Chương 6:

3 0 0
                                    

Bước trở lại hướng trại tạm thời, Sesshomaru vẫn giữ ánh mắt vàng rực về phía trước khi tâm trí anh một lần nữa hồi tưởng lại cuộc gặp gỡ cuối cùng với Kikyo. Hiện tượng tái diễn này thật kỳ lạ đối với anh; thường thì anh không quan tâm nhiều đến công việc của người khác, lý do hay mục tiêu của họ, tuy nhiên mỗi lần anh trao đổi với cô, trải nghiệm đó như thể khắc sâu vào tâm trí anh, tìm đường vào một ngăn đặc biệt mà anh có không kiểm soát được, chiếm giữ suy nghĩ của anh ta và khiến anh ta ngày càng thắc mắc về tính cách của nữ tu sĩ, cũng như vô tình khiến anh ta phải suy ngẫm về chính mình.

'Vậy là người phụ nữ đó đã được hồi sinh ngoài ý muốn của cô ấy...' Anh cân nhắc những lời vẫn còn mới mẻ của cô khi sải bước về phía trước, 'Và bây giờ cần những linh hồn đã chết để duy trì sức mạnh tâm linh thánh thiện của cô ấy...'

Thành thật mà nói, bản năng mách bảo anh rằng cô ấy đang giấu anh điều gì đó, điều gì đó mà Rin biết và vì lý do nào đó đã khiến cô gắn bó với miko con người này đến vậy, tuy nhiên, anh không lường trước được câu trả lời lại đáng tiếc đến thế. Thật là một sự tồn tại đáng nguyền rủa đối với một người như cô, vậy mà cô lại đứng trước mặt anh một cách đầy kiêu hãnh, nêu rõ mục tiêu của mình trong khi không trốn tránh tình trạng của mình và tất cả những gì nó mang theo, tất cả gánh nặng đè lên vai cô, tất cả điểm yếu mà cô có – tất cả những điều đó đều không thực sự quan trọng với cô ấy.

Ánh mắt của người phụ nữ đó hướng về phía trước. Quá khứ không cản trở cô, và cô quyết định sẽ nắm bắt cơ hội thứ hai này để đạt được bất cứ điều gì trước đây cô không thể.

Sự quyết tâm sắt đá mà cô có, sức mạnh vượt qua sự tổn thương này, thật đáng ngưỡng mộ một cách kỳ lạ.

Và nó khiến anh thích thú khi được tận mắt chứng kiến ​​những gì cô có thể cống hiến thêm, bất chấp trách nhiệm rõ ràng của cô.

Tuy nhiên, có điều gì đó trong lời giải thích của cô không phù hợp với quan điểm của anh, khiến Sesshomaru nhíu mày khi anh dấn sâu hơn vào suy nghĩ của chính mình; Ngoài việc tìm cách trả thù kẻ sâu bọ đó, Naraku, điều gì có thể đã ngăn cản cô theo đuổi sở thích của mình trước khi bỏ mạng?

Vào lúc đó, hình ảnh Kikyo ngước mắt nhìn anh ngay sau khi thể hiện sự tin cậy của mình vào linh hồn lóe lên trước đôi mắt vàng của anh. Quả cầu gỗ gụ của cô tràn ngập sự chấp nhận, mặc dù pha trộn với một nỗi buồn không thể chối cãi, với sự hối tiếc và điều gì đó khác – một cảm xúc mà anh không thể nào chỉ ra được. Năng lượng tâm linh của cô ấy đang truyền vào anh những làn sóng êm đềm và anh có thể cảm thấy nó bớt hung hãn hơn bình thường, nhưng nó không cung cấp cho anh thông tin về những gì người phụ nữ đó thực sự đang nghĩ. Tất cả những gì nó làm bằng cách nào đó là làm anh ta tê liệt; bao bọc anh bằng một lực hút từ tính mời gọi kỳ lạ đồng thời khiến anh không thể rời mắt khỏi cô.

Bằng cách nào đó, dù anh rất ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng ngay lúc đó anh thấy mình bị quyến rũ một cách kỳ lạ.

Một sự việc nguy hiểm chắc chắn không nên lặp lại – anh xác định trong khi hắng giọng.

"Ồ, ngài đã trở lại rồi, Sesshoumaru-sama!" Những lời nói bất ngờ của thuộc hạ của anh kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ khi anh tập trung ánh mắt vào bóng dáng nhỏ bé đang tiến lại gần của mình, "Ngài đã định vị thành công con người miko đáng ngờ đó chưa, thưa ngài?"

The Rift Between AurasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ