chap9

54 5 1
                                    

Vào lớp tiết đầu nàng học là lịch sử lúc này cả lớp đang ồn thì kazuha bước vào mọi người đều yên lặng khi chị bước vào liền bảo.

- chào cả lớp.

Học sinh 1: chào cô.

- ừm, nay cô sẽ gọi một bạn lên trả bài.

Cả lớp lúc này im lặng không ai nói gì chị nhìn vô danh sách lớp liền ngước lên bảo.

- cả lớp lớp trưởng là ai?

Học sinh 2: thưa cô là bạn minhi .

- ừm, vậy lớp trưởng lên trả bài cũ.

Minhi cô ta lên trả bài khi trả xong chị kêu cô ta về chỗ rồi nói.

- em minhi được 9 điểm thôi còn ai muốn trả bài cũ nữa không?

- em.

Nàng lúc này giơ tay lên chị nhìn nàng rồi nói em lên đây khi lên nàng trả bài rất tốt nhưng phần cuối thì quên nên chị cũng kêu về chỗ trước khi về chỗ chị còn nói với nàng.

- ra chơi lên văn phòng .

Nàng chỉ gật đầu rồi về chỗ cả lớp lúc này thắc mắc cô giáo nói cái gì với nàng chị lúc này cũng lên tiếng bảo.

- em eunchae 10 điểm do em học tốt với phát biểu nên 10 điểm.

- em cảm ơn.

- vào học bài thôi.

Thế là vô học trong lúc học nàng cảm thấy buồn ngủ liền lăn ra ngủ một chút chị thấy vậy chắc nghĩ tối qua do giường nàng nhỏ với không thoải mái nên ngủ không ngoan rồi chị lúc này cứ để em ngủ minhi nhìn qua thấy nàng ngủ liền bảo.

- thưa cô bạn eunchae ngủ gục trên lớp.

- hửm?

Nàng lúc này bị tiếng méc của minhi làm cho tỉnh dậy chị quay xuống nhìn thấy bảo bối nhỏ của mình ngủ không ngon liền nhìn qua minhi rồi nói.

- em ngồi xuống học đi đừng gây ồn ào.

- vâng.

Minhi ngồi xuống trong tức giận nàng thì nằm ngủ tiếp chị thấy nàng ngủ rồi mới yên tâm  giảng bài , giờ ra chơi cũng đến yuna và chaeryeong đến lớp em nhưng khi đến hỏi các bạn trên lớp thì nàng cùng cô kazuha lên trên văn phòng có việc gì rồi.

Yuna và chaeryeong cũng hiểu nên hai người họ nắm tay xuống căn tin ăn nàng kho lên tới văn phòng đi vào thì mấy chị đã ôm nàng rồi thấy mặt nàng còn mơ ngủ liền hỏi.

- sao vậy em ngủ không đủ giấc hả?

- ừm ngủ chưa đã.

- em ngồi xuống ăn đi rồi ngủ ha?

- vâng.

Nàng khi ăn xong cũng liền ngã nằm lên đùi Sakura ngủ một giấc lúc này phòng giáo viên kế bên có cuộc nói chuyện của ai.

- ba.

- minhi thằng bosan đâu .

- anh ấy chắc là đi tìm con nhỏ kia rồi.

- nhỏ nào?

- dạ nhỏ đó tên eunchae nó biết anh ấy là hôn phu của con mà lại.

Bên phòng bên cạnh họ nghe hết cho cuộc nói chuyện to các chị nghe mà nghiến răng nghiến lợi muốn cho cô ta một cái dám nói bảo bối của họ như vậy.

bé con đáng yêu { all eunchae}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ