Sáng hôm sau nàng đi học trở lại nàng đang ngồi trong thư viện đọc sách thì chaeryeong và yuna đi lại
- eunchae.
- chị yuna và chị chaeryeong.
- em đi học lại rồi hả?
- vâng , chiều nay mình đi học về đi ăn không hai chị?
- đi chứ thôi đi về lớp thôi.
- vâng.
Cả ba về lớp nàng chăm chú học thì ngoài cửa sổ lúc này mấy chị nhìn nàng học nàng thấy có ai nhìn mình liền quay qua thấy mấy chị cười với mình nàng liền đứng lên nói với cô giáo.
- thưa cô em ra ngoài một chút.
Cô giáo: em đi nhớ vào sớm.
- vâng.
Nàng liền ra ngoài minhi lúc này thấy nàng ra ngoài liền giả bộ xin cô đi vs nhưng thật chất dõi theo nàng, nàng khi ra ngoài sân khi thấy mấy chị ngồi ở ghế đá nàng liền đi lại phía sau thù một cái làm mấy chị giật mình nàng liền cười rồi ngồi xuống.
- haha nhìn mấy chị lúc nãy mắc cười quá.
- em còn dám nói.
- mấy chị nay vào trường chi vậy?
- đi kiểm tra trường thôi với lại sẵn thăm em đó vợ.
- mấy chị sáng ăn gì chưa?
- chưa.
- mấy chị đừng bỏ bữa nữa đó biết chưa.
- biết rồi vợ yêu.
Nàng khi nói rồi mấy chị liền ôm nàng nhưng không biết họ thân thiết nãy giờ đã bị minhi cô ta chụp lại , nàng lúc này liền đứng lên nhìn mấy chị bảo.
- em về lớp đây .
- ở lại thêm chút y.
- một chút thôi đó.
- biết rồi mà yêu em.
Mấy chị cứ thế ôm nàng , nàng ngồi được một lúc cũng lâu nhưng cũng ra chơi,ra chơi mấy chị được nàng dẫn xuống căn tin ăn ai ai khi nhìn họ tình cảm cũng thấy ghen tị minhi lúc này lúc này đang ở bàn phía xa nhìn họ rồi cười khinh bosan khi thấy nàng đang tình cảm với mấy chị như vậy liền tức giận.
- ay.
- anh sao vậy bosan?
- không có gì đâu.
- anh ăn đi không đồ ăn sẽ nguội đó.
- ừm.
Bosan liền không nhìn phía bàn của nàng nữa mà tập trung vào việc ăn , bên nàng lúc này nàng vừa ăn xong mấy chị liền đưa chai nước trước mặt nàng nói.
- em uống đi .
- cảm ơn chị zuha nhiều nha.
- vậy thì thưởng cho chị cái gì đi.
- hở .
- thưởng chị gì đi chứ thấy cho lời cảm ơn đi.
Nàng liền quay qua hôn vào má của zuha chị lúc này được nàng hôn xong liền hôn môi nàng làm nàng có chút bất ngờ nhưng cũng phối hợp cho khi hết hơi chị buôn ra cười cười thì liền Sakura quýnh cho một cái.
- con này mày làm em ấy hết hơi rồi dám hôn em ấy trước mặt bọn này.
- rồi sao bà chị?
- mày...tao sẽ quýnh mày chứ sao.
Lúc này mấy chị bắt đầu nhào vô quýnh nhưng em liền cản họ kêu họ ngồi xuống zuha lúc này nhìn ba người kia mà lè lưỡi chọc họ ba người thấy vậy tính nhào vô quýnh nhưng nàng liền chịu hết nổi liền lạnh giọng.
- ngồi yên.
Mấy chị khi nghe em nói chuyện lạnh như vậy liền ngồi xuống im hin hít chỉ có nàng mới làm họ hết nhoi lúc này chaewon liền nhìn em bảo.
- em muốn ăn kem không?
- muốn nhờ chị mua dùm em ,em cảm ơn.
Lúc này chaewon đã mua kem ba người còn lại thì ngồi im nhưng lâu liền nhìn nàng rồi nói.
- em...em ơi.
- sao nào?
- cho bọn chị xin lỗi.
Nàng liền nhìn mấy chị thì thấy ánh mắt long lanh đó làm cho nàng có chút mềm lòng mà nhẹ nhàng bảo.
- ừm em tha lỗi đó.
- cảm ơn em.
Khi vừa nói xong thì chaewon mua kem đến bàn nàng liền lấy kem trên tay chaewon ăn rồi nhìn chị đứng dậy hôn chị một cái làm ba người kia thấy mà ghen tị cũng muốn hôn nàng thấy vậy cũng liền hôn từng người.
- oa đã quá .
- đúng quá đúng luôn hehe.
Sau khi nàng ăn kem xong cũng tới giờ vô học các chị lúc này liền đi khảo sát trường rồi về , chiều đến mấy chị đứng trước trường đợi nàng các học sinh thì đứng bàn tán.
Học sinh 1: ôi bốn vị tổng tài nay đến trường rước ai thế?
Học sinh 2: còn ai vào đây là bạn học eunchae chứ ai.
Học sinh 1 : ồ.
Mọi người bàn tán nàng và chaeryeong với yuna đang vừa đi vừa nói chuyện thì dừng trước cổng mà đùa với nhau mấy chị thấy nàng liền kêu.
- bé yêu ơi.
- bé ơi chị nè.
- lại đi về nè.
- về chị dẫn đi mua máy chơi game mới cho.
Nàng khi thấy họ kêu mà quay mặt lại nàng đã lớn rồi mà cứ gọi nàng là bé yêu nàng lúc này muốn làm lơ họ quá nhưng cũng không nỡ mà chạy lại mà nhìn.
- mấy chị đến đây chi hồi ra chơi gặp nhau không đủ sao ?
- không đủ nhớ em quá mà .
- hazzz nay em có hẹn với chị yuna và chị chaeryeong đi chơi rồi nên mấy chị về đi tối em qua nhà.
- không không chịu.
Yunjin liền ôm chặt cứng nàng không cho nàng đi ba người còn lại mè nheo chaeryeong và yuna nhìn thì cũng hiểu mà đi lại chỗ nàng.
- em đi với mấy chị đó đi , còn bữa nào đi chơi cũng được.
- vậy em bye , xin lỗi mấy chị nhen hẹn bữa khác.
- vậy mấy bye em nhen.
- vâng bye.
Nói rồi nàng lên xe cùng mấy chị về nhà khi vừa tới nhà người quản gia ra chào hỏi nàng , nàng cũng cuối chào lại quản gia rồi đưa đồ cho quản gia.
- cái này con cho bác nè .
Quản gia : cảm ơn tiểu thư nhiều.
- cứ gọi con eunchae được rồi.
Quản gia: được rồi cảm ơn con eunchae.
Nàng tươi cười đi vào nhà các chị nhìn nàng mà cười vì sự dễ thương của nàng mà đi vô nhà theo .
________hết chap13
BẠN ĐANG ĐỌC
bé con đáng yêu { all eunchae}
Romancecâu chuyện nói về cô nàng đáng yêu và bốn người chị ngầu lòi trong một lần bốn chị đi khảo sát trường học đã nhìn thấy nàng rồi thích nàng kể từ đó nàng đi đâu cũng gặp bốn người họ rồi em dần nhận ra là em thích họ rồi. do tôi chán nên viết truyện...