Chương 10:

8 0 0
                                    

"Này, Jaken-sama..." Giọng nói nhẹ nhàng của Rin vang vào ý thức của quỷ lùn khi hắn tựa lưng vào thân cây, tay cầm một bó hoa nhỏ mà đứa trẻ đã hái được và dặn hắn canh chừng cho cô.

Màn đêm đã buông xuống nhưng khu rừng xung quanh khu cắm trại của họ bằng cách nào đó đã bị thanh lọc khỏi bất kỳ loại yêu quái nào. Bản thân Jaken cũng nhận thấy sự tái diễn kỳ lạ này lặp đi lặp lại ở mọi nơi họ đã định cư gần đây, nhưng vì nhận ra điều đó có nghĩa là ít lý do để lo lắng hơn nên anh không đặt câu hỏi về nguyên nhân của nó, dẫn đến việc cả Rin và anh đều lợi dụng sự an toàn. diện tích và sử dụng nó cho nguồn hoa hiện tại.

"Nó là gì?" Con quỷ tiểu quỷ miễn cưỡng hỏi với giọng chán nản, đắm mình trong sự trong lành thư giãn mà cây xanh xung quanh tỏa ra trong không khí và nhìn đứa trẻ tập trung đôi mắt nâu của mình về phía khu vực trại, nơi cô có thể nhìn thấy Kikyo và Sesshomaru đang ngồi gần đống lửa, trò chuyện.

Quay đầu về phía sinh vật màu xanh lá cây và bắt gặp ánh mắt của anh, cô nhìn anh một cách ngạc nhiên.

"Bạn có nghĩ Sesshoumaru-sama thích Kikyo-sama không?"

Câu hỏi táo bạo của cô gần như khiến Jaken nghẹn ngào khi anh giật mình dữ dội, vai căng ra và đôi mắt vàng lồi ra khỏi hốc mắt khi những bông hoa gần như rơi khỏi tay anh để rơi vãi khắp đùi và mặt đất đầy cỏ trên đó anh đang ngồi.

"C-Cậu đang nói cái thứ vớ vẩn gì thế, đồ ngốc?!" Anh kêu lên, cố gắng bằng cách nào đó để duy trì giọng nói của mình vì sợ Sesshomaru vô tình nghe thấy lời dị giáo này.

Nhưng Rin chỉ chớp mắt trước sự phản đối đột ngột và cuồng nhiệt của anh.

"Anh không nghĩ thế à?" Cô ngây thơ hỏi anh, quay lại cúi người xuống và tiếp tục hái hoa trong khi ngân nga một giai điệu quen thuộc.

Jaken chỉ thở dài một tiếng.

"Không tôi không làm thế." Anh nghiêm khắc bác bỏ, tựa đầu vào vỏ cây phía sau, "Sesshoumaru-sama chỉ giữ con miko xác sống đó ở bên để đảm bảo an toàn cho em, Rin, đó là lý do duy nhất cô ấy ở đây!"

Rin lặng lẽ đưa tay bẻ một bông hoa đầy màu sắc khác và nhét nó gọn gàng vào một khoảng trống đã được tính toán trước trong bộ sưu tập đang cầm trên tay cô.

"Nhưng hiện tại, anh là người đảm bảo an toàn cho tôi, Jaken-sama." Cô ấy đã trả lời.

Đôi mắt màu vàng của con quỷ lùn mở to trước lời nói của cô.

Sau đó, anh nuốt khan khi đôi lông mày xanh của anh tỏ ra bối rối.

Nhảy lên trong khi ôm cả Nintojo bằng gỗ và những bông hoa, Jaken hơi ngẩng đầu lên nhìn qua khu rừng tươi tốt vào khu vực cắm trại ở phía xa, quan sát thấy Kikyo và Sesshomaru thực sự đang trò chuyện, cả hai người họ đều có vẻ rất vui vẻ. tập trung và tiếp thu sâu vào cuộc trao đổi của họ.

Nheo đôi mắt màu vàng của mình lại, anh chỉ đứng tại chỗ một lúc rồi lắc đầu từ bỏ ý niệm không thể tưởng tượng được, đầu óc hoàn toàn tỉnh táo.

"Vớ vẩn..." Anh lẩm bẩm kiệt sức, ngồi tựa lưng vào gốc cây, than thở về khoảng thời gian mình đã đánh mất khi xem xét những lời nói lố bịch của đứa trẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Rift Between AurasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ