1 - Hương tequila góc phòng

113 7 0
                                    

Ánh đèn lập lòe mờ ảo trong quán bar sôi động. Từ trước tới giờ Hyunsuk luôn tự hỏi tại sao người ta lại thích giải sầu trong quán bar, cái nơi xô bồ trái ngược hoàn toàn với tâm trạng tuyệt vọng của những kẻ thất tình.
Hyunsuk không biết, cũng chẳng muốn hiểu. Anh chưa bao giờ để tâm đến những kẻ lạc loài ấy trong cái thế giới đáng ra chỉ nên dành cho những người ham vui này cả. Thế giới anh luôn coi là "thực tại", không phải là nơi để buồn bã, thật tẻ nhạt. Thế nhưng, đêm nay, ở cái nơi anh luôn cho rằng chỉ nên có những người như anh, lại có một kẻ lạc loài đặc biệt hút mắt, một kẻ khiến anh tò mò, khiến anh muốn lại gần ve vãn, tìm tòi...
Cậu trai ấy mang một bóng lưng cô đơn đến nghẹt thở, với mái tóc nhuộm đỏ rực mà chỉ khiến Hyunsuk nhìn thêm bức bối. Cậu ngồi trong góc phòng, mái tóc rũ xuống trông như sắp khóc. Anh cố nheo mắt để nhìn cho rõ, mà ánh đèn mờ ảo như muốn giấu cậu ta đi. Anh không hiểu, thứ gì trong anh đây đang thôi thúc anh lại gần cậu, hơi men say nồng dẫn lối hay là bóng lưng lẻ loi cô độc?
Một bước, hai bước, ba bước, đến khi mái tóc đỏ hiện ngày càng gần lên trước mắt. Cậu trai ấy mang mùi thuốc lá nhàn nhạt, lại bị át mất bởi vị tequila cay nồng, đâu đây còn thoang thoảng hương vanilla êm ái, khiến Hyunsuk như rơi vào trạng thái lâng lâng của kẻ nghiện thuốc, chẳng biết anh lấy đâu ra dũng khí mà bắt chuyện, chẳng biết anh lấy đâu ra dũng khí mà âu yếm, vuốt ve.
Hình như cậu ta cũng chẳng chối từ, để mặc anh làm càn trong cơn đê mê, cậu ta thủ thỉ gì đó mà anh chẳng nghe rõ, chỉ biết gật đầu cho có lệ. Anh chẳng biết trời đất gì, để mặc cậu trai dắt đi như bị ma xui quỷ khiến, hơi men làm cả hai quấn quít, bóng đêm làm cả hai thêm phần dũng khí phó mặc tương lai.
Hai người cứ thế âu yếm từ quán bar cho đến khu V.I.P tầng 2, một nơi dành riêng cho những người cần "riêng tư" nơi đêm tối. Một tiếng cạch, cánh cửa dần đóng lại, giữ cho mình một cảnh xuân nồng mạnh mẽ phía sau lưng.

[HoonSuk] El espejismo (Ảo ảnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ