Nàng khi vừa về tới nhà liền chạy vào nhà thì liền vui vẻ chạy lại ôm mẹ mình ,mẹ nàng khi thấy nàng về rồi bảo.
- con về rồi hôm thứ sáu đi đâu sao giờ mới về?
- à con đến nhà bạn học bài sẵn ở lại chơi tới chủ nhật con mới về.
Jisoo và Jennie lúc này liền đi vào chào hỏi mẹ nàng,mẹ nàng khi thấy vậy liền hỏi nàng là ai thì nàng nói là bạn vừa hay ba nàng cũng về jisoo và Jennie liền đưa quà cho hai ông bà rồi nói.
- đây là quà biếu bác trai và bác gái.
- cảm ơn con.
Cả bốn ngồi nói chuyện Jennie nói một hồi cũng đứng lên kéo jisoo lên chào hỏi ra về nàng đi ra ngoài tạm biệt khi ra ngoài Jennie liền nói với nàng.
- tới đây được rồi, em nhớ hãy thường nhắn với bốn đứa kia nha .
- vâng em biết rồi bye hai chị.
Jisoo và Jennie lên xe rồi chạy đi nàng khi vào nhà cũng phụ mẹ nấu cơm trưa khi nấu xong cả nhà ngồi ăn cơm ba mẹ nàng liền nói.
- con ăn nhiều vào với lại ta rất thích hai đứa nhỏ kia đó.
- đúng rồi đó nhìn dễ thương hoạt bát lắm.
Nàng khi xong liền lên phòng liền nhớ lúc này lời Jennie có nói nàng lấy điện thoại ra mà nhắn cho các chị.
Eunchae _ a: mấy chị làm gì đó?
Zuha _zh: tụi chị đang làm
Việc.Yun_jin : em ăn cơm chưa?
Eunchae _ a: ăn cơm rồi.
Sakura_ra: nhớ em quá đi.
Chaewon _w: đúng rồi.
Eunchae _a: lo làm việc đi đừng làm việc quá sức nhé.
yun_ jin : tụi chị biết rồi bye
Em.Nàng khi nhắn xong cũng cúp điện thoại rồi nằm ngủ tới chiều , chiều khi nàng tỉnh dậy liền tắm rửa rồi xuống nhà thì thấy ba mẹ bận đồ chỉnh trang nàng liền thắc mắc hỏi.
- ba mẹ đi đâu vậy ạ?
- à ba mẹ qua chú ba của con chơi vài hôm.
- vậy là ba mẹ đi về quê sao?
- ừ con ở nhà nhen hầu sáng mẹ gọi con về để nói chuyện này mà quên nói.
- vâng bye ba mẹ.
Ông bà lúc này liền kéo vali ra khỏi nhà rồi đi nàng lúc này trong nhà chỉ còn một mình liền vào bếp nấu ăn rồi đem ra bàn ăn một mình khi ăn xong thì nàng dọn dẹp chén rồi rửa chén xong xuôi thì nàng đi ra ngoài sofa thì có ai đó nhấn chuông nàng nghe liền ra mở cửa.
- tới đây.
- em yêu.
- sao... sao mấy chị?
Các chị lúc này nhìn nàng mà cười rồi cũng bảo.
- chị qua tìm em nè.
- vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bé con đáng yêu { all eunchae}
Romansacâu chuyện nói về cô nàng đáng yêu và bốn người chị ngầu lòi trong một lần bốn chị đi khảo sát trường học đã nhìn thấy nàng rồi thích nàng kể từ đó nàng đi đâu cũng gặp bốn người họ rồi em dần nhận ra là em thích họ rồi. do tôi chán nên viết truyện...