Giờ ra chơi nàng dẹp tập vở vào cặp liền tính xuống căn tin thì kazuha liền ngăn em lại rồi ẵm em lên làm cả lớp bất ngờ nàng lúc này liền bất ngờ bảo.
- yah zuha à ẵm em đi đâu vậy?
- đi lên phòng giáo viên.
- em đói rồi muốn đi ăn thả em xuống.
- em ngoan đi lên tới phòng chị cho em ăn.
- ok.
Nàng lúc này được chị ẵm lên phòng giáo viên khi ngang qua phòng giáo viên khác thì các giáo viên nhìn nàng làm nàng ngại ngùng ba chị kia lúc này thấy nàng được kazuha ẵm bảo.
- em sao ẵm em ấy vậy?
- bé con nay bắt chuyện với người con trai trong lớp đó.
- bé con em gần lắm .
- mấy... mấy chị à em đói.
Nghe nàng nói như vậy các chị liền kêu người mua đồ ăn cho nàng sau khi nàng ăn xong mấy chị liền ẵm nàng lên vào phòng rồi đặt nàng lên giường rồi từng người hôn vào môi nàng bảo.
- không được thân với nhóc đó nữa.
- bạn cùng lớp mà.
- ngoan đi em mà còn vậy nữa tụi này giận em luôn .
Nàng nghe nói vậy liền ôm các chị thật chặt rồi nói.
- không nói chuyện với bạn đó nữa.
- ngoan bé muốn ngủ không?
- hầu em có tiết hóa em không nghĩ được ông thầy đó dữ lắm.
- em cứ ngủ bọn chị nói ổng không làm gì em đâu.
- chị em không buồn ngủ em về lớp đây.
- chị theo em.
Nó rồi chaewon đưa em về lớp ông thầy hóa lúc này giảng bài thấy em vào liền cau mày chaewon đứng khuất ngay cửa ông thầy không thấy nhìn nàng mà la nàng.
Thầy hoá:em đó sao đi vào học vào trễ vậy hả ?
- em xin lỗi thầy em...
Nàng lúc bị ông thầy hoá quát liền muốn khóc nhưng nàng cố kìm nước mắt mà nghe thầy la nàng mỗi lần muốn nói bị ông xen vào làm nàng muốn tức mà muốn khóc nhưng nàng cố kìm lại vì nàng không muốn làm to chuyện chaewon lúc này thấy nàng sắp khóc liền cất giọng lạnh lên.
- ai dám la bé cưng nhà tôi ?
Thầy hoá: cô kim ... cô?
- ông là người la bé nhà tôi sao?
Thầy hoá: tôi... tôi không có.
- ông từ nay nghỉ việc đi tôi sẽ nói chuyện của ông cho hiệu trưởng biết.
Thầy hoá: ngài tôi...xin lỗi ngài mà.
Chị không nói gì liền kêu người kéo ông ta ra khỏi lớp các học sinh đang học liền vui mừng vì ông thầy đó không dạy nữa rồi chị lúc này liền cùng nàng vô lớp rồi bảo.
- nay tôi sẽ dạy toán dù sao hầu cũng tiết tôi nên dư một tiết tôi cho về sớm.
Cả lớp: wao cảm ơn cô Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
bé con đáng yêu { all eunchae}
Storie d'amorecâu chuyện nói về cô nàng đáng yêu và bốn người chị ngầu lòi trong một lần bốn chị đi khảo sát trường học đã nhìn thấy nàng rồi thích nàng kể từ đó nàng đi đâu cũng gặp bốn người họ rồi em dần nhận ra là em thích họ rồi. do tôi chán nên viết truyện...