trời sang ngọn núi, quan sát nó trong im lặng một lúc.
"Tôi không có hứng thú với những điều tầm thường." Anh trả lời đơn giản.
Sau đó, anh nhìn sang nữ tu sĩ đứng đằng sau Rin, Jaken và A-Un, nhìn cô ấy cũng hạ vũ khí xuống rồi bình tĩnh đặt nó lên vai, đôi mắt màu gụ của cô ấy dán chặt vào hình dáng đáng ngờ khi vẻ mặt trang trọng hiện rõ trên khuôn mặt cô ấy. .
'Có phải Naraku đã cố ý thả họ ra không?' Kikyo tự hỏi, nghiên cứu cấu trúc lớn, 'Hay anh ta không còn sử dụng chúng nữa?'
Sau đó, một ý nghĩ nhỏ len lỏi vào tâm trí cô, ý nghĩ mà cô cố gắng kìm nén vào những lúc như thế này, những lúc cô biết mình sẽ cần phải tập trung và không để cảm xúc của bản thân làm mình phân tâm;
'Inuyasha...' Tên anh chắc chắn chảy qua ý thức cô, để lại một dấu vết buồn vui lẫn lộn đằng sau nó, 'Đây là việc của em à?'
Và cứ như thế, cô đột nhiên tràn ngập niềm khao khát và nhu cầu tương tự, những cảm giác mà cô đã cố gắng hết sức để tránh né. Lần cuối cùng cô gặp anh là khi Shichinintai tấn công ngôi làng để tìm kiếm Suikotsu. Inuyasha và nhóm của anh đã có mặt ở đó, cuối cùng đã cứu được cô sau một đòn chí mạng khiến cô bất tỉnh. Điều tiếp theo cô biết là cô đang dựa vào một cái cây, ánh mắt lo lắng của anh dán chặt vào cô.
Cô muốn ôm lấy anh biết bao vào lúc đó... nhưng vẻ mặt của người bạn đồng hành của anh, Kagome, lại hoàn toàn đau đớn... cô không thể tự mình vượt qua nó. Trước đây, cô sẽ không tiếc bất cứ suy nghĩ nào về cảm xúc của cô gái, tuy nhiên, sau tất cả những gì đã xảy ra, giờ cô đã hiểu ra điều gì đó về mối quan hệ của mình với con lai, một cái kết cay đắng, tiếc nuối và tất yếu mà cô muốn phủ nhận, nhưng không thể. Đáng tiếc là nó đã không còn phù hợp nữa.
Và nhận thức đó đã khiến cô phải lùi bước khỏi cuộc thi mệt mỏi này.
Bây giờ cô chỉ còn lại những tình cảm mãnh liệt dành cho anh; những cảm xúc mà cô cảm thấy sẽ không bao giờ dao động, chiếm một vị trí trong trái tim cô mà không ai khác có thể thay thế được.
"Suy nghĩ của bạn là gì, miko?" Sesshomaru đột nhiên hỏi, giọng nói kiên quyết của anh kéo cô trở lại thực tế khi cô chớp mắt và quay về hướng anh, đôi mắt màu gụ của cô tìm thấy đôi mắt vàng của anh.