3.1

45 6 0
                                    

3.1 thu thị giác

Phiền.

Là thật sự phiền.

Thẩm Viên đá một đường đá, trong lòng vắng vẻ, trong đầu tưởng đều là đại hình đông lạnh quầy kia đối thầy trò.

Đã lâu a, Lạc băng hà ở trong phòng đãi đến có một canh giờ đi, làm cái quỷ gì đâu? Thẩm Thanh thu thân thể ở cái kia kiện hạ phỏng chừng đều đến kết sương, Lạc băng hà liền tính lại nhiệt tình như lửa, tu vi cao thâm, lớn như vậy cái người sống đãi lâu rồi cũng là muốn sinh bệnh đi? Hắn nếu là bởi vì Thẩm Thanh thu bị thương bị bệnh, chính mình cái này thế thân nữ xứng kiêm chức hộ pháp còn phải chiếu cố hắn, càng nghĩ càng giận, hiện tại cuốn gói trốn chạy còn kịp sao!

Thẩm Viên bắt hai thanh chính mình tóc, bực bội bất an mà toái toái niệm, "Thiên Ma tộc hồi huyết năng lực như vậy cường, ta như vậy thượng vội vàng quan tâm hắn làm gì? Hắn ái như thế nào lăn lộn như thế nào lăn lộn đi."

"U, này không phải tiểu cung chủ sao? Đã lâu không thấy, biệt lai vô dạng a." Sa hoa linh một thân minh hoàng sắc huyễn hoa cung đệ tử phục sức, ngữ khí ngả ngớn, liền kém đem xem thường ngươi mấy chữ này viết trên mặt, cũng thật là một chút không đem tiểu cung chủ để vào mắt.

"Ngươi!" Tiểu cung chủ khó thở, đẩy một phen bên người Tần uyển chuyển, hung tợn nói: "Người này đều khi dễ đến ta trên đầu, ngươi liền ngốc nhìn sao!"

Ấn Thẩm Viên trước kia tính cách, đi ở nửa đường gặp được nữ nhân chi gian âm dương quái khí đã sớm tránh mà xa chi, nhưng mà hiện tại tâm cảnh nhưng đại không giống nhau. Theo hắn hữu hiệu quan sát, này đó vốn nên đã sớm thu vào hậu cung các nữ nhân thế nhưng thật sự một cái đều không có phủi đi đến trong tay nam chủ, Lạc băng hà ngươi nói một chút ngươi không làm thất vọng ngươi nguyên giả thiết sao! Phi cơ rau diếp đắng chính là sẽ vì hắn mấy ngàn vạn tự hậu cung văn khóc thút thít!

Nữ nhân cãi nhau liền ái nơi nơi xốc gốc gác, hắn không cấm nổi lên ăn dưa tâm.

Thẩm Viên khẽ meo meo mà tưởng, xốc điểm Lạc băng hà gốc gác làm hắn nhạc a nhạc a cũng hảo, hắn nhưng không nghĩ bị chính mình trong đầu những cái đó có không nghẹn khuất chết.

"Câu dẫn quân thượng cũng không ước lượng ước lượng chính mình mấy cân mấy lượng, ngươi xem hắn lý ngươi sao." Sa hoa linh liền thích thấy nàng này sinh khí lại không có cách nào cãi lại hèn nhát dạng, hợp với bổ đao, "Nhiều năm như vậy, ngươi sợ là liền quân thượng đi đường mang hôi cũng chưa hút thượng quá đi? Càng đừng nói hiện tại nhân gia bên người đã có tân nhân."

Này miệng thật tổn hại nào. Thẩm Viên vừa muốn cảm thán chọc ai cũng không cần chọc nữ nhân, đột nhiên phản ứng lại đây sa hoa linh ý tứ trong lời nói. Lạc băng hà bên người tân nhân? Ai? Hắn sao??? Hảo gia hỏa, đây là trực tiếp đem hắn tính thành hậu cung một viên? Nhớ tới nhà mình muội muội đã từng xem qua những cái đó cổ đại cẩu huyết ngôn tình văn, một đám thê thiếp phi tử tỷ tỷ muội muội tương xứng, hắn một trận ác hàn, thiếu chút nữa đem cách đêm cơm nôn ra tới.

"Người nào?" Tiểu cung chủ nghe thấy tiếng vang, thoáng nhìn Thẩm Viên, ánh mắt phát lạnh.

Thẩm Viên thầm nghĩ không tốt, nữ nhân này đang lo không ra xì hơi đâu, hắn cái này chính là đâm họng súng thượng.

[Băng Thu]Từ xưa kịch bản đến sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ