Tới giờ ra chơi nàng cùng yuna với chaeryeong đi căn tin cả ba đang nói chuyện thì bất ngờ có người đi lại ôm nàng làm nàng giật mình quay lại sau thì thấy bốn chị cười cười bảo.
- hello.
- yah biết giật mình không?
- thôi xin lỗi mà vợ ơi .
- tui chưa cưới mấy người vợ cái gì ?
- em sau nay cọc thế.
- em khó chịu hả nghĩ học đi chị xin cho mình đi về đi.
Nàng lúc này nhìn bốn người đang xồn xồn hỏi mình có sao không làm bớt giận nhưng chuyện trên diễn đàn trường nàng vẫn chưa hết giận đâu yuna thấy cả bốn người ngơ mặc liền tốt bụng đưa điện thoại về họ rồi nói.
- mấy chị đã làm một cú bá cháy trên diễn đàn của trường bọn em rồi đó.
- hả chuyện gì?
- mấy chị coi đi.
Sau khi cả bốn coi liền mới bật cười thì ra nàng dỗi về chuyện diễn đàn trường mấy chị liền hiểu mà ngồi xuống dỗ nàng bảo.
- thôi mà bé con bỏ qua chuyện đó đi nha.
- hừ .
- đừng giận nữa xấu đó.
- yah mấy chị giám nói tôi xấu á mau biến đi cho tôi.
- em ơi không phải vậy mà.
- đi về công ty luôn đi đừng đến gặp tôi nữa.
Mấy chị nghe vậy có chút buồn còn các học sinh nãy giờ hóng chuyện liền ngưỡng mộ bốn tổng tài lạnh lùng vậy mà trước mặt nàng lại trở nên đáng thương như vậy.
Nàng nhìn họ có chút muốn mếu máo liền bật cười mà đi lại ôm từng người làm bốn chị bất ngờ vì nàng chủ động và dỗ như vậy nên là nhõng nhẽo với nàng.
- huhu vợ hết thương tụi chị rồi.
- đúng á.
- đúng rồi.
- quá đúng luôn.
Nàng nhìn họ bật cười mà ngoắc họ vào ăn mọi người trong căn tin nhìn bốn người đút một người ăn, nàng ngồi ăn mà cứ ngại khi mọi người nhìn như vậy .
Sau khi ra chơi kết thúc nàng liền vô học mấy chị lúc này cũng rảnh nên ở lại nhưng lúc sau cũng nhận cuộc gọi từ công ty mấy chị liền về họp.
Khi đến công ty cả bốn bước vào nay họ họp chung một chỗ tại công ty Sakura lúc này Sakura liền ngồi chính giữa bàn họp chaewon ngồi bên phải chị yunjin và kazuha thì bên trái thì chị liền cất giọng nói.
- chuyện gì?
Nhân viên: thưa chủ tịch công ty của chúng ta bị một công ty nào đó chơi xấu.
- ai?
Nhân viên : thưa là công ty đó có tên là WJ .
- vậy có biết ai là người lập công ty đó không?
Nhân viên: chúng tôi chưa biết chúng tôi sẽ đều tra.
- ừm.
Cuộc họp diễn ra kéo dài đến chiều nàng lúc này liền nhận từ tin nhắn của yunjin nói bận việc nên đã kêu nàng tới công ty Sakura đi nàng cũng liền thấy tin nhắn liền bắt taxI đến công ty MS khi tới nơi nàng được thư ký của Sakura dẫn lên văn phòng làm nhân viên nhìn nàng hoang mang không biết là ai liền bàn tán, khi vào thang máy nàng liền nói với thư ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
bé con đáng yêu { all eunchae}
Romansacâu chuyện nói về cô nàng đáng yêu và bốn người chị ngầu lòi trong một lần bốn chị đi khảo sát trường học đã nhìn thấy nàng rồi thích nàng kể từ đó nàng đi đâu cũng gặp bốn người họ rồi em dần nhận ra là em thích họ rồi. do tôi chán nên viết truyện...