Chỉ còn ba ngày nữa là đến kỉ niệm trường, công việc của mọi người lại càng thêm vất vả. 4Nemo thời gian gần đây hoàn toàn không tham gia bất cứ show diễn nào. Lệnh của Ningguang yêu cầu bốn người nghỉ ngơi trong lúc cô giải quyết mớ tin lá cải lộn xộn. Dù là nghỉ ngơi nhưng họ vẫn luyện tập chăm chỉ chuẩn bị cho buổi diễn tại lễ kỉ niệm.
Kể từ chiều hôm ấy, Kazuha cũng không nhìn thấy Albedo nữa. Cậu thử nhắn tin, gọi điện thoại, thậm chí dùng rất nhiều cách thức liên lạc nhưng tất cả đều không có kết quả. Có phải anh đang giận cậu, hay anh đang bận rộn với nghiên cứu nào đó? Cậu cũng từng hỏi tiền bối Venti, và câu trả lời cậu nhận được chỉ là cái lắc đầu. Lòng cậu thiếu niên rối bời, phải làm sao đây? Tối đó cậu tâm sự với Venti và đã thông suốt ít nhiều, Kazuha nhận ra trái tim mình hướng về ai, đập rộn ràng vì ai...
"Ahhhhh làm sao bây giờ?"
"Khua tay múa chân rồi vò đầu bức tóc chẳng làm cậu thoải mái hơn đâu. Thế nào, vẫn không liên lạc được?"
Nhìn người nhóm trưởng phía cửa phòng tập, Kazuha ủ rũ gật đầu.
"Đợi kết thúc buổi tập chiều nay tôi sẽ xin phép chị Ningguang giùm cậu, đi gặp anh ta đi Kazuha. Đừng lo vì chúng tôi cũng đi cùng"
Có Aether bảo kê thì cậu có thể đi gặp Albedo rồi. Nở nụ cười thật tươi Kazuha chờ đợi, thời gian ơi trôi qua nhanh tí nào...
Làn gió thu mang theo hơi lạnh thổi vào phòng làm xấp giấy trên bàn bay tứ tung. Người đang nằm kia vẫn không ngồi dậy, gương mặt xinh đẹp nhăn lại, vài tiếng ho khẽ vang lên. Cơ thể Albedo nặng trĩu, không thể cử động. Sau cái đêm mà anh tìm Kaeya tâm sự, lúc trở về nhà liền thấy sư phụ ngồi chờ sẵn với lọ thuốc kì lạ. Và đây là hậu quả của việc thử thuốc...
Nóng lạnh đan xen thật khó chịu. Chẳng biết anh đã nằm trên giường bao lâu rồi, trong cơn mê man, Albedo nhận ra bản thân mình yêu thích Kazuha đến nhường nào. Anh ước muốn được chạm vào cậu, thưởng thức bờ môi ngọt ngào ấy. Những ngày qua không thể gặp cậu khiến anh nhớ vô cùng...
"Kazuha...Khụ..."
Bên ngoài căn nhà thấp thoáng bốn bóng người, là 4Nemo. Gương mặt Kazuha hiện lên vẻ sốt ruột cùng lo lắng. Nãy giờ cậu đã bấm chuông, rồi gõ cửa, rồi kêu tên anh rất nhiều lần, nhưng cánh cửa kia vẫn không mở. Hay là anh không có ở nhà?
"Tiền bối Albedo có thể không có ở nhà. Anh ấy đang tránh mặt tôi sao?"
"Phấn chấn lên đi nhóc. Thấy cánh cửa đó không, đấy là cửa phòng Albedo, nó đang mở chứng tỏ tên đó ở đây. Nhưng kì quái thật, sao lại không thấy động tĩnh gì nhỉ? Ồ, hay là chúng ta đột nhập vào đi, ehe, dù gì cũng đâu ai phát hiện"
Cả đám thở dài ngán ngẩm. Tiền bối lúc nào cũng nghĩ ra mấy ý tưởng lạ lùng. Venti phấn khích cầm ổ khóa lên xem xét, rồi anh loay hoay làm gì đó, chẳng mấy chốc cánh cửa đã mở ra dưới con mắt ngỡ ngàng của tất cả. Đệch, tiền bối chơi lớn vậy, thế này là xâm nhập gia cư bất hợp pháp đấy...
"Không vô thì thôi, anh đóng cửa nhá. Chà chẳng biết ai lo lắng cho tên kia đến mức ăn ngủ không yên, giờ tui tạo cơ hội cho cũng không thèm nắm lấy, thật tổn thương quá. Không thăm nữa thì đi về, tui còn bao việc, lỡ trễ hẹn là mất chỗ uống rượu lý tưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction Genshin Impact (Albedo x Kazuha): Câu chuyện tình yêu
Fanfictionđây là fic về Albedo x Kazuha, tuy nhiên sẽ có hint của các cặp khác, tuy không lộ liễu quá tác giả: tui aka Haru fic này tác giả bắt đầu viết từ sinh nhật Albedo năm ngoái vào ngày 13-9-2021, đến giờ vẫn chưa thể hoàn...