" sao anh nói em đặc biệt quan trọng với anh "
" thì em là người đặc biệt quan trọng "
" ...có lẽ...với tôi"
Tôi ngồi ôm mèo cưng của mẹ ngoài vườn . Mẹ tôi đưa ra điều kiện một tuần phải xuất hiện ở nhà một lần . Tôi mở nhạc hết cỡ đến nỗi tai tôi muốn nổ tung nhưng bài hát tôi nghe nhẹ nhàng hết cỡ.
Mẹ tôi trồng một vườn hoa Lavender , không hiểu sao nó lại tươi tốt ở khu vực nhiệt đới này .
Mèo con nằm im re cho tôi vuốt ve nó . Trong đầu tôi chỉ có nhạc , không nghe được bất cứ âm thanh gì xung quanh
" A heart is draw around your name
In's someone handwriting , not mine"" you past and mine are parallel lines "
" the way you call me " baby ""
Tôi có chút buồn ngủ . Trong đầu thắc mắc tại sao dạo này anh lại xưng tôi . Tôi chỉ thắc mắc vậy thôi ,trong sự mơ màng buồn ngủ của bạn thân mình . Mắt tôi lim dim cho đến khi mẹ tôi thúc tôi tỉnh khỏi giấc mơ màng .
" ngồi y như vậy được hơn 2 tiếng rồi đấy con ạ "
" sao con lại có thể im lặng đến mức này "
" con thích vậy mà ,mẹ kệ con đi "
" dạo này vẫn bán tranh qua sàn đấu giá sao "
" thỉnh thoảng thôi ạ "
" còn cậu người yêu kiến trúc sư thì sao "
" ảnh bận lắm "
" gia đình cậu ta thế nào "
" chưa ai biết nữa "
" không sợ người ta chê "
" tại sao ạ "
Tại sao tôi phải sợ . Từ đầu đến cuối tôi chẳng mất mát thứ gì . Tôi đã nghĩ đến điều đó . Nhiều thì mình tôi buồn bã , lâu chút cũng được chả sao cả . Dù sao người hoàn hảo thì cần mảnh ghép hoàn hảo . Tôi quá sức bình thường so với anh . Sẵn sàng đón nhận là cách tốt nhất .
" Asavapatr "
"Bassi "
" em "
" bé ơi tôi hỏi em chút "
" vừa tắm xong ạ "
" ra mở cổng cho tôi đi "
" em đang ở nhà ba mẹ mất rồi "
" ừm , biết mà"
" Dạ ? Anh ở dưới ạ ?"
" Lạnh lắm em "
Tôi chạy thật nhanh xuống , chóp mũi tôi đỏ au , tay xoa xoa vào nhau . Anh cũng không khá hơn , xoa xoa đầu tôi anh nói " để anh vào gặp ba mẹ em nếu không chút nữa cả xóm chạy ra bắt trộm mất "
Tôi đánh nhẹ vào vai anh . Chó nhà ai mà sủa vang cả khu .Ba mẹ đang ngồi xem thế giới động vật ngay sofa . Nhưng quan trọng bây giờ là 23h đêm . Tôi không biết bố mẹ tôi có sở thích này đấy .
Anh đặt hai túi lớn lên bàn, chào bố mẹ tôi một tiếng. Chỉ nói vài câu thì bị bố mẹ đuổi lên phòng vì lí do Bas không được thức quá khuya vì tật hay nói mớ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Odnoliub?
Fanfiction: Sao lại chia tay ?? : không phải em là người nói trước sao ? : rõ ràng anh vô tình rời đi trước ... " Do you get Deja Vu "