Ba tuần trước khi lễ kỉ niệm trường Teyvat diễn ra...
Bảng tin nóng hổi của trường hôm nay thu hút rất nhiều sự quan tâm của toàn thể học sinh. Tiêu điểm bảng tin chính là dòng chữ được in đậm, dán ngay giữa bảng:
ALBEDO VÀ KAZUHA ĐANG HẸN HÒ!!!!
Đây đúng là tin chấn động trong lịch sử trường. Có ai ngờ chàng hoàng tử vẻ ngoài dịu dàng, cực kỳ thông thạo giả kim thuật Albedo cả ngày nhốt mình trong phòng thí nghiệm, lại có thể hẹn hò với idol giới trẻ đang được yêu thích nhất chứ. Chuyện cứ như trong phim, thật sự khiến người ta không khỏi tò mò, rốt cuộc mối quan hệ của họ như thế nào?
Tiếng xôn xao bàn tán vang khắp nơi. Kia rồi, nhân vật chính mà mọi người chờ đợi.
4Nemo là nhóm nhạc gồm bốn thành viên nam. Tuy vừa mới debut không lâu nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người. Quan hệ các thành viên trong nhóm cực kỳ tốt, mặc dù mỗi người đến từ những thành phố khác nhau. Với phong cách trẻ trung, năng động, gần gũi và ấm áp, 4Nemo mang đến năng lượng tích cực cho khán giả. Giống như tên gọi, họ là gió, những cơn gió tự do.
Cậu thiếu niên với mái tóc vàng dài được thắt bím là Aether, cậu là trưởng nhóm. Theo như mô tả trong fanpage do người hâm mộ lập ra, Aether tính tình ôn hòa, tốt bụng, hòa đồng nhất trong số các thành viên. Ít ra thì cậu không tỏ ra luồng khí u ám như người bên cạnh. Đúng vậy đấy, các bạn không lầm đâu, cái bầu khí khiến người xung quanh phải lạnh sống lưng đó tỏa ra từ Xiao, thành viên thứ hai của nhóm. Nhìn thế thôi chứ lúc trên sân khấu, Xiao thật sự ngầu lắm. Khả năng rap siêu phàm, vũ đạo chuẩn chỉnh, anh ta có thể khiến người xem phải thốt lên "đẹp trai quá", "tiền bối Xiao nhìn em đi",...Khụ, xin đừng mất liêm sỉ. Bạn hỏi người mặc đồ xanh trông có vẻ năng động kia tên gì ư? Anh ta trông nhỏ con vậy chứ đã là năm ba rồi, là người sáng tác các bài hát cho 4Nemo, Venti, nhớ kĩ đấy. Chờ một chút, có gì đó không đúng. Xem nào, à, phải rồi nhỉ, sao chỉ thấy có ba người, thành viên còn lại đâu? Tâm điểm của sự chú ý hôm nay không thấy xuất hiện. Kì lạ. Cả bốn người đều thường đi chung với nhau mà?
"A! Kazuha không đi cùng 4Nemo ư? Chuyện gì xảy ra vậy? Có lẽ nào giống như tin tức trên bảng tin trường không? Nếu thật tôi sẽ khóc mất"
"Chỉ là tin vịt thôi. Làm gì có chuyện hai người họ hẹn hò được chứ. Thậm chí cả hai còn chả mấy khi chạm mặt nhau mà"
"Này, sao cậu biết là họ chưa gặp nhau. Hừ, tôi thì thấy với tính cách dịu dàng của tiền bối Albedo cũng hợp với Kazuha lắm"
"Nhìn kìa, này, mọi người nhìn đằng kia đi. Đó....không phải là tiền bối Albedo sao?"
Phía cổng trường rực nắng, chàng trai được mệnh danh là thiên tài giả kim, "hoàng tử phấn trắng" trong lòng các cô gái, chậm rãi đi vào. Mái tóc nâu nhạt của anh dưới nắng vàng như tỏa sáng lấp lánh, vẻ đẹp nhẹ nhàng làm tan chảy mọi thứ. Dù cho thường ngày Albedo rất ít khi xuất hiện trước đám đông, nhưng mỗi lần anh xuất hiện đều thu hút rất nhiều sự chú ý. Lần này cũng không ngoại lệ.
Anh bước đến gần ba chàng trai kia, lịch sự chào hỏi. Sự thân thiết này đúng là khiến người ta kinh ngạc. Albedo với 4Nemo, có quan hệ gì? Nếu là Venti thì không ngạc nhiên, họ là bạn cùng lớp, cùng bàn, quen thân là chuyện dễ hiểu, nhưng Aether và Xiao thì đúng là khá kì lạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction Genshin Impact (Albedo x Kazuha): Câu chuyện tình yêu
Fanficđây là fic về Albedo x Kazuha, tuy nhiên sẽ có hint của các cặp khác, tuy không lộ liễu quá tác giả: tui aka Haru fic này tác giả bắt đầu viết từ sinh nhật Albedo năm ngoái vào ngày 13-9-2021, đến giờ vẫn chưa thể hoàn...