4.1

42 3 0
                                    

4.1 thu thị giác

Đại ca, ngươi là Ma Tôn vẫn là ta là Ma Tôn? Ngươi kia phó nhận sai bộ dáng so với ta còn thành kính thật sự hảo sao!

Thẩm Viên khô cằn mà nhìn cái kia thành thành thật thật, rất giống lão công cấp tức phụ nhận sai quỳ ván giặt đồ Lạc băng hà.

Tuy nói là đối với quỳ, nhưng quân thượng chưa lên tiếng, hắn chính là năng động cũng không dám động. Đệm chăn từ phần vai chảy xuống, ẩn ẩn nhìn đến băng gạc hạ miệng vết thương phiếm ra huyết, hắn trộm ngắm mắt đối diện người, người nọ nhìn hắn thảm trạng sắc mặt so với hắn cái này bệnh nhân còn muốn bạch thượng vài phần.

Rõ ràng bị thương người là hắn, như thế nào người này nhìn so với hắn còn khó chịu......

Hai người giằng co không dưới, Thẩm Viên thanh thanh giọng nói, sợ thanh âm mất tiếng khó nghe lại nuốt một ngụm nước miếng, "Xin lỗi, quân thượng, là ta thực lực không tốt, liên lụy ngươi."

Hộ pháp phản bị chủ tử hộ. Lần này cũng thật chính là kéo chân sau đến xả quần cộc, Thẩm Viên trong lòng cũng trách ý không đi.

Ai ngờ Lạc băng hà nghe xong lời này sắc mặt càng khó nhìn, bắt lấy hắn tay liền hướng trong lòng dán, thậm chí hoảng loạn đến nói lắp, "Không...... Không phải ngươi sai, là...... Là ta......"

Tay bị người nắm chặt dán đến ngực, trong mộng bị khinh shen đè ở trúc thượng điên cuồng hôn môi cảnh tượng ở trong đầu chợt lóe mà qua, Thẩm Viên chột dạ đến phát mao, cảm thấy lúc này trên tay như là chạm vào bàn ủi, cắn răng nhịn đau rút ra tay.

Lạc băng hà lòng bàn tay không còn, hoảng loạn biểu tình nháy mắt ngưng lại, sáng trong trong mắt phiếm thủy mang theo hồng, chính chính bản thân tử lại quỳ thẳng tắp.

Đỉnh cái cuồng ngạo đệ nhất đại soái mặt ủy khuất ba ba, Thẩm Viên có trìu mến đến, thậm chí còn muốn đi hống hống hắn. Hắn thề, hắn chỉ có như vậy trăm triệu điểm điểm tưởng loát một loát nam chủ mềm mại đầu tới trấn an một chút người này bị thương tâm linh.

Bất quá, hai người hiện tại tư thế này thật sự là có điểm khó coi. Thẩm Viên mím môi, nhẹ giọng nói: "Quân thượng, ta đau không động đậy...... Có thể hay không tìm cái......"

Giọng nói còn không có rơi xuống, hắn đã bị đột nhiên phác lại đây Lạc băng hà liền người mang bị chặn ngang bế lên. Trời đất quay cuồng, tim đập bay nhanh, trên mặt lửa đốt giống nhau, Thẩm Viên nghẹn nửa ngày mới lắp bắp phun ra mấy chữ: "Cảm ơn...... Quân thượng."

Thanh nếu ruồi muỗi, nhưng Lạc băng hà vẫn là nghe thấy, cúi đầu hàng mi dài rũ xuống, trầm thấp trong thanh âm mang theo thẹn thùng, "Không cần......"

Thật là bại bởi ngươi.

Thẩm Viên nhận tài mà súc ở Lạc băng hà trong lòng ngực, nhắm chặt thượng hai mắt không đi xem cái kia phong cách thiếu nữ đầy người mạo phấn phao phao nam chủ đại đại.

Quả nhiên, hiện tại mới là thật sự khó coi......

Hợp với quá mấy ngày bị Lạc băng hà cung cấp nuôi dưỡng nhật tử, Thẩm Viên cảm thấy chính mình lập tức muốn bay tới bầu trời phi thăng đi.

[Băng Thu]Từ xưa kịch bản đến sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ